Dự án Le Pavillon mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cực kì cao cho các nhà đầu tư.

Bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu vực phố biển Đà Nẵng, nhưng vẫn đang phân vân với rất nhiều phương án, và chưa thể ngã ngũ về việc nên chọn dự án nào? Nếu bạn có ý định sẽ rót vốn đầu tư vào dòng bất động sản shophouse cao cấp, hoặc muốn tìm sản phẩm 2 trong 1 để phát triển lợi nhuận, Dự án Le Pavillon có thể là gợi ý tuyệt vời.

Cùng chúng tôi tìm hiểu lí do vì sao Dự án Le Pavillon được nhiều nhà đầu tư quan tâm, bạn sẽ thấy nếu bỏ lỡ các sản phẩm tại đây thực sự là một sự tiếc nuối lớn. Các thông tin này được cung cấp bởi chủ đầu tư, tuy chưa đầy đủ tuyệt đối nhưng cũng là những chi tiết rất đáng giá, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận định tiềm năng sản phẩm, cách khai thác đầu tư và những vấn đề liên quan.

Dưới đây là yếu tố tạo nên giá trị Dự án Le Pavillon – Shophouse hạng A+ đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng, được tổng hợp từ các đánh giá của chuyên gia và thông tin quan trọng mà chủ đầu tư đã cung cấp.

Dự án Le Pavillon – Khu đô thị thương mại nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ Sông Hàn:

Tọa lạc tại quỹ đất rộng 2.5 ha ngay chân cầu ngay chân cầu Tuyên Sơn, phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Dự án Le Pavillon không chỉ tiếp giáp trực tiếp sông Hàn thơ mộng, và mà còn đồng thời sở hữu mặt tiền 2 cung đường sáng giá của thành phố, là Thăng Long – Bạch Đằng sầm uất.

Vị trí này là mảnh đất “cuối cùng” tiếp giáp sông và có cảnh quan tuyệt đẹp của khu vực Quận Hải Châu, được đánh giá là địa thế mang tính giới hạn, độc đáo nên có thể tạo sức hút khó cưỡng với những nhà đầu tư thích sở hữu “hàng độc, hàng hiếm”.

Vị trí vàng dự án Le Pavillon

Le Pavillon sở hữu vị trí vàng mà bất kì dự án nào cũng muốn có

Theo chủ đầu tư dự án là Công ty CPĐT Đà Nẵng – Miền Trung, Khu đô thị Le Pavillon được phát triển bởi rất nhiều những đối tác chiến lược danh tiếng, trong đó Công ty CP Đất Xanh Miền Trung là đơn vị phát triển chính, Công ty CP TM&DV Bất Động Sản An Vượng Land chịu trách nhiệm phân phối, Coteccons làm Tổng thầu xây dựng, và 2 đơn vị thiết kế danh tiếng đến từ Úc và Italia.

Dự án có tổng vốn đầu tư gồm 2.000 tỷ đồng, được phát triển thành 2 giai đoạn chính, trong đó giai đoạn 1 sắp mở bán vào ngày 30/06/2018 với 130 căn shophouse đẳng cấp hạng A+. Các căn shophouse này sẽ được quy hoạch dàn trải khoa học tại 3 phân khu chính, bao gồm phân khu Luxury shop, Tourist shop và Family shop.

Cuộc sống tiện nghi đến từ dự án Le Pavillon

Không gian sống tiện nghi với những tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Le Pavillon

Tất cả 130 căn shophouse, đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, mang đậm chất Pháp thơ mộng, trang nhã nhưng vẫn hiện đại theo kiểu quý phái. Có thể nói tại Đà Nẵng, Dự án Le Pavillon là Khu đô thị thương mại đẳng cấp nhất bên bờ Tây sông Hàn, là nơi tuyệt vời để an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh giao thương…

Dự án Le Pavillon được giới chuyên gia nhận định sẽ là những cung đường shophouse 5 sao, mang đến môi trường vui chơi giải trí, mua sắm lành mạnh cho khách du lịch, cho người dân bản địa tại Đà Nẵng. Ngay chủ đầu tư dự án, khi bắt đầu triển khai cũng đã khẳng định sẽ tạo nên một Khu đô thị mang tầm vóc lớn nhất phố biển Đà Nẵng. Sau khi hoàn thiện, Dự án Le Pavillon sẽ mang đến cho thành phố này một diện mạo mới, sầm uất, nhộn nhịp hơn… nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp êm đềm vốn có.

Dự án Le Pavillon và sức hấp dẫn pháp lí đến từ chủ đầu tư – đối tác:

Như đã chia sẻ, Dự án Le Pavillon được phát triển bởi rất nhiều đơn vị danh tiếng, từ chủ đầu tư đến đối tác chiến lược. Điều này khẳng định được giá trị pháp lý của dự án, và chất lượng công trình đảm bảo đúng như cam kết.

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số thông tin về đơn vị đầu tư phát triển Dự án Le Pavillon, bạn có thể tham khảo trước khi có những đánh giá khác:

– Chủ đầu tư: Tiềm lực tài chính hùng mạnh, có kinh nghiệm và chuyên đầu tư vào các dự án tầm vóc lớn, như khu dân cư, khu đô thị. Các dự án đã thực hiện thành công gồm: KĐT Phước Lý, KDC Nam Bàu Mạc, KĐT Yên Thế Bắc Sơn…)

Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung

Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung chính là tập đoàn đã phát triển dự án Le Pavillon Đà Nẵng

– Đơn vị phát triển Đất Xanh Miền Trung: Là đơn vị thuộc Đất Xanh Group, chuyên đảm nhận phát triển các dự án tại khu vực miền Trung Việt Nam. Tất cả các dự án được đơn vị này triển khai đều được đánh giá cao về chất lượng, giá cả và tiềm năng thanh khoản, tăng giá theo thời gian.

– Tổng thầu Coteccons: Đơn vị danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam, là nhà thầu lớn với nhiều năm kinh nghiệm. Những dự án mà Coteccons thực hiện đều đạt chất lượng hoàn hảo về mặt công trình, kết cấu. Coteccons hầu như không “dính phốt” như nhiều nhà thầu nhỏ lẻ khác. Với sự thi công của Coteccons, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà thời gian thi công cũng luôn chính xác, chỉ có vượt tiến độ chứ không có tình huống ngược lại…

Đầu tư vào Dự án Le Pavillon là một lựa chọn an toàn, cả về pháp lý lẫn khả năng khai thác lợi nhuận. Hãy liên hệ để được tư vấn thêm.