Sieu Du An Swan Bay là nơi hội tụ mọi tinh hoa của cuộc sống, thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng trên hòn đảo duy nhất còn sót lại của thành phố Hồ Chí Minh.

Sieu Du An Swan Bay nhờ lối thiết kế hiện đại, không gian sống xanh và trong lành giúp đáp ứng được mọi nhu cầu về sở hữu một sản phẩm bất động sản sinh thái hiện đang ngày càng gia tăng trên thị trường bất động sản hiện nay.

du-an-biet-thu-swan-bay-nhon-trach (37)

Swan Bay được cam kết bởi chính đội ngũ phát triển uy tín, giàu kinh nghiệm trên quốc tế.

Chất lượng và giá trị tiềm năng gia tăng trong tương lai của khu đô thị nàyđược cam kết bởi chính đội ngũ phát triển uy tín, giàu kinh nghiệm trên quốc tế.

Thông tin tóm tắt về Sieu Du An Swan Bay

+ Tên dự án: Swan Bay

+ Quy mô dự án: 200ha

+ Mật độ xây dựng: 17%

+ Số lượng biệt thự: 396 căn (giai đoạn 1) trong đó:

  • 21 căn Dinh thự ven sông (Grand Riverside Villas): 20m x 26m
  • 61 căn Biệt thự ven sông và Biệt thự cảnh quan (Small Villas): 16m x 20m và 20m x 20m
  • 184 căn Biệt thự Song lập (Semi D): 10m x 20m
  • 130 căn Nhà phố (Town House): 7m x 17m; 7m x 20m; 9m x 17m; 9m x 20m

Vị trí độc tôn đem lại sự thuận tiện cho mọi cư dân

Sieu Du An Swan Bay sở hữu cho mình vị trí tọa lạc trên hòn đảo Đại Phước; được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn nên giúp cho việc kết nối vùng được thuận lợi hơn bao giờ hết.

Vị trí tọa lạc có một không hai tại hòn đảo tự nhiên duy nhất của khu Đông Sài Gòn

Vị trí tọa lạc có một không hai cuar Swan Bay tại hòn đảo tự nhiên duy nhất của khu Đông Sài Gòn

Đồng thời, nơi tọa lạc của dự án cùng là khu vực hội tụ vẻ đẹp của thiên nhiên đầy duyên dáng, cùng với sự năng động của khu đô thị hiện đại đã tạo nên sự hài hòa giữa tinh thần khoáng đạt, tạo cảm giác bình yên từ ngay trong nội tại.

Khu đô thị Swan Bay Nhơn Trạch Đồng Nai nằm tiếp giáp với khu vực quận 9 của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có kết nối thuận lợi tới thành phố Hồ Chí Minh qua phà Cát Lái, cao tốc Long Thành – Dầu Dây. Và ngoài ra thì còn có kết nối với sân bay quốc tế Long Thành; đồng thời đến với Bà Rịa – Vũng Tàu nhanh chóng khi chỉ cần di chuyển qua quốc lộ 51.

Sieu Du An Swan Bay nằm ngay tại hòn ngọc phía Đông Sài Gòn

Khu đô thị Swan Bay với lợi thế nằm ngay trên bán đảo Đại Phước, nơi đây được mệnh danh là “Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn” với tổng diện tích lên tới 464 ha theo địa thế hình giọt nước bao quanh đó là sông Đồng Nai tạo nên một không gian sống đẳng cấp; thân thiện; hài hòa và gần gũi với thiên nhiên ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Swan Bay có tổng quy mô lên tới 200 ha với chủ đầu tư là tập đoàn SwanCity. Dự án này được hình thành mang vẻ đẹp hiện đại cùng với sự kết hợp của sự năng động cho một khu đô thị hiện đại nhất khu vực.

Biệt thự song lập Swan Bay - một sản phẩm điển hình thu hút đông đảo khách hàng của dự án

Biệt thự song lập Swan Bay – một sản phẩm điển hình thu hút đông đảo khách hàng của dự án

Swan Bay Marina Villas được biết tới là phân khu đầu tiên được triển khai tại Sieu Du An Swan Bay với quy mô 27 ha, nơi đây sẽ được thiết kế và quy hoạch xây dựng bao gồm 396 căn biệt thự; nhà phố thương mại được thiết kế với phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng và hiện đại đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn của một khu resort quốc tế 5 sao. Từ đó giúp mang đến cho cư dân tương lai của dự án một cuộc sống đầy đủ; tiện nghi nhất nhờ môi trường không gian sống đẳng cấp và tràn đầy mảng xanh cùng bầu không khí trong lành. Đồng thời xung quanh dự án còn được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp nhất mà ít có dự án nào tại khu vực này có thể có được.

Swan Bay được triển khai trên bán đảo Đại Phước, được xây dựng và triển khai bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng hàng đầu trên thế giới CFLD, đây là một doanh nghiệp được biết tới có trụ sở chính tại Singapore và hiện nay đã có sự hiện diện trên 10 quốc gia cũng như nằm trong danh sách của 50 công ty quy mô lớn nhất Châu Á hiện nay.

Bên cạnh dự án Swan Bay thì chủ đầu tư này CFLD hiện nay cũng đang triển khai đồng thời dự án Sieu Du An Swan Park– Một sản phẩm rất đáng để khách hàng quan tâm, đầu tư và an cư. Để nhận được các thông tin chi tiết, cụ thể được cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất từ các chuyên viên tư vấn của chúng tôi nhé!