DOCKLANDS QUẬN 7

Căn hộ Docklands Sài Gòn Quận 7 cung cấp đa dạng loại hình căn hộ cho khách hàng và nhà đầu tư giá chỉ...

Giới Thiệu Dự Án

DOCKLANDS QUẬN 7

icon line

Dự án căn hộ Dockland Sài Gòn được triển khai xây dựng tại khu vực trung tâm của quận 7 với CĐT là tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar). Yếu tố sống xanh của dự án đã được CĐT quan tâm và trang bị phát triển cho mọi khách hàng và nhà đầu tư có một cuộc sống hàng đầu. Khi bạn và gia đình lựa chọn an cư tại dự án này sẽ được sống trong không gian sang trọng, đẳng cấp; tiện nghi và hiện đại hàng đầu theo xu hướng sống xanh.

Docklands Sài Gòn đã cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm có từ 1-3 phòng ngủ; trang bị nội thất cao cấp. Đáp ứng nhu cầu của những đối tượng khách hàng và giới thượng lưu, người thành đạt đang tìm kiếm một nơi an cư tại trung tâm, mong muốn tận hưởng một cuộc sống chất lượng.

Căn hộ Docklands Sài Gòn của CĐT là Tập đoàn Bảo Gia – một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường bất động sản đã có 26 năm hoạt động phát triển trong lĩnh vực BĐS đa quốc gia với hàng loạt các dự án có giá trị lên tới hơn 1,2 tỷ USD mỗi năm.

TỔNG QUAN DOCKLANDS QUẬN 7

TỔNG QUAN DOCKLANDS QUẬN 7

  • Dự án: Docklands Sài Gòn
  • Vị trí: số 1 đường số 1 Nguyễn Thị Thập - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP.Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Kim Bảo - Paujar Group
  • Quy mô: 2 Block cao 19 tầng +2 tầng hầm
  • Diện tích: 7.024m2
  • Diện tích sàn: 65.731 m2
  • Số lượng: 356 căn hộ
  • Loại căn hộ: 1 – 3 phòng ngủ
  • Quy mô dân số: 1000 người
  • Bàn giao: căn hộ hoàn thiện
  • Pháp lý: rõ ràng, sổ hồng từng căn

Docklands Saigon được triển khai xây dựng với vị trí nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập – Quận 7 – Tp Hồ Chí Minh. Từ nơi đây, cư dân sẽ di chuyển nhanh chóng tới trung tâm thành phố, khu vực lân cận, chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu bằng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển của các tuyến đường huyết mạch.

Nhờ vị trí tọa lạc mà dự án giúp cư dân được đắm mình trong không gian sống xanh ngập tràn của cây cối hoa lá. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân đều được đáp ứng nhờ vị trí giúp cư dân tiếp cận với các tiện ích thuận lợi nhất.

Từ dự án cư dân chỉ cần di chuyển 3 phút để tới Phú Mỹ Hưng

10 phút tới trung tâm của quận 1

5 phút để tới quận 7, KĐT Phú Mỹ Hưng

Chủ cần 15 phút để tới quận 2
DOCKLANDS QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư DOCKLANDS QUẬN 7

ly do 1
Dự án Docklands Sài Gòn cung cấp cho thị trường các căn hộ đa dạng thiết kế, diện tích từ 74 - 106m2 đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn cho một nơi an cư và đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực trung tâm quận 7.
ly do 2
Mức giá bán của dự án đã được CĐT đưa ra hấp dẫn mọi khách hàng khi chỉ từ 2,7 tỷ đồng cho một căn hai phòng ngủ và 3,6 tỷ đồng căn ba phòng ngủ không chỉ lý tưởng để ở mà còn để đầu tư.
ly do 3
Thiết kế căn hộ theo phong cách tối giản, được bố trí công năng, diện tích của căn hộ đa dạng nên ngoài đảm bảo được không gian sống thì dự án có còn có không gian sống xanh trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
ly do 4
Vị trí tọa lạc của dự án chiến lược trong khu vực, nhờ vị trí này sẽ giúp cho cư dân di chuyển và tiếp cận với những khách hàng và nhà đầu tư. Gia tăng giá trị tiềm năng của sản phẩm tại dự án trong tương lai.
ly do 5
Chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán hấp dẫn, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi mua căn hộ với tiến độ được chia thành nhiều đợt nhỏ. Đặc biệt là được ngân hàng hỗ trợ vay vốn, bảo lãnh lên tới 70% GTCH trong thời gian 15 năm.
ly do 6
Dự án Docklands Sài Gòn đã bàn giao hoàn thiện cho khách hàng với sổ hồng từng căn nên khách hàng sẽ không phải lo lắng khi xuống tiền sở hữu căn hộ.
ly do 7
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đã được CĐT trang bị cho dự án nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm, giải trí của mọi khách hàng như: gym; spa; yoga; siêu thị tiện ích…
ly do 8
Ngoài tiện ích dịch vụ nội khu thì nhờ vị trí đã giúp cư dân tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu xung quanh như: trường học; bệnh viện; trung tâm thương mại; ngân hàng…
ly do 9
Chủ đầu tư cùng với các đối tác phát triển dự án đều là những doanh nghiệp nổi tiếng, có tiềm lực mạnh, kinh nghiệm phát triển các dự án quy mô nhằm mang lại cho thị trường BĐS Việt Nam những dự án có chất lượng, giá trị cao.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Căn hộ Docklands Saigon đã được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp, tiện nghi ngay trong tầm tay bao gồm có: trung tâm thương mại; hệ thống trường học các cấp; ngân hàng; khu ẩm thực; siêu thị mua sắm; phòng tập gym hiện đại; hồ bơi; công viên nội khu sống xanh; khu vui chơi dành cho trẻ em; phòng sinh hoạt cộng đồng…

Các tiện ích này chính là yếu tố khiến cho khách hàng là những doanh nhân, người thành đạt tận hưởng một cuộc sống xanh trong lành, nơi an cư lý tưởng về cuộc sống của mình và mọi thành viên trong gia đình.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án không những giúp cho mọi cư dân mang lại khả năng liên kết vùng thì còn tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu như: Hệ thống các trung tâm thương mại như Cresscent Mall; SC VIVO City; Trung tâm triển lãm SECC; Cầu Ánh Sao; Hồ Bán Nguyệt; Chợ Tân Mỹ; bệnh viện; trường học các cấp; ngân hàng; chợ Tân Mỹ…. tất cả hiện hữu trong phạm vi chỉ 3km.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG NỘI KHU
ĐƯỜNG NỘI KHU
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SÂN THỂ THAO
SÂN THỂ THAO
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SPA
SPA

Mặt Bằng DOCKLANDS QUẬN 7

icon line

Dự án căn hộ Docklands Quận 7 Sài Gòn có quy mô thiết kế hiện đại với 2 block căn hộ có chiều cao 19 tầng và 2 tầng hầm với diện tích 7.024m2 và diện tích sàn là 65.731 m2. Khi hoàn thiện, dự án cung cấp 356 căn hộ và là là nơi an cư cho 1000 cư dân.

Quy mô thiết kế của dự án theo phong cách sang trọng Á – Âu mang yếu tố thời thượng, phù hợp với lối sống của người Á Đông. Dự án có đầy đủ chỗ đậu xe nhằm phục vụ cho nhu cầu của mọi cư dân.

Thiết kế bố trí hai khoảng cách của 2 block căn hộ khá xa nhau, hướng về mặt sáng làm tăng diện tích tiếp xúc với năng, gió tự nhiên. Từ đó giúp cư dân có không gian sống gần gũi thiên nhiên nhất. Ngay bên cạnh dự án có tới ba công trình công viên sống xanh trở thành lá phổi xanh và môi trường sống văn minh hàng đầu khu vực.

Mọi thông tin về dự án sẽ đượcĐơn Vị Bất Động Sản Express uy tíncung cấp nhanh chóng, cập nhật ngay tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất nhé!

Mặt Bằng Chi Tiết DOCKLANDS QUẬN 7

icon line

Dự án căn hộ Docklands Quận 7 Nguyễn Thị Thập đã tối ưu hóa được không gian sống cho cư dân với chỉ 5 căn hộ/ tầng nhằm giúp đảm bảo cho người dân có một cuộc sống chất lượng hàng đầu.

Cùng với đó, mỗi tòa tháp căn hộ của dự án đều được bố trí có 2 thang máy hiện đại và có tốc độ di chuyển nhanh chóng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho mọi cư dân trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Khu vực hành lang là lối đi có thiết kế rộng rãi, cửa sổ hướng sáng tự nhiên, thông thoáng.

Khách hàng khi tìm hiểu dự án căn hộ Docklands Quận 7 Nguyễn Thị Thập có thể lựa chọn cho mình các căn hộ với đa dạng loại hình, thiết kế theo đúng nhu cầu của bản thân và gia đình. Loại hình căn hộ của dự án bao gồm:

+ Căn hộ A: có 68 căn với diện tích 74,16 m²

+ Căn hộ B: có 68 căn hộ với diện tích 96,69 m²

+ Căn hộ C: có 68 căn hộ với diện tích 108,91 m²

+ Căn hộ D: có 68 căn hộ với diện tích 119,83 m²

+ Căn hộ E: có 68 căn hộ với diện tích 127,75 m²

Thiết Kế DOCKLANDS QUẬN 7

icon line

Dự án căn hộ Docklands Nguyễn Thị Thập cung cấp cho khách hàng căn hộ điển hình với đa dạng loại hình và diện tích khác nhau như sau:

+ Căn hộ 01PN có diện tích 74,16 m2

+ Căn 2 PN: có diện tích 96.69 m2

+ Căn 3 PN: có diện tích 108,91 m2- 119,83 m2-127,75 m2

Ngoài các loại hình căn hộ điển hình kể trên thì khách hàng có thể lựa chọn các căn căn hộ penthouse với số lượng chỉ có 8 căn.

Thiết kế căn hộ với diện tích rộng rãi, trang bị nội thất kèm theo căn hộ bao gồm: Bếp; máy hút khói của các thương hiệu nổi tiếng; kệ bếp; mặt bàn bếp.

Còn các căn hộ Penthouse Duplex tại Docklands Nguyễn Thị Thập có thiết kế với diện tích lên tới 250 m² đã được thiết kế, trang trí bởi các nội thất hiện đại hàng đầu, thời thượng được nhập khẩu từ châu Âu nhằm đảm bảo sự sang trọng, hiện đại cho mọi không gian sống.

Nhờ lối thiết kế khoa học, hiện đại nên đã giúp cho mỗi căn hộ có từ 3 mặt thoáng đón nắng và gió tự nhiên. Ngoài ra thì các căn hộ đều bố trí ngay lối thoát hiểm và thang máy hiện đại với tốc độ cao giúp cư dân đi lại thuận tiện.

Mật độ căn hộ của tòa tháp có 10 căn hộ, rộng rãi; 4 thang máy và 2 thang bộ hiện đại. Đặc biệt là hệ thống gas trung tâm và có đồng hồ riêng cho từng căn.

PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG VỆ SINH
PHÒNG VỆ SINH

Giá Bán DOCKLANDS QUẬN 7

icon line

Căn hộ Docklands Sài Gòn đã được chủ đầu tư đưa ra thị trường với mức giá bán đa dạng khác nhau. Theo đó, khách hàng có thể sở hữu các căn hộ với mức giá trong khoảng từ 36 - 39 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 2.7 tỷ đồng/căn hộ 2 Phòng Ngủ có diện tích thiết kế 78m2 (giá bán này đã bao gồm VAT, khách hàng được nhận bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản cao cấp).

Đối với căn hộ có 3 phòng ngủ thì sẽ có mức giá bán nằm trong khoảng từ 3,6 tỷ - 3,8 tỷ/căn hộ có thiết kế với diện tích từ 106 - 133m2 (giá bán đã bao gồm VAT, bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản cao cấp)

CĐT đưa ra phương thức thanh toán hấp dẫn, linh hoạt khi khách hàng chỉ cần thanh toán 40% GTCH là đã có thể ký HĐMB và nhận nhà ở ngay. Phần còn lại được nhận trả góp hàng tháng, không tính lãi suất trong vòng 30 năm.

Trong trường hợp khách hàng thanh toán 100%GTCH sẽ được nhận mức chiết khấu lên tới 6% và nhận sổ hồng ngay khi bàn giao căn hộ.

Ngân hàng Vietcombank đã hợp tác cùng tập đoàn Bảo Gia để đảm bảo uy tín, chất lượng cũng như hỗ trợ cho vay lên tới 100% GTCH trong thời gian 15 năm.

Câu hỏi thường gặp
DOCKLANDS QUẬN 7
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Tính pháp lý của dự án như thế nào?
Pháp lý: rõ ràng, sổ hồng từng căn
Diện tích toàn bộ dự án thế nào?
Diện tích: 7.024m2
Diện tích sàn: 65.731 m2
Quy mô dự án ra sao?
Số lượng: 356 căn hộ
Loại căn hộ: 1 – 3 phòng ngủ
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Docklands Sài Gòn Quận 7 có mức giá trong khoảng từ 36 - 39 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 2.7 tỷ đồng/căn hộ 2 Phòng Ngủ có diện tích thiết kế 78m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24