Dự án Palm Garden Quận 2 – Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa đem lại nhiều thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển.

Khi quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản, khách hàng cũng như nhà đầu tư phải xem xét rất nhiều yếu tố như: tiện ích, mặt bằng, vị trí, giá bán,…Trong đó, vị trí của dự án cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự đầu tư. Bởi một dự án sở hữu vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh, đem lại nhiều lợi ích chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến Dự án Palm Garden Quận 2 và thắc mắc rằng vị trí của dự án này sẽ đem lại những lợi ích gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

Dự án Palm Garden Quận 2 sở hữu vị trí thuận lợi tọa lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc

Vị trí của Dự án Palm Garden Quận 2 nằm ở đâu?

Dự án Palm Garden Quận 2 toạ lạc tại mặt đường Song Hành, thuộc khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ Dự án Palm Garden Quận 2 quý vị có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với khu vực trung tâm thành phố cũng như đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Với vị trí sáng giá và nổi bật như vậy, từ dự án quý khách hàng không những kết nối giao thông thuận tiện mà còn tiết kiệm thời gian di chuyển một cách nhanh chóng. Cụ thể như sau:

  • Chỉ mất 7 phút để di chuyển vào Quận 1, Quận 3, Quận 5 khi đi qua đại lộ Mai Chí Thọ và qua Hầm Thủ Thiêm.
  • Mất 7 phút để lên Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận khi đi theo Xa Lộ Hà Nội, cũng khoảng thời gian đó để di chuyển về Quận 7 theo đường Vành đai 2 và qua cầu Phú Mỹ.
  • Mất khoảng 5 phút để về Quận Thủ Đức theo xa lộ Hà Nội.
  • 3 phút để về Quận 9 theo đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • Dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận thông qua các tuyến cao tốc và vành đai, các khu đô thị lớn, sân bay Long Thành, khu vui chơi giải trí…

Vị trí Dự án Palm Garden Quận 2 tọa lạc tại đường Song Hành, phường An Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Phân tích lợi thế về vị trí của Dự án Palm Garden Quận 2.

Ngoài những thuận lợi về giao thông mà Dự án Palm City Quận 2 đem lại cho khách hàng, khi sinh sống tại đây, khách hàng sẽ được thừa hưởng nhiều lợi ích tiện nghi mà vị trí đem lại. Cụ thể như sau:

Vị trí đắc địa đem đến cho Palm Garden môi trường sống xanh chất lượng.

Dự án Palm Garden Quận 2 được quy hoạch và phát triển tiếp giáp ngay với sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh. Trước mặt là sông, phía sau dự án là khu nhà thấp tầng nhà phố nên mọi căn hộ tại Dự án Palm Garden Quận 2 luôn sở hữu một không gian sống cực kỳ thoáng đãng, tươi mát mà lại không bị vướng tầm nhìn bởi bất kỳ dự án nào khác.

Không những vậy, xung quanh dự án còn được trồng rất nhiều cây cối cùng với 3 mặt hướng sống tạo nên môi trường sống xanh, mang lại cho cư dân cảm giác vô cùng yên bình, mát dịu và thoải mái. Với việc chỉ dành 30% diện tích để xây dựng hạ tầng chung cư, phần diện tích còn lại được chủ đầu tư Dự án Palm Garden Quận 2 dành cho việc xây dựng không gian sống xanh và hệ thống tiện ích nội khu xung quanh căn hộ. Đặc biệt là cư dân có sở thích mua sắm tại các trung tâm thương mại, hay có sở thích rèn luyện thể hình, thể chất thì Palm Garden sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng.Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại một không gian sống xanh tuyệt hảo nhất dành cho mọi khách hàng.

Môi trường sống xanh chất lượng tại Palm Garden

Vị trí đắc địa đem đến hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo tại Dự án Palm Garden Quận 2.

Với vị trí tọa lạc tại khu vực dân cư Nam Rạch Chiếc cùng với đó là nhiều dự án căn hộ cao cấp khác như: Dự án Gem Riverside, dự án LakeView City,..Dự án Palm Heights Quận 2 sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh như:

  • Trung tâm tài chính Thủ Thiêm, Khu đô thị Sala.
  • Các cơ quan hành chính, chức năng Quận 2.
  • Siêu thị Vincom Thảo Điền, Metro An Phú, Big C và các trung tâm thương mại lớn.
  • Các trường học quốc tế từ các cấp, đại học Úc, Mỹ, FullBright,..
  • Khu công nghê cao Quận 9: Samsung, Intel,…

Hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh Dự án Palm Garden Quận 2

Ngoài những tiện ích ngoại khu vô cùng hoàn hảo, Dự án Palm Garden Quận 2 còn sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu đặc biệt như:

  • Hồ bơi tràn bờ đạt tiêu chuẩn cao cấp quốc tế.
  • Trung tâm thể hình, phòng Yoga, phòng tập Gym được trang bị các thiết bị hàng đầu trên thế giới.
  • Khu vui chơi giải trí dành cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Khu cafe – ẩm thực, trung tâm thương mại,..

Tất cả đều được đầu tư và xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại Dự án Palm Garden Quận 2.

Như vậy, với việc sở hữu vị trí vô cùng đắc địa đã đem đến nhiều lợi ích về đi lại cũng như nhiều tiện ích nội, ngoại đa dạng, phong phú tại Dự án Palm Garden Quận 2. Hãy nhanh chân đến với Dự án Palm Garden Quận 2 để sở hữu một căn hộ cao cấp ngay thôi nào.

Bên cạnh dự án Palm Garden thì bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Gem Riverside ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html