Du an Panorama Cam Ranh đang là tâm điểm chú ý của thị trường BĐS nghỉ dưỡng với sản phẩm ấn tượng nhất tại Bãi Dài

Dự án có tên đầy đủ là Panorama The Arena Cam Ranh là khu đô thị nghỉ dưỡng ngoài đất liền đầu tiên được chủ đầu tư CPĐTXD Vịnh Nha Trang đầu tư xây dựng.

Tổng quan dự án Panorama Cam Ranh

The Arena Nha Trang là dự án mang mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí đẳng cấp duy nhất tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Arena nơi hội tụ mọi đặc điểm cùng với những tiện ích đẳng cấp của lối sống thượng lưu

Khu nghỉ dưỡng Condotel Panomara Cam Ranh còn được biết đến với tên gọi Condotel Arena Bãi Dài, sở hữu dây chuyền hạ tầng tân tiến cùng hàng trăm tiện ích dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Dự án dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm và chắc chắn sẽ mang đến thu nhập cực khủng cho giới đầu tư địa ốc tại nơi đây.

Panorama Cam Ranh được chủ đầu tư tin tưởng và giao cho đơn vị Đất Xanh Nha Trang và Đất Xanh Miền Bắc phân phối dự án. Hứa hẹn sẽ mang đến nguồn cung bất động sản phù hợp cho nhiều loại đối tượng khách hàng ở khu vực này, cũng như tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Panorama Cam Ranh phát triển loại hình condotel – căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo, bắt kịp xu thế

Trước tiên, loại hình condotel – căn hộ nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư được ưa chuộng nhất hiện nay. Ra đời khá lâu tại các thành phố du lịch lớn trên thế giới tuy nhiên condotel chỉ thực sự bùng nổ tại Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây. Loại hình Condotel có thể hiểu đơn giản là hình thức sở hữu căn hộ khách sạn cùng lúc kinh doanh hoặc ủy thác cho thuê để nhận lợi nhuận. Ưu điểm của loại hình này là khách hàng sẽ vừa có thể sở hữu vừa có nguồn thu ổn định trong khi không cần nhiều thời gian để quản lý.

Căn hộ Condotel The Arena đầy tiện nghi sang trọng với view hướng biển tuyệt đẹp

Mặt khắc, với sự nở rộ của hàng loạt dự án như hiện nay, các nhà đầu tư cần hết sức cẩn trọng trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Và nổi bật trong số đó, dự án căn hộ Condotel Cam Ranh là một cái tên đang được chú ý nhất.

Mô hình đầu tư – phát triển toàn diện và hoàn toàn mới

Dự án Condotel The Arena Cam Ranh là dự án quy mô nhất được chủ đầu tư Vịnh Nha Trang gần đây. Dự án thể hiện quyết tâm của công ty trong việc đi trước, đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng mới hiện nay. Không chỉ gói gọn du an Panorama Cam Ranh trong hoạt động nghỉ dưỡng thông thường, một kỳ nghỉ của khách hàng dự án hiện nay bao gồm nhiều yếu tố như trải nghiệm, tận hưởng và thưởng thức… Trong khi những dự án trước đó của Nha Trang chỉ mới dừng ở mức độ nghỉ dưỡng và tập trung vào các chuẩn “sao”. Chính vì thế, để phục vụ được đa dạng khách hàng hơn, chắc chắn sẽ cần đến các yếu tố khác và du an Panorama Cam Ranh là dự án duy nhất có quy mô tiêu chuẩn hiện đại nhất tại Bãi Dài.

Không gian nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp 5 sao tại The Arena Cam Ranh

Dự án được phát triển trên mô hình nghỉ dưỡng vui chơi giải trí đẳng cấp chuẩn 5 sao. Một xu hướng đầu tư phát triển hiệu quả trên thế giới sẽ mang lại lợi nhuận cực lớn cho các nhà đầu tư tại Việt Nam. Chính sự khác biệt này làm nên một The Arena Cam Ranh thực sự khác biệt trong đầu tư lĩnh vực nghỉ dưỡng view biển.

Là dự án tiên phong tại Bãi Dài theo mô hình giải trí cộng đồng

Khu tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp du an Panorama Cam Ranh tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài – một trong 8 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nơi đây từ lâu đã là điểm đến du lịch của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp nguyên sơ tuyệt vời của cảnh quan tự nhiên. Nhờ sở hữu loại cát sapphire hiếm có và đắt giá, nước biển tại Bãi Dài quanh năm luôn trong xanh như ngọc mang đến nét đẹp riêng biệt, độc đáo không phải bãi biển nào cũng có được.

Là dự án đầu tiên đi theo mô hình giải trí cộng đồng, dự án Condotel The Arena Cam Ranh nổi bật hơn hẳn tại Bãi Dài. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, đến thời điểm đi vào hoạt động, dự án sẽ thu hút được một lượng đông đảo khách hàng gồm các đoàn và khách lẻ đến lưu trú dài ngày. Khi lựa chọn Condotel The Arena để gửi gắm nguồn vốn của mình, hãy chắc chắn quý vị đã cân nhắc kĩ lưỡng về các yếu tố có thể ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh sau này.

Bãi Dài – Cam Ranh nơi tọa lạc đắc địa của Condotel The Arena

Condotel The Arena Panorama Cam Ranh không chỉ mang đến du khách những không gian nghỉ dưỡng mang đậm sự sôi nổi, cùng tiện ích đẳng cấp 5 sao. Đến du an Panorama Cam Ranh, du khách sẽ giống như đắm chìm trong 1 đấu trường “Arena” cùng đa dạng trò chơi, văn hóa, trải nhiệm các môn thể thao dưới nước ngay tại nội khu nghỉ dưỡng…

Giá bán cực kì hấp dẫn của căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh

Với số lượng căn hộ là hơn 5000 căn, trong đó có 80% căn hộ có tầm view hướng ra biển với tích hợp đầy đủ nội thất cùng tổ hợp tiện ích hiện đại, đẳng cấp, du an Panorama Cam Ranh chắc chắn sẽ mang lại sự thỏa mãn cho chủ nhân căn hộ.

Với mức giá dự kiến từ 30-40 triệu đồng/m2, quý khách hàng có thể sở hữu Căn hộ Condotel Arena với giá thành khoảng:

– Căn hộ từ 30m2, 32m2, 33m2, 45m2 có giá chỉ từ 960 triệu đồng – 2 tỷ đồng/căn.

– Căn hộ 60m2 (2 phòng ngủ) sẽ chỉ khoảng 2.5 tỷ đồng/căn.

Ấn tượng của The Arena trên những thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Như vậy, chỉ với 1 số vốn không lớn, nhà đầu tư vẫn có cơ hội sở hữu căn condotel tại vùng biển đẹp hàng đầu hành tinh. Nếu so sánh với những kênh đầu tư vàng và ngoại tệ mà có khả năng mua đi bán lại đầu tư tương đối thấp cùng mức độ sinh lời thấp hay kênh đầu tư chứng khoán chứa đựng nhiều rủi ro thì việc đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng Condotel The Arena Cam Ranh sẽ là giải pháp vượt trội mang đến niềm tin cho nhiều nhà đầu tư.

Vừa nghỉ dưỡng, vừa đầu tư, chủ nhân Condotel Arena sẽ sở hữu giá trị sinh ra từ một lần đầu tư tại đây và chắc chắn mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được thỏa mãn.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/