Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng gồm 2 tòa Condotel cao 50 tầng tạo thành tổng thể tháp đôi tại Condotel Đà nẵng. Là dự án cao cấp 6 sao thượng hạng thu hút các chủ đầu tư và khách du lịch trong năm 2017. Bên cạnh các căn hộ cao cấp còn có căn hộ khách sạn 44 tầng.

Bao quanh dự án là các dịch vụ tiện ích và hạng mục công trình khác nhau. Vậy điều gì tại dự án Condotel T&T Twin Towers làm nên cơn lốc thu hút mọi sự chú ý. Chúng ta hãy cùng đi vào khám phá các thông tin thú vị hấp dẫn về dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng với hướng nhìn ra biển

Là dự án được xây dựng trên mặt tiền của bãi biển Mỹ Khê nên việc dự hoàn toàn cảnh hướng ra biển là điều đương nhiên. Không chỉ hướng ra biển mà dự án còn thiết kế cho các căn hộ cao cấp nhìn ra cầu sông Hàn. Tại đây du khách có thể ngắm nhìn tổng quan về Đà Nẵng. Cảnh tượng về đêm tại đây sẽ vô cùng đẹp mắt và để lại dấu ấn riêng trong mỗi người khi tới đây. Không chỉ có dự án với các tòa nhà cao tầng hướng ra biển mà các tiện ích tại đây cũng vậy.

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng hướng nhìn ra biển

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng hướng nhìn ra biển

Chẳng hạn như hồ bơi tràn bờ nhìn ra biển, vào ban ngày du khách có thể vừa tắm biển vừa phơi mình dưới ánh nắng nhẹ nhàng để tận hưởng cuộc sống. Sau khi tận hưởng dòng nước mát của hồ bơi xong có thể di chuyển tới các nhà hàng sang trọng thưởng thức các món ngon ở mọi miền. Chuỗi nhà hàng và các quán cà phê khách sạn cao cấp cũng được nhà thiết kế hướng nhìn ra biển.

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng tiêu chuẩn 6 sao

Hiện nay trên thị các căn hộ nhà hàng cao cấp tiêu chuẩn 6 sao là rất ít. Chủ yếu là các khách sạn nhà hàng 4 và 5 sao, vậy tại sao T&T Twin Towers lại có được lợi thế đó. Không đơn giản mà dự án lại có được cái tên với dự án quốc tế tiêu chuẩn 6 sao tại condotel Đà Nẵng. Ngay tại dự án không chỉ có các căn hộ, khách sạn chuỗi nhà hàng cao cấp. Mà còn có rất nhiều tiện ích hấp dẫn phục vụ cho các du khách nước ngoài và các cuộc họp chính trị cấp cao.

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng tiêu chuẩn 6 sao

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng tiêu chuẩn 6 sao

Những khách hàng tìm đến với T&T Twin Towers phải là những vị khách cao quý. Bởi các mức giá cho các dịch tại đây không phải là một con số nhỏ. Du khách còn có thể tận hưởng căn hộ cao nhất tại dự án là căn hộ dành cho tổng thống. Mọi hoạt động cũng như các hạng mục tại đây đều được phục vụ và lên kế hoạch quản lý hết sức khoa học. Một địa điểm có thể tận hưởng rất nhiều cảnh quan của nhiều nơi hội tụ lại.

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng hoạt động khoa học

Mọi vấn đề diễn ra bên trong dự án thấp lên cao đều được thực hiện theo một trình tự nhất định. Cách làm việc tại đây vô cùng mới lạ so với các cách hoạt động trước đây của các dự án trong nước. Đối với cách làm việc khoa học và mới tại dự án sẽ mang đến hiệu quả cao nhất trong công việc.

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng sang trọng

Dự án Condotel T&T Twin Towers Đà Nẵng sang trọng

Từ đó cũng có thể đánh giá được kỹ năng và trình độ chuyên môn tại dự án T&T Twin Towers có thể nói là đứng đầu của các dự án tại Đà Nẵng. Bởi hiện nay các du khách cũng đòi hỏi cao về thái độ làm việc và các thao tác cách thức của nhân viên cũng như dự án. Về hoạt động dự án càng rõ ràng và nhanh chóng thì khách hàng sẽ càng đánh giá cao.

Theo:https://xaydungxhome.vn/