Dự Án Hòa Bình Green Đà Nẵng sở hữu một vị trí đắc địa tuyệt vời về nghỉ dưỡng ngay tại thành phố biển Đà Nẵng.

Hòa Bình Green Đà Nẵng là một trong những siêu công trình nhận được sự quan tâm rộng rãi nhất trong thời điểm này, thu hút rất đông các nhà đầu tư trên cả nước tìm đến. Đây là tổ hợp tháp đôi đẳng cấp 5* dát vàng được triển khai bởi Tập Đoàn Hòa Bình lừng danh trong giới bất động sản nghỉ dưỡng, được vận hành theo mô hình Condotel (Căn hộ Khách sạn vừa Để Ở vừa Tự Kinh doanh) tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng.

dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng

Tổng thể khu dự án condotel Hòa Bình Green Đà Nẵng

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể về vị trí của dự án. Từ đó đánh giá tiềm năng đắc địa mà địa điểm tọa lạc của Hòa Bình Green Đà Nẵng mang lại cho các nhà đầu tư. Với con mắt kinh doanh nhạy bén và nhìn nhận đúng đắn về thị trường, hẳn bạn sẽ biết mình nên quyết định thế nào.

  1. Vị trí chính xác của dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng tại thành phố biển?

Trước hết, bạn cần biết được chính xác vị trí tọa lạc mà Hòa Bình Green Đà Nẵng án ngữ. Theo đó, dự án nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Vị trí này gần Cầu Thuận Phước, tiếp giáp đường Nguyễn Hữu An và Trần Sâm nên rất tiện để di chuyển về mọi nẻo đường trong thành phố.

Tuy nhiên, giao thông tiện lợi không phải ưu điểm duy nhất của Hòa Bình Green Đà Nẵng mà cảnh quan thiên nhiên gần kề, bao trọn view nhìn từ tòa nhà dự án mới chính là điều tuyệt vời nhất mà siêu công trình này có được.

Theo đó, Hòa Bình Green Đà Nẵng nằm ngay bên cạnh Sông Hàn (bên phải) nên quanh năm luôn mát mẻ trong lành. Du khách sống bên trong căn hộ khách sạn tại dự án không cần đi đâu xa xôi để ngắm cảnh sông nước, biển cả, núi đồi… mà từ vị trí Hòa Bình Green Đà Nẵng có thể nhìn thấy bao quát.

vị trí hòa bình green đà nẵng

Vị trí vàng đắc địa của dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng

Bạn sẽ thấy dòng sông Hàn mộng mơ lững lờ trôi chảy ngày đêm, sẽ thấy Bãi biển Tiên Sa huyền dịu ẩn hẹn trong ánh nắng rực rỡ, sẽ thấy Bãi biển Mỹ Khê (Top 6 Bãi biển đẹp nhất thế giới) mộng mị giữa biển trời mênh mông. Làn cát mịn, dòng nước trong, bầu trời cao và những cơn gió biển mặn mòi… tất cả những phong vị tuyệt vời này của thiên nhiên tạo hóa Đà Nẵng sẽ nằm trọn trong tầm mắt bạn.

Với vị trí tuyệt vời gần sông gần cầu, nhìn ra hướng biển thơ mộng, Hòa Bình Green Đà Nẵng được giới phong thủy mệnh danh là dự án “hữu giang đại phú”, đạt được tiêu chí “nhất vị nhị hướng” mà cha ông vẫn thường truyền lại và rất tốt cho phát triển, đầu tư nghỉ dưỡng.

Nhờ địa thế thuận lợi, phong cảnh hữu tình nên Hòa Bình Green Đà Nẵng nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các nhà đầu tư. Có thể khẳng định nhờ vị trí như vừa phân tích, mà giá trị của dự án được đánh giá cao hơn rất nhiều so với những công trình khác.

  1. Những ưu điểm tuyệt vời mà vị trí tọa lạc mang đến cho Hòa Bình Green Đà Nẵng:

Dựa trên vị trí vừa chia sẻ, Hòa Bình Green Đà Nẵng được thừa hưởng những ưu điểm rất hấp dẫn. Cụ thể:

– Hòa Bình Green Đà Nẵng nằm tại trục đường chính của TP Đà Nẵng, nằm trên bán đảo Sơn Trà thơ mộng nên về di chuyển rất thuận lợi. Khi nghỉ dưỡng tại Hòa Bình Green, bạn hoàn toàn có thể lưu thông đến những điểm đến thú vị về du lịch, hoặc các điểm vui chơi giải trí, mua sắm ấn tượng trong thành phố. Cụ thể, bạn chỉ cần đi bộ vài phút là đến được bãi tắm Tiên Sa nổi tiếng, 5 phút đến trung tâm thành phố và thêm khoảng 2 phút nữa để đến bãi biển Mỹ Khê (1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới, thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến tham quan khám phá). Để đến sân bay quốc tế, bạn cũng chỉ cần di chuyển 5 km. Với liên kết vùng gần như vậy, Hòa Bình Green Đà Nẵng được đánh giá rất cao về tiềm năng tăng giá.

chính sách Hòa Bình Green Đà Nẵng

Chính sách ưu đãi hấp dẫn tại condotel Hòa Bình Green Đà Nẵng

– Với vị trí trên, Hòa Bình Green Đà Nẵng nghiễm nhiên thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn. Bởi lẽ, vị trí của dự án vừa thuộc trung tâm thành phố biển, vừa thuận lợi về giao thông và gần hàng loạt các điểm nổi tiếng về du lịch nghỉ dưỡng. Như vậy, khi đưa vào khai thác dự án sẽ không bao giờ bị “ế khách”. Điều này giúp các nhà đầu tư yên tâm hơn về khoản lợi nhuận mình sẽ thu về hàng năm, với mức cam kết lên đến 15.7% giá trị căn hộ, theo cam kết từ chủ đầu tư và đơn vị quản lý nổi tiếng Ascot.

Giá trị bất động sản tăng cao, giá trị lợi nhuận cho thuê hấp dẫn, tất cả ưu thế này cho thấy Hòa Bình Green Đà Nẵng thực sự là siêu công trình tuyệt vời đáng đầu tư nhất trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển miền Trung.

Đà Nẵng trong tương lai sẽ còn phát triển, đặc biệt là khu vực bán đảo Sơn Trà đẹp như tiên cảnh, vì thế trong thời gian tới giá trị tiềm năng của Hòa Bình Green Đà Nẵng sẽ còn tăng vọt, chưa có dấu hiệu chững lại. Nếu đầu tư, bạn nên bắt đầu càng sớm càng tốt.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn/