Sau những thất bại của dự án Kenton thì cho đến nay cũng chính dự án Kenton đã thức tỉnh thị trường bất động sản quận 7. Và khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản khu vực Nam Sài Gòn.

Qúa trình thị trường bất động sản quận 7 đứng lên

Thực tế đã cho thấy bất động sản quận 7 đã dậm chân tại chỗ vài năm trước đây. Các nhà đầu tư đã bắt đầu hụt hẫng dần khi đã quyết định đầu tư vào. Tất cả các dự án quận 7 chỉ hy vọng vào mỗi dự án căn hộ Kenton sẽ đem lại sự khác biệt cho vùng đất này. Nhưng từ năm 2002, thị trường khủng hoảng thì đúng lúc dự án này tạm ngừng hoạt động. Mãi cho đên 2006, khi các dự án khác đã hoàn thành thì dự án Kenton mới bắt đầu tiếp tục xây dựng.

Qúa trình xây dựng gặp không ít khó khăn nhưng chủ nhà đầu tư là công ty trách nhiệm hữu hạn tài nguyên đã cố gắng hoàn thành đúng tiến độ. Lúc này các nhà đầu tư lại mom mem một chút hy vọng nữa. Và quả thật không sai, chỉ sau một vài năm thì bây giờ dự án này đã khởi sắc hoàn toàn. Thị trường bất động sản quận 7 được trở lại là một màu hồng chứ không xám xịt như trước nữa.

du an kenton cai tien

Thị trường bất động sản quận 7 trong quá trình cải tiến

Có nên đầu tư vào thị trường bất động sản quận 7 hay không?

Đầu tư vào bất động sản thì chẳng bao giờ gọi là ổn cả, vì tính chất cơ bản của nó là lên xuống dựa vào sự thay đổi của khách hàng và nhà đầu tư. Một khi đã đầu tư vào các dự án bất động sản thì trước tiên cần phải tìm hiểu kỹ về dự án đó nếu lỡ là dự án treo.

Cũng tùy vào nhu cầu suy nghĩ của từng người để đưa ra quyết đinh, nhưng hãy nhìn vào thực tế nhiều hơn để quyết định môt cách chính xác. Quận 7 là vùng ven nhưng những ai thực sự có nhu cầu tìm hiểu thì mới biết được cái mặt thuận lợi tiềm ẩn của vùng đất màu mỡ này.

Những yếu tố để bạn quyết định đầu tư bào thị trường bất động sản quận 7 như du an Kenton

Vị trí đắc địa

Nằm trên trục đường huyết mạch kết nối các khu vực phía nam và chạy qua trung tâm thành phố, chỉ cách các vùng lân cận một vài phút như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bệnh viện Việt Pháp,…

Tiện ích đầy đủ

Du an Kenton có đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu cần thiết nhất cho cuộc sống dân cư tại đây. Với các thiết bị được nhập chuẩn từ Châu Âu về kết hợp các nhà thiết kế nước ngoài. Đưa bạn đến với thế giới mới như ở nước ngoài trong khi bạn đang có mặt tại Việt Nam.

du an kenton tam diem

Luôn là tâm điểm để mọi người chú ý chính là tiện ích

Một không gian xanh là xu hướng mới của các dự án và cũng là mong muốn của cư dân khi được sống tại đây. Được nằm vào lòng một màu xanh đưa đến cảm giác êm đềm, thoải mái và bình yên nhất.

Vấn đề giá cả cũng luôn là tâm điểm nóng hổi mỗi khi nhắc tới thị trường bất động sản. Cả dự án chia làm 3 phân khúc miễn làm sao cho phù hợp với thu nhập bình quân của bạn và gia đình. Với thu nhập ổn định và khá là tất nhiên bạn đã thoải mái lựa chọn cho mình một căn hộ hợp ý mà mình thích rồi.

Đã đến lúc bạn phải tận hưởng tất cả những gì bạn có được rồi. Và dự án Kenton sẽ giúp bạn làm điều đó.

Bạn có thể quan tâm: Shophouse tại Kenton Node Hotel Complex có gì đặc biệt