Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2 là một khu đô thị mới nhất hiện nay. Hứa hẹn mang đến quý cư dân một không gian sống mới theo phong cách hiện đại.

Dự án Chung cư New City nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh. Là dự án tâm huyết vô cùng hứa hẹn bởi vị trí cùng thời điểm xuất hiện trên thị trường bất động sản Thủ Thiêm. Được các chủ đầu tư dự án chuẩn đoán là một trong những căn hộ thu hút khách nhất tại khu vực.

Vị trí đắt đỏ của dự án Chung cư New City Thủ Thiêm Quận 2

Vị trí dự án nói lên tất cả những yếu tố thuận lợi nhất tại New City. Chung cư New City Thủ Thiêm Quận 2 sở hữu vị trí đắt đỏ nằm ngay mặt tiền Số 17 đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Khu Đô Thị Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bởi vì vậy New City Thủ Thiêm Thuận Việt có vị trí giao thông liên kết vùng thuận tiện. Và cũng là trọng tâm của các tuyến đường huyết mạch tại khu vực, như là: Kết nối trực tiếp với tầng hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1. Kết nối với các tuyến đường lớn của những quận khác, …

Vị trí đắt đỏ của dự án Chung cư New City Thủ Thiêm quận 2

Vị trí đắt đỏ của dự án Chung cư New City Thủ Thiêm quận 2

Là một vị trí Vô cùng thuận lợi trong việc kinh tế giao thương đi lại của cư dân New City Thuận Việt tới các khu vực lân cận. Trong khu vực này còn có các khu đô thị lớn như: The Sun Avenue, Sala Đại Quang Minh. Là hai khu đô thị lớn, nổi tiếng là khu sầm uất nhất tại Sài Gòn.

Chính vì những thuận lợi đó đã làm nên những kết quả không ngờ tại Quận 2. New City Thuận Việt quả đúng là một nơi an sinh lý tưởng và hoàn hảo nhất cho những gia đình muốn tận hưởng một cuộc sống không gian mới này.

>>>>Tìm ra ngay những dự án căn hộ thu hút nhất tại Quận 2 qua Thông tin căn hộ cao cấp nhất tại Quận 2.

Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2 có phong thủy cực kì đẹp

Dự án chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt được lấy nguồn cảm hứng kiến trúc tạo nên nét phong thủy cực kỳ tốt. Đã và đang mang đến ý nghĩa thực thụ về phong thủy cho những cư dân sinh sống tại đây. Nét phong thủy thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất. Thể hiện qua những đường nét hiện đại phóng khoáng của công trình bao trọn cả một dòng sông bình yên nhẹ nhàng. Bên cạnh dòng sông là khu công viên trung tâm xanh mát trải dài bờ sông.

Những nét phong thủy của dự án đã tạo nên sức hút lòng người, đem đến những vùng xanh mát, không gian thoáng rộng, thoảng những cơn gió qua cành lá nhẹ nhàng bình yên, kết hợp với mặt nước an lành từ dòng sông. Bên cạnh đó là những tiện nghi hiện đại và tiết kiệm năng lượng đã tạo dựng nên cuộc sống an lành. Dịu êm, mát mẻ, và vun đắp sức sống tái tạo nên năng lượng mỗi ngày cho quý cư dân.

Tiện ích nổi trội nhất Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Dự án Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2 có cả một hệ thống dịch vụ tiện ích đồ sộ. Cũng nhờ vào vị trí đắc địa của dự án nên ngoài những tiện ích nội khu bên trong để phục vụ cho quý cư dân một cách trọn vẹn. Thì đang còn có những tiện ích ngoại khu có sẵn, đã bao quanh khu vực.

Nếu sống tại đây bạn cùng với gia đình bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống mới, mang đến một đẳng cấp khác hẳn cho bạn, sống trên một gì sang trọng và tiện nghi nhất.

Tiện ích nổi trội nhất Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Tiện ích nổi trội nhất Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2 mang lại cho gia đình bạn một không gian sống bình yên nhẹ nhàng nhưng rất hiện đại và tinh tế trên từng chi tiết. Một không gian sống thoáng mát. Đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của quý cư dân chúng ta.

Đến ngày hôm nay, Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2 là một dự án hiện hữu và nổi trội nhất khi có đợt bán chính thức mở ra. Cư dân tại đây sẽ có những nguồn cảm hứng khác nhau khi được tận hưởng cảm giác mới lạ về một cuộc sống mới tại Chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2. New City tạo nên một sự cam kết hoàn toàn riêng biệt đối với khách hàng của mình.

Nội thất chu toàn tại chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Dự án chung cư New City Thủ Thiêm được chủ đầu tư xây dựng và thiết kế tỉ mỉ. Từng căn hộ đều được thiết kế đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh. Tạo nên không khí hài hòa. Cũng như đưa con người hòa quyện vào thiên nhiên một cách nhẹ nhàng tình cảm.

Nội thất chu toàn tại chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Nội thất chu toàn tại chung cư New City Thủ Thiêm Thuận Việt Quận 2

Bên cạnh đó, còn là nét tinh tế và sang trọng bên trong ngôi nhà của bạn đã được các chủ đầu tư sắp xếp gọn gàng và tiện nghi. Cũng như đã gian dựng sẵn và thiết kế từng chi tiết một về nội thất hiện đại.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/.