Dự Án Q2 Thao Dien là dự án nổi bật tại trung tâm khu vực cửa ngõ Sài Gòn. Đây là dự án căn hộ cao cấp nhưng quy mô không khác gì những công trình khu đô thị phức hợp.

Với đẳng cấp 5 sao danh giá mang phong cách Singapore hiện đại, dự án Q2 Thảo Điền hiện đã và đang bắt đầu tạo nên cơn sốt mới trên thị trường bất động sản Quận 2.

phân khu tại dự án Q2 Thao Dien

Tổng thể dự án và các phân khu tại dự án Q2 Thao Dien

Nếu bạn đang định hướng đầu tư vào khu vực phường Thảo Điền, và hướng đến phân khúc cao cấp, bạn có thể thử tìm hiểu các dự án tại Q2 Thảo Điền để có những bước đầu tư thích hợp. Dự án này là dòng sản phẩm được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển nhà G Homes (Một thành viên của Tập đoàn Fraser Centrepoint Limited , niêm yết tại Singapore) và Công ty An Dương Thảo Điền (Việt Nam).

Dưới đây là các sản phẩm nổi bật trong dự án Q2 Thảo Điền đang được triển khai, bạn nên tham khảo sơ lược thông tin. Mặc dù các tin tức chưa được đầy đủ vì chủ đầu tư vẫn còn đang “ém hàng”, nhưng các chia sẻ này cũng ít nhiều giúp bạn nhìn được toàn diện dự án. Cụ thể như sau.

  1. Các dòng sản phẩm được phát triển tại Q2 Thảo Điền:

Về quy mô, Q2 Thảo Điền được triển khai trên quỹ đất rộng gần 1 ha, trên mặt tiền đường Võ Trường Toản và tiếp giáp 2 con đường số 9 & 10 của phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM. Đây là khu vực siêu đắc địa về mặt giao thông bởi chỉ cần di chuyển thêm 2 phút bạn đã có thể đến Xa Lộ Hà Nội (đoạn gần cầu Sài Gòn). Từ vị trí này, bạn muốn đến nơi nào, quận huyện nào trong thành phố cũng gần gũi, muốn trải nghiệm tiện ích ngoại khu ở đâu cũng thấy thuận lợi.

Không chỉ vậy, dự án còn cách sông Sài Gòn chỉ tầm 200m di chuyển, bạn hoàn toàn có thể dạo bộ đến khu vực này chỉ với 3 phút di chuyển trên những con đường rợp bóng cây xanh. Với cảnh quan thiên nhiên trong trẻo thừa hưởng sẵn có, cùng một số mảng xanh ấn tượng do chủ đầu tư phát triển, Q2 Thảo Điền thực sự là chốn an cư tuyệt vời dành cho những người lãng mạn, yêu thiên nhiên nhưng vẫn không muốn tách rời cuộc sống hiện đại.

Các sản phẩm trong dự án 100% đều thuộc phân khúc cao cấp danh giá, đạt tiêu chuẩn Singapore và mang thoáng chút Tây Phương. Rất nhiều khách hàng khi liên hệ tìm hiểu Q2 Thảo Điền, đã quyết định chọn không chỉ một, mà nhiều hơn thế các sản phẩm đặc biệt tại đây. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo cụ thể các chia sẻ về sản phẩm dự án. Cụ thể:

Q2 Thảo Điền được đầu tư phát triển trọn vẹn với rất nhiều sản phẩm thuộc các phân khúc căn hộ, biệt thự, nhà phố… khác nhau. Các sản phẩm có số lượng giới hạn gồm: 6 căn biệt thự, 12 nhà phố, 15 shophouse, 156 căn hộ dịch vụ cho thuê và 315 căn hộ cao cấp để ở.

Trong các sản phẩm, căn hộ cao cấp là dòng chủ lực được chủ đầu tư phát triển mạnh nhất. Theo quy hoạch thiết kế, các căn hộ sẽ được phân chia diện tích, phòng ngủ như sau:

– Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2: 46 căn

– Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 72m2: 94

– Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 100m2 – 110m2: 116

– Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 128m2, có thang máy riêng: 24 căn

– Căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 180m2, có thang máy riêng: 24 căn

– Penthouse diện tích 90m2 (loại 1): 2 căn

– Penthouse diện tích 129m2 (loại 2): 4 căn

– Penthouse diện tích 230m2 – 400m2 (siêu rộng): 5 căn

  1. Nên đầu tư vào sản phẩm nào tại dự án Q2 Thảo Điền?

Theo dự kiến, giá bán căn hộ tại Q2 Thảo Điền sẽ dao động trong khoảng 3.500 USD/ m2. Tuy nhiên, mức giá này vẫn chưa phải là giá chính thức từ chủ đầu tư nên có thể khi mở bán sẽ có đôi chút chênh lệch.

Nếu bạn muốn đầu tư vào Q2 Thảo Điền nhưng lại phân vân chưa biết chọn dòng sản phẩm nào, một số gợi ý dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn phần nào trong các quyết định:

– Các căn nhà phố và biệt thự chỉ được phát triển với số lượng giới hạn, thích hợp để an cư hơn là đầu tư. Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống trong trẻo tiện nghi tại khu vực ven sông khu cửa ngõ TP HCM, bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

– Các căn hộ trong dự án, bao gồm cả Shophouse có mức giá cạnh tranh hơn, nên sẽ dễ đầu tư và thanh khoản. Q2 Thảo Điền nằm ở khu vực rất đông đúc người ngoại quốc nên nhu cầu thuê nhà rất cao, bạn có thể tận dụng lợi thế này để đầu tư vào dự án.

Riêng Shophouse là căn hộ thương mại, vừa có chức năng kinh doanh vừa có thể ở như căn hộ khác. Vậy nên mức giá sẽ cao hơn căn hộ điển hình trong Q2 Thảo Điền. Nếu bạn muốn đầu tư cho thuê hay tự kinh doanh, chọn Shophouse là giải pháp thuận lợi một công đôi đường…

Đây chỉ là các gợi ý cơ bản, nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn dự án Q2 Thảo Điền để đưa ra quyết định nghiêm túc, bạn nên trực tiếp liên hệ với chúng tôi.
Hotline: 0909 890 897

Trong khu vực Thảo Điền quận 2, ngoài dự án Q2 sắp mở bán thì bạn cũng nên tham khảo thêm can ho d edge