Dragon Smart City là dự án đất nền đem lại cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho khách hàng và nhà đầu tư.

Thị trường nhà đất trong năm 2018 này vẫn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư hiệu quả và có tiềm năng, đặc biệt là phân khúc sản phẩm đất nền. Chính điều này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư. Và rằng Dragon Smart City là một trong những dự án mà khách hàng không thể bỏ qua khi quyết định đầu tư trong lĩnh vực này.

Dragon Smart City sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế độc đáo, thu hút được sự quan tâm của mọi khách hàng

Vậy thì dự án Dragon Smart City sở hữu những gì? Có đem lại tiềm năng sinh lời cho khách hàng và nhà đầu tư? Mời quý vị và các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Với chủ đầu tư uy tín và tiềm năng, Dragon Smart City hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị trong tương lai.

Chủ đầu tư phát triển dự án Dragon Smart City chính là Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng, thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn. Đây là chủ đầu tư được thành lập hợp pháp, có tư cách pháp nhân khi tham gia các giao dịch. Với đầy đủ các văn bản pháp lý bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh công ty cổ phần, quyết nhận công nhận quyền đầu tư, quyết định cho thuê đất. Qua đó cho thấy chủ đầu tư này hoàn toàn có đầy đủ căn cứ pháp lý để hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, thương mai, xây dựng dự án Dragon Smart City.

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng đã khẳng định được uy tín của mình qua nhiều dự án thành công và đem lại tiếng vang

Sự uy tín của nhà đầu tư này còn được khẳng định qua việc Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng đã tập trung vào việc đầu tư xây dựng khu công nghiệp, bất động sản nghỉ dưỡng,… điển hình là hai khu công nghiệp tiềm năng và nhận được phản hồi tốt của khách hàng: Khu công nghiệp Liên Chiểu và Hòa Khánh mở rộng, dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Song – Danang Beach Villas đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng. Với tất cả kình nghiệm có được từ nhiều dự án trước đó cùng với tầm nhìn chiến lược, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ xây dựng Dự án Dragon Smart City đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ bàn giao.

Dự án Dragon Smart City, Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng có pháp lý minh bạch, quyền sở hữu lâu dài.

Thị trường bất động sản ở Việt Nam được nhiều chuyên gia bất động sản nhận định rằng: Việc đầu tư bất động sản tại Việt Nam thường mang lại lợi nhuận cao hơn 20% cho các nhà đầu tư. Đây cũng chính là một lý do đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều dự án mà pháp lý vẫn chưa rõ ràng, đây chính là rào cản khiến cho các nhà đầu tư phải đắn đo suy nghĩ nhiều hơn khi quyết định bỏ vốn đầu tư vào một dự án. Thực tế đã chỉ ra rằng có nhiều dự án xảy ra tranh chấp về tính pháp lý cũng thiếu tính minh bạch về cơ sở pháp lý, thời gian sở hữu và bàn giao sổ đỏ không đúng như cam kết trong hợp đồng.khiến cho nhà đầu tư khó chịu và không còn tin tưởng vào chủ đầu tư cũng như dự án.

Dragon Smart Đà Nẵng được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín và thương hiệu trên thị trường bất động sản

Dragon Smart City là một dự án đất nền nổi bật trên thị trường bất động sản thành phố Đà Nẵng khi là một sản phẩm không chỉ được quản lý, vận hành bởi các đơn vị quản lý quốc tế chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng của căn hộ, biệt thự đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp mà còn đảm bảo cho chủ nhân tương lai nhận được mức lợi nhuận xứng đàng khi đầu tư.

Tinh pháp lý được thể hiện rõ ràng khi dự án Dragon Smart City còn đem lại quyền sở hữu lâu dài cho cư dân của mình. Theo đó, chủ nhân của căn hộ sẽ được quyền sở hữu vĩnh viễn và có quyền mua bán, chuyển nhượng, quyền thừa kế… Mà không gặp phải bất cứ sự trở ngại nào. Theo như pháp luật quy định thì những khách hàng là người nước ngoài sẽ được quyền sở hữu căn hộ trong thời gian 50 năm. Điều này đã giúp hạn chế tối đa sự rủi ro về mặt pháp lý, đảm bảo quyền lợi lâu dài cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.

Dragon Smart City đảm bảo tính pháp lý minh bạch, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng

Hệ thống tiện ích phong phú tại Dragon Smart City.

Có thể nói dự án Dragon Smart City là dự án đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu mật độ cây xanh và quy tụ hơn 20 tiện ích khép kín với các gian hàng có thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khu đô thị Dragon Smart City được xem như một tuyệt phẩm của Đà Nẵng khi có sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế, không gian sống cho đến hệ thống tiện ích. Với quy hoạch bài bản và quy mô lên tới hàng ngàn đất nền thì tiện ích đa dạng, phong phú càng góp phần thể hiện đẳng cấp và giá trị sống đích thực cho toàn bộ dự án Dragon Smart City, thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Dragon Smart City sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú

Với tất cả những ưu điểm mà dự án có được từ việc được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín, cho tới hệ thống tiện ích và được đảm bảo bởi tính pháp lý rõ ràng. Dragon City Park Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư đầy uy tín đem lại nhiều giá trị cho khách hàng trong tương lai.