Resort FLC Đà Nẵng đã thành công trong việc thu hút khách hàng không chỉ là mua để ở mà còn là để đầu tư tại khu vực sôi động nhất của thành phố Đà Nẵng.

Dự án FLC Eco Charm sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại ngay trục đường chính của thành phố, giúp cho việc di chuyển của cư dân tới các địa điểm trung tâm như: sân bay quốc tế; các khu dịch vụ giải trí cao cấp; bãi biển chỉ trong khoảng vài phút đi lại. FLC Eco Charm tọa lạc thuộc khu đô thị mới của quận Liên Chiểu, nằm trên trục đường chính thường mại đắt giá nhất giúp kiến tạo cơ hội kinh doanh cũng như tận hưởng được không khí trong lành, tươi mát từ công viên cây xanh sinh thái xung quanh.

Tiện Ích Hiện Đại, Tiêu Chuẩn Cao Cấp Tại Dự Án Flc Eco Charm Đà Nẵng

Dự án căn hộ FLC Eco Charm Đà Nẵng được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp ngay cả trong nội, ngoại khu hiện đại, sang trọng. Đặc biệt phải kể tới là hồ điều hòa sinh thái rộng được quy hoạch theo đô thị sinh thái giúp đảm bảo hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với các hạng mục khác như: mua sắm; giáo dục; y tế; khu công viên trung tâm; văn phòng… Hồ điều hòa sinh thái có quy mô lớn nên đóng vai trò giúp điều hòa không khí, kiến tạo cảnh quan, môi trường sống cho toàn khu vực.

Chuỗi tiện ích hiện đại hiện hữu tại Eco Charm Đà Nẵng

FLC Eco Charm hội tụ các căn biệt thự được quy hoạch một cách hoàn hảo, nằm sát ven biển, ven hồ. Bên cạnh yếu tố về không gian sống xanh thiên nhiên thì những tiện ích hiện đại, tiện nghi bao gồm: trung tâm thương mại; con đường điêu khắc chính là một hạng mục tác động đến quyết định mua, an cư, đầu tư của bạn trong tương lai. Đây đều là những yếu tố quyết định, giúp đem lại cho cư dân tương lai một cuộc sống hiện đại, sang trọng, đẳng cấp tại ngay thành phố được mệnh danh là đáng sống hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hệ Sinh Thái Nghỉ Dưỡng Đạt Tiêu Chuẩn Cao Cấp 5 Sao Của Flc Eco Charm

Các biệt thự của dự án FLC Đà Nẵng được chủ đầu tư trang bị và hưởng lợi từ hệ sinh thái với quy mô hiện đại thuộc hàng bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Nơi đây bao gồm các khu vui chơi giải trí; sân golf theo đúng tiêu chuẩn quốc tế; khu vực chăm sóc và bảo tồn động vật Safari. Đây đều là những tiện ích đem lại cho gia đình bạn sự lựa chọn hàng đầu cho một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Hệ Sinh Thái Nghỉ Dưỡng Đạt Tiêu Chuẩn Cao Cấp 5 Sao Của Flc Eco Charm

Chuỗi tiện ích thuyết phục được mọi khách hàng, cư dân khi đến với dự án FLC Đà Nẵng bao gồm:

+ Khu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Massage – Spa

+ Hệ thống Nhà hàng ẩm thực sang trọng

+ Khu vui chơi giải trí, khu hoạt động thể thao ngoài trời,…

+ Bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa,…

+ Quầy Bar, phòng hội nghị,…

Chính Sách Bán Hàng Ưu Đãi Dành Cho Khách Hàng Khi Mua Sản Phẩm Tại Flc Đà Nẵng

Khách hàng là những người đầu tiên giao dịch các sản phẩm tại dự án Căn hộ FLC Eco Charm sẽ được tham gia chương trình bố thăm trúng thưởng với tổng mức giá trị lớn theo như chương trình, thể lệ của chủ đầu tư.

Đối với những khách hàng chưa huy động được vốn đầu tư có thể sử dụng sự hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn từ ngân hàng với mức hỗ trợ lên tới 70% giá trị sản phẩm. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ mọi thủ tục hoàn thành hồ sơ cũng như các thủ tục giấy phép xây dựng.

FLC Eco Charm có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng khi đặt cọc mua sản phẩm

 

Căn hộ FLC Eco Charm với cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, đầu tư đồng bộ thì trong tương lai Đà Nẵng sẽ sánh tầm với đặc khu kinh tế hàng đầu thế giới như Macao và Hồng Kông với lượng khách du lịch nước ngoài đến với Việt Nam tăng theo cấp số nhân.

Với mức cam kết lợi nhuận tối thiểu cho thuê lên tới 10%/ năm thì quý khách hàng sẽ chỉ cần ký hợp đồng là đảm bảo sẽ nhận được lợi nhuận kinh doanh đều đặn gửi vào số tài khoản trọn đời. Đầu tư vào các sản phẩm của FLC Eco Charm đồng nghĩa với việc bạn đã tạo nên một giá trị bền vững cho thế hệ tương lai. Bởi đây đều là các sản phẩm được ghi nhận có giá trị gia tăng không ngừng, thu nhập kế thừa qua nhiều thế hệ.

Đà Nẵng với vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên hoang sơ top đầu thế giới, cùng với chính sách phát triển hạ tầng được đánh giá, quan tâm và phát triển hàng đầu khu vực sẽ ghi nhận và có mức giá bán chỉ bằng 1/3 các sản phẩm cùng đẳng cấp khác trong khu vực điển hình như: du an lakeside palace da nang. Biệt thự FLC Đà Nẵng được kỳ vọng tăng giá trị sớm, nhanh nhất trong tương lai, dẫn đầu xu thế và về khoản lợi nhuận khổng lồ mang lại.