Dự Án Sài Gòn Đại Ninh sở hữu cho mình vị trí đắc địa khi chỉ cách thành phố Đà Lạt 30km nên đã được giới chuyên gia đánh giá là một sản phẩm đầu tư có khả năng sinh lời lý tưởng.

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh được triển khai xây dựng trong tương lai khi hoàn thiện và đưa vào hoạt động là khu đô thị đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á với hàng trăm hạng mục công trình trọng điểm được hình thành tại đây.

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh ngoài ra còn góp phần kích thích, nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư của các nhà đầu tư vào tỉnh Lâm Đồng. Qua đó thì tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh nhà.

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mọi du khách

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh trong thời gian tới, khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm không chỉ là người dân địa phương mà cả du khách khi đặt chân tới Lâm Đồng. Ngoài ra thì dự án cũng giúp giảm áp lực tăng mật độ dân cư khu vực nội thành và góp phần phát triển ngành du lịch, nâng cao chất lượng sống của người dân khu vực.

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng mọi du khách

Như vậy, chúng ta có thể thấy được rằng sức mệnh của Dự Án Sài Gòn Đại Ninh rất to lớn nên đây sẽ không chỉ là kim chỉ nam hoạt động của Sài Gòn Đại Ninh với mục tiêu phải tập trung đầu tư phát triển dự án một cách bền vững và hiệu quả mà qua đó còn góp phần lớn lao trong công cuộc phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Lâm Đồng.

Hiện nay Dự Án Sài Gòn Đại Ninh đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Đồng thời, UBND tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ dự án hoàn thiện các thủ tục pháp lý để nhanh chóng triển khai dự án nhất.

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh – phương án tối ưu để đầu tư

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh có giá trị đầu tư thấp, tính ra chỉ 50% giá thị trường giúp đem lại hiệu quả cao và lợi nhuận luôn luôn gia tăng. Điều này là một yếu tố chắc chắn bởi dự án nằm ở vị trí chỉ cách sân bay Liên Khương 10 km; và được quy hoạch thiết kế quy hoạch bởi Tập toàn Meinhardt. Đây không chỉ là lợi thế đặc thù của dự án đã hấp dẫn được mọi nhà đầu tư cá nhân, nhà đầu tư thứ cấp xuống tiền đầu tư một cách an toàn, thuận lợi mà còn giúp mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh – phương án tối ưu để đầu tư

Chính các yếu tố thuận lợi của dự án trên nên Công ty Sài Gòn Đại Ninh – chủ đầu tư dự án đã hợp tác cùng với nhiều đối tác là tập đoàn nước ngoài, các chuyên gia kinh tế nghiên cứu và phân tích đầu tư tài chính, chống rủi ro biến đổi khí hậu để nhằm đảm bảo dự án phát triển bền vững, tạo nên một chốn an cư lý tưởng cho cư dân, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài do biến đổi khí hậu.

Công ty Sài Gòn Đại Ninh – chủ đầu tư của dự án đã hợp tác cùng với ngân hàng AGRIBANK; ngân hàng BIDV; Công ty tài chính HANDICO và các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước để đầu tư triển khai đồng bộ các hạng mục của dự án, đồng thời hỗ trợ cho khách hàng vay vốn trong tương lai.

Quá trình triển khai xây dựng Dự Án Sài Gòn Đại Ninh

Hệ thống hạ tầng bao gồm các phân khu, hạng mục như: Khu đô thị trung tâm Davos Hills; Khu Thiền viện tâm linh; hệ thống Cáp treo sẽ được triển khai xây dựng trước.

Khu nghỉ dưỡng Lavender là phân khu được triển khai sớm nhất với quy mô bao gồm 37 cao ốc cung cấp 3.500 căn hộ với thiết kế 02 phòng ngủ cho khách hàng. Khi hoàn thành, phân khu này dự kiến có thể đón tới 14.000 người đến lưu trú/ngày. Khu đô thị Nam Đà Lạt vào những dịp cuốt tuần, các dịp nghỉ lễ trong năm sẽ có khoảng 3.000 khách hàng mua thẻ nghỉ cố định và 4.000 khách đến du lịch sinh thái tâm linh tại khu thiền viện.

Bán đảo Davos Hills của Dự Án Sài Gòn Đại Ninh

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CĐT Sài Gòn Đại Ninh cũng như sự hợp tác của các đối tác, tâm huyết của các lãnh đạo chính quyền các cấp của tỉnh Lâm Đồng nên chắc chắn rằng trong tương lai khu đô thị Nam Đà Lạt sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước lựa chọn đặt chân tới nghỉ dưỡng. Cùng với đó thì đây cũng chính là một địa chỉ đầu tư bền vững, đem lại niềm hạnh phúc an cư lạc nghiệp và không ngừng phát triển, sinh lợi cho các nhà đầu tư thứ cấp cũng như du khách đến nghỉ dưỡng cùng chủ đầu tư trong tương lai lâu dài.