Phan Thiết hiện đang đi lên như một thành phố của du lịch và những bất động sản nghỉ dưỡng với những thiết kế độc đáo đang dần phổ biến hơn, thu hút số đông du khách. Vậy bất động sản Phan Thiết có gì nổi bật?

Với sự phát triển của du lịch hiện nay thì việc ở trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp không còn lạ với các du khách nhưng để tận hưởng chuyến du kịch một cách đúng nghĩa thì bạn nên chọ cho mình những bds nghỉ dưỡng tại Phan Thiết có thiết kế bậc nhất tại đây để cảm nhân một không gian sống mới lạ.

Mui Ne Cactus với phong cách nhiệt đới phóng khoáng.

Mui Ne Cactus được sỡ hữu một vị trí vô cùng đắc địa, trên bãi biển Đá Ông Địa đẹp nhất Mũi Né, nằm ngay trong quần thể các resort 5 sao. Đặc biệt hơn là vị trí lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển hứa hẹn sẽ mang tới một tương lai vững chắc, phồn thịnh cho những chủ nhân tương lai.

Không gian sống đảng cấp tại Mui Ne Cactus Phan Thiết

Những dịch vụ du lịch đánh thức giác quan.

Hãy cùng bạn bè tận hưởng hương vị của gió biển, nghỉ ngơi và thư giãn trong một không gian được bao bọc bởi cát trắng, nắng vàng và biển xanh. Mạo hiểm với trò chơi lướt ván đầy thử thách, luôn chinh phục đỉnh cao mới. Hay bạn có thể làm chuyến du ngoạn đến Đồi Cát Bay. Cát trắng xóa, nhấp nhô vừa hoang sơ, vừa hùng vĩ, đem đến cái nắng nóng bỏng như sa mạc nhưng có phần dễ chịu hơn. Một cảm giác rất thú vị.

Thiết kế mang đậm dấu ấn quý phái và huyền bí

Điểm nổi bậc nhất trong thiết kế là mang đậm dấu ấn quý phái và huyền bí của văn hóa phương Đông. Với thiết kế độc đáo theo kiểu bậc thang cho toàn khuôn viên, gió và ánh sáng tự nhiên bao phủ lên tất cả các khoảng không bên trong căn biệt thự. Không gian mở với mái hiên rộng, những hàng rào cây cao thấp bao quanh khu vườn hoa cỏ nhiệt đới đầy sắc màu. Càng gần gũi hơn khi những chậu hoa nhỏ xinh, những dây leo mỏng manh len lỏi vào không gian bên trong căn biệt thự.

Fusion Alya Lagi – thiết kế chuẩn mực trong khung cảnh thiên nhiên bao la thuần khiết.

Dự án Fusion Alya Lagi, Bình Thuận nằm bên bờ biển Lagi được thiết kế chuẩn mực được sắp đặt trong khung cảnh thiên nhiên bao lavà thuần khiết. Tọa lạc ngay eo biển Đồi Dương Lagi, đối diện đảo Hòn Bà – một huyền thoại biển, có thể thấy được Fusion Alya Lagi đã tạo cho mình một điểm nhấn bằng cách chọn một vị trí khác hẳn với những khu nghỉ dưỡng khác.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Fusion Alya Lagi Phan Thiết

Khám phá vẻ đẹp huyền bí cùng bờ biển Lagi.

Cùng một miền đất, cùng một dải biển, cùng sở hữu những bờ cát trắng mịn trải dài, nhưng không giống như Mũi Né, bờ biển Lagi lại mang đến cho du khách cảm giác bình yên với sóng vỗ và tiếng gió reo vi vút trên những ngọn dương xanh.

Chưa được khai thác một cách triệt để như các vùng biển khác, Lagi vẫn giữ được cho mình vẻ hoang sơ, chưa hề bị ô nhiễm với những vạt rừng dương, rặng dừa trải dài theo bờ biển, kết nối những địa danh ngảnh Tam Tân, Dinh Thầy-Thím,mũi Kê Gà… Thêm vào đó, với khí hậu đại dương, gió biển thường xuyên thổi về tạo cho Lagi sự mát mẻ quanh năm.

Fusion Alya Lagi hội tụ tất cả các tiện ích nhất cho một nếp sống thượng lưu.

Fusion Lagi hội tụ tất cả các tiện ích nhất cho một nếp sống thượng lưu: những nhà hàng sang trọng, trung tâm giải trí hiện đại, sân golf18 lỗ,và hồ bơi lớn , spa thư giãn thượng hạng…
Fusion Alya Lagi không chỉ là nơi sinh sống, nghỉ dưỡng trong lành mà là một khu bảo tồn sinh thái thu nhỏ. Về lâu dài, nơi đây sẽ vẫn giữ được môi trường và không khí trong lành mà không phải nơi nào cũng có được.

The PavillonsVilla & Resort với vị trí mặt hướng biển lưng tựa núi.

The PavillonsVilla & Resort là dự án được xây dựng tại khu du lịch mũi Kê Gà, với quy mô 10 ha, phía trước là biển phía sau là núi. The Pavillons gồm 60 căn biệt thự được thiết kế sang trọng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt một số căn biệt thự có hồ bơi riêng, được xây dựng thông thoáng và tiện nghi, khách du lịch có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của biển và đồi núi từ 4 hướng, thêm nữa là hồ sen xung quanh nhà tạo nên không gian thoáng mát, yên tĩnh mang cho khách hàng một cuộc sống êm đềm, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Biệt thực biển đẩng cấp PavillonsVilla & Resort

“sở hữu” những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Xung quanh The PavillonsVilla & Resort là các địa điểm du lịch thu hút phần lớn số lượng du khách: Ngọn hải đăng đẹp nhất Đông Nam Á được xây dựng từ năm 1899 và đến nay hầu như còn nguyên vẹn với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, bãi biển rộng thoai thoải, nước trong xanh, yên tĩnh; hệ thống cáp treo sẽ đưa khách lên đỉnh núi Tà Cú tham quan chùa Linh Sơn Trường có tượng Thích Ca nhập niết bàn dài 49m; khu rừng đặc dụng Tà Cú còn nguyên vẹn cảnh hoang sơ và là khu bảo tồn thiên nhiên có thảm thực vật đa dạng, rất thích hợp cho du lịch sinh thái; bãi biển Hòn Lan dài 4-5 km với những hàng dương và cồn cát trắng; suối nước nóng Bưng Thị cùng nhiều cảnh trí thích hợp với loại hình du lịch chữa bệnh..

Hãy tham khảo những thông tin khác tại:https://xaydungxhome.vn