Charmington T-One Tân Sơn Nhất được đánh giá cao trong khu vực

“Nếu muốn có một khoản đầu tư “ăn chắc mặc bền” thì BĐS tại các trung tâm thành phố chính là lựa chọn hàng đầu”. Đây là bí quyết đầu tư BĐS của tỷ phú “phù thủy” đầu tư của nước Mỹ Warren Buffett.Thật vậy, các dự án BĐS cao cấp sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố thì luôn có giá bán và cho thuê cao hơn hẳn so với các dự án cùng đẳng cấp ở khu vực khác.

Thêm vào đó, tình trạng trộm cắp và tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng khiến nhiều gia đình giàu có khát khao một môi trường sống an ninh cho cả gia đình. Để có được môi trường như vậy, nhiều người thu nhập cao đã chọn cho mình loại hình căn hộ vô cùng cao cấp, nơi có thể nói là an toàn tuyệt vời.

Lựa chọn Charmington Tân Sơn Nhất vào thời điểm này là sự đầu tư thông minh

Chắc chắn một điều không phải tất cả căn hộ chung cư nào cũng an ninh tuyệt đối, nhưng bạn có biết vấn đề an ninh trong những căn hộ đẳng cấp đến tận hơn 99%. Ngược lại, vấn đề an ninh tại nhà phố luôn là nỗi lo của nhiều người.

Theo đánh giá của các chuyên gia và nhà đầu tư địa ốc, giá trị BĐS tại khu vực này sẽ tăng nhanh trong thời gian ngắn và rất phù hợp cho khách hàng chọn mua ngay thời điểm này.Khi thị trường vừa qua khỏi giai đoạn sơ khởi để bước vào thời kỳ tập trung, chính là cơ hội mang tính thời điểm hiếm có cho các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài yếu tố không gian, môi trường, tiện ích rất đáng sống cho những khách hàng có nhu cầu an cư. Dự án Charmington Tân Sơn Nhất đương nhiên là một dự án sáng giá nên có trong danh mục đầu tư dù là với mục đích cho thuê hay mua đi bán lại.

Đến với Charmington Tân Sơn Nhất, mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng đều là hiện đại và sang trọng

Bởi chắc chắn, đây là một sản phẩm có giá trị cao, gia tăng bền vững xứng đáng là dự án “Lớn nhất” Quận Phú Nhuận.Vì vậy, khi đầu tư vào bất động sản tại quận Phú Nhuận, giao điểm kết nối quận 1 cùng các đô thị vệ tinh lân cận khác với nhau, người mua để ở hay đầu tư đều sẽ có thêm một yếu tố gia tăng giá trị BĐS bền vững theo thời gian.

Vị trí trung tâm của Charmington Tân Sơn Nhất xứng tầm đẳng cấp

Charmington Tân Sơn Nhất tọa lạc ngay cng viên Hoàng Văn Thụ là quỹ đất vàng được quân đội cấp cho Sacomreal(bây giờ là TTC Land) làm chủ đầu tư xây dựng với chuẩn thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tôn vinh lên cuộc sống thành đạt của cư dân.

Dự án tọa lạc số 202A, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh và có vị trí liên kết vùng vô cùng thuận tiện:

– Dễ dàng kết nối với Quận 3, Quận 1, Quận 5, Quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú

– 2 phút đến trung tâm thương mại Big C và Hoàng Văn Thụ

– 4 phút đến sân vận động quân khu 7 và công viên Hoàng Văn Thụ, một mảng xanh khá lớn đây là điểm cộng dành cho dự án Charmington Tân Sơn Nhất này.

Vị trí “vàng”của Charmington Tân Sơn Nhất liên kết vùng dễ dàng mang tới nhiều giá trị

+ Dự án căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất ->> đường Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa ->> trung tâm quận 1 (Bến Thành) : 15 phút

+ Căn hộ Officetel Charmington Tân Sơn Nhất ->> đường Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa ->> trung tâm quận 3 (đường Võ Thị Sáu) : 9 phút

+ Dự án căn hộ Officetel Charmington Tân Sơn Nhất ->> đường Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Trỗi và Bạch Đằng ->> trung tâm Bình Thạnh : 17 phút

+ Từ căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất đến Gò Vấp (đường Phạm Văn Đồng) chỉ mất 10 phút

+ Chỉ mất 5 phút để đi đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Vị trí của Charmington Tân Sơn Nhất có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận

Charmington Tân Sơn Nhất đảm bảo chốn an cư như “thiên đường” cho cư dân

Căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất sở hữu lối kiến trúc nổi bật vô cùng sang trọng, nội thất được bố trí theo phong châu Âu đẳng cấp, thể hiện sự thông minh trong mỗi chi tiết.Căn hộ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời nên luôn thoáng đãng, mát mẻ. Vẫn là thiết kế cửa không đối cửa và 2 Lo-gia rộng rãi mang đến những giá trị vượt trội hơn tiền bối của nó là Charmington La Pointe.

Bên cạnh đó, Charmington Tân Sơn Nhất được đầu tư với lối thiết kế không chỉ tận dụng tối đa không gian mở để đón gió và ánh sáng từ thiên nhiên. Mà còn kiến tạo với các khu vực xung quanh tạo một mảng xanh trong lành cho những chủ nhân khu căn hộ.

Phong cách thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển của dự án không chỉ đem đến cho bạn một “chốn đi về”. Mà đây còn là một cánh cửa mở ra cho bạn một phong cách sống mới trong tương lai. Chắc hẳn căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất khi thỏa mãn đầy đủ tiêu chí của một cuộc sống an cư lý tưởng như thiên đường.

Chốn an cư như “thiên đường” thể hiện từ đường nét thiết kế cho tới không gian căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất

Với tất cả những gì căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất mang lại, khách hàng còn đắn đo suy nghĩ gì nữa mà không chọn nơi đây làm nơi ổn định gia đình đầy đủ cho mình và những thành viên trong gia đình thân yêu.

Căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất sở hữu nhiều tiện ích vượt trội nhưng vẫn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với phòng kinh doanh của chủ đầu tư để được tư vấn chi tiết về dự án và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân và gia đình.