Dự án căn hộ The River Thủ Thiêm Quận 2 được biết tới chính là dự án quan trọng được chủ đầu tư phát triển tại khu vực Thủ Thiêm, giúp hình thành nên một KĐT năng động; hiện đại và sầm uất bậc nhất.

Dự án ngoài việc mang lại những trải nghiệm đẳng cấp, hiếm có cho mọi cư dân thì The River còn kiến tạo nên một không gian sống xanh, hoàn toàn khác biệt tại ngay khu vực trung tâm của quận 2 đang phát triển nhanh chóng, sôi động nhất thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm Thủ Thiêm hiện nay ngoài sự phát triển cũng như mở rộng về hệ thống hạ tầng giao thông nên đã đón nhận hàng loạt các dự án đầu tư lớn về thương mại cũng như dịch vụ nhà ở. Trong số các dự án tại khu vực thì The River Thủ Thiêm Quận 2 đã nhận được đánh giá cao, là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cũng như tiêu chí của cư dân về một KĐT đẳng cấp, hiện đại cho tương lai.

River Thủ Thiêm Quận 2 tạo cơn sốt nhờ vị trí tọa lạc

River Thủ Thiêm Quận 2 sở hữu cho mình vị trí tọa lạc chiến lược khi nằm ở ngay trung tâm Thủ Thiêm, ngay cạnh là mặt tiền của đại lộ Vòng Cung, nơi có công viên bờ sông rộng rãi và cảnh quan thiên nhiên sống xanh, từ nơi đây sẽ chỉ mất vài phút đi bộ để tới sông Sài Gòn.

River Thủ Thiêm Quận 2 sở hữu cho mình vị trí tọa lạc chiến lược khi nằm ở ngay trung tâm Thủ Thiêm

Nhờ vị trí tọa lạc này mà đã mang lại cho dự án khả năng cho thuê, tính thanh khoản cao từ việc kinh doanh cho thuê, mang lại cho các nhà đầu tư hàng loạt các cơ hội cũng như tiềm năng sinh lời to lớn. Đặc biệt là khi dự án đa phát triển các dịch vụ tiện ích hàng đầu, gợi ý lý tưởng kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo cho mọi cư dân tương lai của dự án.

Tiện ích dịch vụ đồng bộ, kiến tọa cuộc sống viên mãn

Dự án được phát triển thuộc phân khúc căn hộ hạng sang nên CĐT đã trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ ngay trong nội khu đầy đủ; hoàn hảo; xứng tầm đẳng cấp. Và cùng với đó là chuỗi các tiện ích dịch vụ nội khu hiện hữu của KĐT mới Thủ Thiêm đã thuộc hàng top 1 tại thị trường BĐS Sài Gòn.

Không gian sống xanh hiện hữu của dự án

Các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hàng đầu và nổi bật của dự án The River Thủ Thiêm có thể kể tới như: công viên nội khu; khu shophouse thương mại; chuỗi nhà hàng sang trọng; quán coffee ngoài trời; spa chăm sóc sức khỏe; khu thể dục thể thao…

Sự hội tụ của các tiện ích tại dự án như trên tại The River Thủ Thiêm Quận 2 chắc chắn sẽ tạo nên sự bùng nổ ấn tượng, góp phần làm nên làn sóng đầu tư lớn.

Thiết kế, quy mô hoàn hảo của dự án

Toàn bộ dự án có thiết kế tại lô 3-15 với tổng diện tích vào khoảng 15.377 m2 được triển khai xây dựng với 3 tòa tháp căn hộ trong đó: tòa T1 có chiều cao 12 tầng; tòa T2 – 18 tầng; tòa T3 cao 18 tầng

Còn tại lô từ 3-16, diện tích 19.811 m2 được triển khai với quy mô bao gồm 3 tòa tháp bao gồm: tòa T4, T5 có chiều cao 12 tầng; tòa T6 có 24 tầng.

Quy mô hiện đại của dự án bao gồm 6 tòa căn hộ cao tầng

Dự án thiết kế các căn hộ đa dạng loại hình, diện tích dành cho mọi khách hàng sự lựa chọn lý tưởng với một nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu bao gồm:

+ Căn hộ 01 phòng ngủ có diện tích 57m2

+ Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích 2PN: 84m2

+Căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích 3PN: 125m2

+ Căn hộ 04 phòng ngủ có diện tích 4PN: 185m2

Chủ đầu tư uy tín, thương hiệu hàng đầu trên thị trường BĐS. Dự án được hình thành với CĐT là Công ty Cổ Phần Phát Triển và Tài Trợ Địa Ốc R.C (Refico) nổi tiếng trên thị trường BĐS Việt Nam khi có tới hàng loạt các dự án thành công trước đó,được bung hàng ra thị trường đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân như: City Garden 59 Ngô Tất Tố – Quận Bình Thạnh; dự án Centre Point Quận Phú Nhuận; President Place – Quận 1; căn hộ River City – Quận Thủ Đức…

Dự án với vị trí tọa lạc đắc địa, là nơi hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp thế giới nên đã tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS tại TP Hồ Chí Minh trong giai đoạn đầu năm 2020.