Dự án Dragon Smart City trở thành dự án khu đô thị thông minh nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư tại Đà Nẵng

Trong 5 năm vừa qua, Đà Nẵng được đánh giá là thành phố có tốc độ phát triển đô thị nhanh trên cả nước. Đó là cơ sở giúp thành phố Đà Nẵng trở thành điểm du lịch nổi tiếng và hiện đại đối với khách du lịch cả trong và ngoài nước. Thuộc nhóm đô thị loại 1 cấp Quốc Gia cùng vị trí đắc địa về kinh tế – chính trị chúng ta sẽ hình dung ra viễn cảnh tuyệt đẹp của 20 năm tới. Đà Nẵng sở hữu bãi biển trải dài hơn 60 km, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nếu Đà Nẵng là nơi không đáng để đầu tư,vậy còn nơi nào trên hành tinh xứng đáng hơn?

Toàn cảnh Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: đất nền, căn hộ cao cấp, chung cư cao cấp,..

Là một trong những khu vưc chưa phát huy hết tiềm năng phát triển mà thiên nhiên ưu đãi, , quận Liên Chiểu hiện đang là thị trường bất động sản phát triển bậc nhấ Đà Nẵng. Có vị trí nằm ngay phía Tây Bắc thành phố, được con sông Cu đê bao quanh, hàng loạt những công trình hạ tầng trọng điểm đang được triển khai song song với những dự án bất động sản lớn tại đây. Một trong số những dự án tiêu biểu phải kể đến như: Lakeside, Eco Charm, cùng với dự án khu đô thị lớn mang tên: “Dragon Smart city Đà Nẵng” sẽ đem đến cuộc sống chất lượng hoàn hảo cho mọi cư dân.

Những ưu thế của thị trường bất động sản quận Liên Chiểu đang sở hữu

Đầu tiên, phải kể đến đó là sự quan tâm của chính phủ và thành phố đối với khu vực này. Thành phố Đà Nẵng đã gấp rút triển khai, hoàn thiện các hạng mục và dự án đã được lên kế hoạch như: đường Nguyễn Tất Thành nối dài; cảng biến Liên Chiểu; ga hàng hoá Kim Liên với hơn 80ha được chuyển lên quận Liên Chiểu; cao tốc La Sơn – Tuý Loan nối với cao tốc Đà Nẵng – Dung Quất. Đây là tuyến đường sẽ tạo thành hành lang vận tải đường bộ liên thông giữa các khu kinh tế lớn của toàn khu vực cũng như các vùng trọng điểm miền Trung Chu Lai – Dung Quất – Chân Mây.

Dự án Smart City Đà Nẵng hội tụ đầy đủ ưu điểm về vị trí tọa lạc, thiết kế cho đến hệ thống tiện ích vô cùng phong phú

Tiếp đó, không thể không nhắc đến quận Liên Chiểu với các ông lớn đầu tư nguồn vốn khủng vào các dự án tạ khu vực. Đã có rất nhiều nhà đầu tư nhạy bén đã lựa chọn khu vực Tây Bắc để phát triển dự án bất động sản.Trong đó có thể kể tới các dự án khu đô thị Eco Charm, Lakeside,…. Đáng chú ý nhất trng các dự án là khu đất nền Dragon Smart City Đà Nẵng với sự đầu tư của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng.

Thêm vào đó, quận Liên Chiểu được thiên nhiên ưu đãi với cảnh sông nước hữu tình. Quận Liên Chiểu được bao quanh bởi Sông Cu đê, nhìn theo hướng biển, rất gần với các khu vực phát riển của thành phố Đà Nẵng như Bà Nà Hill, bãi tắm Tiên Triều, khu công nghiệp, các trường đại học. Xu hướng chung mà các nhà đầu tư đang quan tâm và được đánh giá là thế mạnh của các dự án sắp tới chính là cảnh quan xanh, đáp ứng nhu cầu về không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Những dự án sở hữu nét độc đáo cả về vị trí địa lý, thiết kế và cảnh quan thiên nhiên sẽ là niềm yêu thích của nhiều nhà đầu tư bất động sản thông minh. Các dự án được xây dựng phổ biến tại các khu dọc tuyến Nguyễn tất Thành nối dài, dọc sông Cu đê,….dự báo sẽ làm thay đổi cấu trúc đô thị tại quận Liên Chiểu, thu hút các nhà đầu tư lớn đến từ trong và ngoài nước trong những năm sắp tới.

Khu đô thị Dragon Smart City sở hữu nhiều điều mới lạ mà hiếm có dự án nào có được

Vị thế đắc địa, tiện ích hoàn hảo cùng lối thiết kế độc đáo của Dragon Smart City Đà Nẵng

Sở hữu vị trí nằm ngay cạnh sông Cu, trên Đường số 5, quận Liên Chiểu, thành phố Đà nẵng. Cụ thể là nằm giữa khu đô thị Centre Park và lakeside,nằm ngay cạnh cảng biển Liên Chiểu và khu công nghiệp. Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng đã và đang từng bước được hoàn thiện, để cư dân nơi đây hòa mình trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ kiểu mớ, đem đến cho cư dân sở hữu các căn hộ tại đây một phong các sống an cư đẳng cấp và tiện nghi chuẩn phong cách Singapore. Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng nằm ngay tại quận Liên Chiểu cam kết sẽ đem đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân.

Mọi cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh

Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng đã hợp tác cùng Công ty Surbana – Công ty thiết kế hàng đầu tựi Singapore. Singapore là quốc gia nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, tiện nghi và nổi bật tại nhiều nước khác nhau. Dưới bàn tay thiết kế và xây dựng từ những kiến trúc sư hàng đầu của Surbana để hiện thực hóa giấc mơ kiến tạo nên một Rồng xanh nằm ngay giữa lòng thành phố đáng sống – thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.