Căn hộ Gem Riverside được lấy từ cảm hứng thiết kế hiện đại

Hệ thống căn hộ tại dựa án Gem Riverside được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách châu Âu. Điều đó sẽ mang đến cho cư dân các căn hộ một không gian sống vừa sang trọng, đẳng cấp vừa gần gũi với thiên nhiên và môi trường.Gem Riverside tọa lạc bên cạnh sông Sài Gòn, nơi có tầm nhìn thoáng đãng, tuyệt đẹp hướng ra công viên cây xanh và sông Sài Gòn như một “tiểu âu châu” giữa lòng Sài Gòn xô bồ và tấp nập.

Tầm nhìn của các căn hộ Gem Riverside là ra công viên cây xanh, ra sông Sài Gòn. Đây là một hướng view tuyệt vời đem lại giá trị cao cho dự án

Có thể nói Gem Riverside là dự án hiếm hoi lúc này tại quận 2 tập hợp được các tiện ích nội khu và ngoại khu sang trọng như: trung tâm mua sắm gồm những thương hiệu cao cấp, giải trí, chăm sóc sức khỏe; khu giải trí trẻ em, hồ bơi tràn bồ, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng,…. Đảm bảo một môi trường sống căn minh, hiện đại và đầy đủ cho các cư dân.

Mỗi căn hộ Gem Riverside đều có ban công riêng rộng rãi để tiếp nhận một cách tối đa nhất nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, còn có một nguồn không khí trong lành vô tận và làn gió tự nhiên tràn vào bên trong mỗi căn phòng.Điều này giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn môi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi. Không thể không nhắc đến nội thất bên trong mỗi căn hộ Gem Riverside. Hệ thống nội thất được thiết kế bài trí sang trọng, hiện đại mang lại cái nhìn tổng thể đẹp mắt. Mà không kém đi phần tiện nghi và thông minh.

Điểm độc đáo của dự án căn hộ quận 2 này còn được thể hiện ở hệ thống công viên rộng trên 7ha. Do đó, tại Gem Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, thong thả như đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao mỗi ngày.

Công viên rộng 7ha trong nội khu dự án sẽ là điểm rất thu hút khách hàng. Đặc biệt là thời điểm dự án xanh đang lên ngôi như hiện tại

Gem Riverside sở hữu vị trí có “một không hai”

Tọa lạc tại khu dân cư sầm uất nhất khu Đông là Nam Rạch Chiếc, liền kề trung tâm hành chính Quận 2. Vị trí mà Gem Riverside đang sở hữu có hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và gần kề với các dự án trọng điểm như: Metro Bến Thành – Suối Tiên, đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu HCM, đường Vành Đai 2 cầu Phú Mỹ,…Đặc biệt, việc tuyến đường cao tốc HCM- Long Thành – Dầu Giây đã đi vào hoạt động đã tạo điều kiện thuận lợi nhất trong vấn đề di chuyển đi lại từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông.

Vị trí của dự án còn nằm liền kề với một loạt các dự án cao cấp của những ông lớn đình đám trên thị trường khác như Novaland, Hung Thinh corp,…Điều này sẽ tạo nên một sự cạnh tranh vô cùng lớn và sẽ nâng tầm giá trị cho các căn hộ của Đất Xanh Group.

Hệ thống tiện ích Gem Riverside đang mang trong mình

Hệ thống tiện ích nội khu luôn là điều mà cư dân mong muốn thấy nhất tại các dự án. Trong một dự án, vấn đề về tiện ích nội khu, ngoại khu rất được quan tâm và đây cũng là yếu tố quyết định đến việc xuống tiền đầu tư vào căn hộ nào.Với dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside, tiện ích là yếu tố đầu tiên mà chủ đầu tư hướng đến và cũng là thước đo quan trọng để chủ đầu tư có thể tự tin cạnh tranh với các dự án cùng phân khúc khác. Vậy cư dân sinh sống tại dự án của Đất Xanh tại quận 2 sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp gì?

Không có dự án căn hộ nào có thể so sánh với tiện ích của Gem Riverside quận 2 lúc này tại Sài Gòn. Đó là đánh giá của rất nhiều chuyên gia cũng như nhà đầu tư

Nếu đánh giá về tiện ích nội khu, thì cam kết với quý khách một điều rằng: không có nhiều dự án tại Sài Gòn lúc này có thể sánh được với tiện ích tại dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 của Đất Xanh. Hệ thống tiện ích của dự án này thực sự quá đủ đầy và hấp dẫn mọi cư dân. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài tổ hợp tiện ích nổi bật nhất:

Đầu tiên là hệ thống giáo dục, hệ thống nhà trẻ tại khu Căn hộ Gem Riverside. Đây là tiện ích tuyệt vời mà không nhiều căn hộ đến lúc này có thể sở hữu. Nó tiện ích bởi đơn giản rằng, bạn sẽ không mất thời gian đưa đi đón về bé, và cũng không lo lắng về tình trạng nhà trẻ tư nhân làm việc thiếu đạo đức và trách nhiệm. Bởi đây là một hệ thống mầm non tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống vui chơi giải trí tại dự án này cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình một cách đầy đủ và thoải mái nhất để thư giãn vào mỗi ngày cuối tuần. Dĩ nhiên, các bạn còn có thể tập trung và cùng nhau ăn uống vui chơi ở khu vực vườn nướng BBQ thú vị.

Hệ thống vui chơi giải trí tại dự án Gem Riveside

Đương nhiên không thể thiếu là những hệ thống tiện ích cơ bản như trung tâm mua sắm, hồ bơi tràn bờ, phòng Gym,…sẽ xuất hiện ở Gem Riverside.Một điểm thú vị nữa mà không dự án nào làm được đó là là những điểm tham quan mang tính chất lịch sử văn hóa, gồm: Khu bảo tồn lịch sử và Bảo tàng lịch sử Ba Son.