Vị trí vàng là điểm nổi trội nhất của dự án nghỉ dưỡng Novahill Mũi Né

Dự án nghỉ dưỡng ven biển Nova Hill Mũi Né Phan Thiết sở hữu vị trí vàng đắt giá với cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao hiện đang thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư và phân khúc khách hàng thượng lưu cũng như giới đầu tư nước ngoài. Đây cũng là dự án có quy mô khủng với tổng diện tích lên đến 40 ha và dự tính cung cấp ra thị trường 606 căn biệt thự tuyệt đẹp trải dài bờ biển Mũi Né, dọc bãi cát hồng duy nhất tại Việt Nam.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né thu hút nhiều nhà đầu tư vì tọa lạc tại vị trí nằm dọc theo vịnh Hòn Rơm, trên mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng – phường Hàm Tiến – TP. Phan Thiết – tỉnh Bình Thuận. Đây là vị trí vàng cực đẹp, hiếm có khi tiếp giáp với hai mặt tiền Huỳnh Thúc Kháng và Nguyễn Công Hoan, đây đều là cửa ngõ của thành phố Phan Thiết. Vì vậy khả năng kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết cùng các danh lam thắng cảnh độc đáo như Tháp Poshanu, Sân golf Avani, đồi cát Bàu Trắng,… của dự án là dễ dàng và nhanh chóng.

Kết nối giao thông thuận lợi của dự án Nova Hill Mũi Né

Bên cạnh vị trí đẹp, dự án Nova Hill Mũi Né còn nhiều điểm nổi trội khác nữa

Dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đạt chất lượng 5 sao với hồ bơi, Spa, khu vực bãi tắm riêng, khu ẩm thực, khu vực nướng BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên nội khu… Tiện ích ngoại khu tại đây cũng vô cùng đa dạng và đẳng cấp với trung tâm thương mại, trường học đủ các cấp, bệnh viện quốc tế, công viên, thư viện,… có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống cư dân khi chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng, sinh sống và làm việc.

Chủ đầu tư cũng chính là điểm mạnh của dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết. Chủ dự án của dự án là Novaland đang là một trong những chủ đầu tư lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay với vốn đầu tư đứng thứ hai cả nước chỉ sau Vingroup. Tập đoàn Novaland đã có đến 26 năm thành lập và phát triển, cũng từng là chủ đầu tư của rất nhiều dự án quy mô lớn như Lan Anh Hills Đà Lạt, Lan Anh Beach Phú Quốc, Grand Manhattan,… Chính vì vậy, đến với dự án Nova Hill Mũi Né khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với tiến độ và chất lượng công trình của dự án.

View vịnh Mũi Né xinh đẹp và hấp dẫn hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng

Ngoài những điểm trên thì dự án Nova Hill Mũi Né còn có tiềm năng phát triển du lịch cũng như khả năng gia tăng lợi nhuận nhanh chóng cho chủ sở hữu nhờ sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam nói chung và Phan Thiết nói riêng. Chỉ từ số tiền 2,8 tỷ đồng, các nhà đầu tư và khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao cho cuộc sống đẳng cấp thượng lưu và khả năng thanh khoản đem lại lợi nhuận hanh đến không ngờ.

Quy mô khủng của dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né Phan Thiết được xây dựng trên khu đất rộng 4,7ha thuộc dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Nova Hill Mũi Né có diện tích tổng đến 40ha. Theo kế hoạch xây dựng, dự án sẽ cung ứng cho thị trường 606 căn biệt thự có diện tích từ 200m2 – 400m2 tùy theo kết cấu căn hộ là 2 hay 3 phòng ngủ. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.

Bên cạnh tiện ích đa dạng, hiện đại, chuẩn 5 sao như đã trình bày ở trên thì dự án còn có mặt bằng đẹp, hướng view nhìn ra biển giúp chủ nhân biệt thự tận hưởng được toàn bộ bầu không khí thoáng đãng, trong lành của biển xanh và nắng vàng. Với một ngày làm việc vất vả thì nhu cầu được tĩnh dưỡng với thiên nhiên để lấy lại tinh thần sẵn sàng cho những thử thách mới là chính đáng và cần thiết. Căn hộ nghỉ dưỡng tại Nova Hill Mũi Né sẽ giúp bạn đáp ứng những nhu cầu đó.

Quy mô khủng của dự án Nova Hill Mũi Né

Tất cả các căn biệt thự thuộc dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Các căn biệt thự mang phong cách Thiền, độc và lạ với mong muốn đưa con người gần gũi hơn với thiên nhiên. Đặc biệt, khi bàn giao cho khách hàng, các căn biệt thự đều đã được hoàn thiện nội thất sang trọng và hiện đại. Vì vậy, Nova Hill Mũi Né đích thực là nơi mà khách hàng có thể thể hiện được đẳng cấp cũng như vị thế xã hội của mình.