Bao quát dự án Jamila Khang Điền, được thiết kế theo phong cách hiện đại với 4 tòa tháp 24 tầng, không gian sống thoải mái với đầy đủ các dịch vụ.

Cuộc sống con người ngày càng được cải thiện, không còn đặt nặng vấn đề ăn no mặc ấm mà thay vào đó là sự thay đổi cho cuộc sống của bản thân và gia đình, cải thiện chất lượng cuộc sống. Điểm nhấn đầu tiên là căn hộ mình ở. Việc lựa chọn căn hộ cho phù hợp giá thành, với những sở thích và nhu cầu của thành viên trong gia đình không phải là việc dễ nhưng hiện nay với những kiến trúc sư tài năng, những nhà sáng tạo kiệt suất đã thiết kế và cung cấp cho bạn một không gian tuyệt vời là Jamila Khang Điền.

1. Tổng quan dự án Jamila Khang Điền.

Căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9 đấnh dấu bước phát triển mới của Khang Điền năm 2017. Tổ ấm tương lai của nhiều gia đình. Nơi đây như một con sóng nhẹ nhàng trong một khu vực đang sóng lớn. Dự án mặt tiền đường Song Hành. Quy mô 1,7 ha với 4 block với 867 căn hộ. Diện tích : 45m2 – 260m2 với cá loại 1 phòng ngủ – 2 phòng ngủ – 3 phòng ngủ – Duplex. Với mức giá từ 24 triệu/m2.

du-an-jamila-khang-dien

Jamila Khang Điền về đêm.

Với mức độ xây dựng thấp chỉ 23,3% trên tổng diện tích quy hoạch hơn 1,7 ha, Jamila Khang Điền sở hữu lượng tiện ích nội khu đa dạng và không gian xanh rộng lớn như Đảo Kim Cương thứ 2 ở phân khúc trung câp. Dự án cũng liền kề các khu dâ cư cao cấp, văn minh nhất tại Quận 9, dễ dàng tận hưởng tiện ích chung của khu vực và kiến tạo nên cộng đồng dân cư hiện đại.

Quy mô dự án : với tổng diện tích như trên căn hộ đã được thiết kế như sau công viên rộng 8000 m2, 4 tòa tháp nối với nhau tạo thành hình vòng cung gần 900 căn hộ, mỗi tòa tháp căn hộ gồm 24 tầng nổi, tầng hầm để xe. 2 trung tâm thương mại và ShopHouse, 21 tầng còn lại giành cho tiện ích và căn hộ. 80% là căn hộ một phòng ngủ , 10% là căn hộ 2 phòng ngủ và 10% là căn hộ 3 phòng ngủ Khang Điền.

2. Khách hàng nên mua tại Jamila Khang Điền.

Khách hàng đang làm việc tại Quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4 và 5,… Tỉnh Đồng Nai. Nới đây là vị trí thuận lợi cho mọi công việc bạn đang làm. Tiếp là những ai đang sống một mình, hộ gia đình trẻ có tổng thu nhập ổn định từ 30 triệu/ tháng trở lên. Không gian sống thoải mái, bạn có nhiều thời gian không gian riêng tư. Thứ 3 là những kỹ sư cấp cao, bác sỹ, chủ doanh nghiệp, doanh nhân trẻ mong muốn có một môi trường sống đẳng cấp, yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi, thoải mái khi trở về nhà sau một ngày dài làm việc. Hơn nữa là những nhà đầu tư có tiền nhàn dỗi mong muốn mức lợi nhuận cao hơn lãi suất hiện tại của hệ thống ngân hàng và tránh mất tiền khi có phát sinh xảy ra. Cha mẹ có tiền giành dụm muốn mua cho con cái ở riêng.

3. Tiềm năng phát triển của dự án Jamila Khang Điền.

ho-boi-jamila-khang-dien-ve-dem

Tiện ích của Jamila Khang Điền.

Nằm ngay cạnh các đô thị lớn nhất trong khu vực như đô thị Him Lam City , khu đô thị Nam RẠch Chiếc của liên minh Keppel Land. Ngoài ra tiềm năng lớn nhất của căn hộ theo sự đánh giá của nhiều chuyên gia là khu Công nghệ cao Quận 9 cách dự án 1,5 km, với các trung tâm nghiên cứu công nghệ cao như samsung, interl, Logistic hay các trường đại học cung cấp nhân lực công nghệ cao của Harvard, FPT sẽ kéo về khu vực này hàng trăm ngàn dân cư sinh sống. Nhu cầu về bất động sản trong khu vực này sẽ rất lớn, từ phân khúc căn hộ rẻ nht, trung cấp và cao cấp đến nhà phố biệt thự tương lai cũng rất khó đáng ứng được lượng nhu cầu lớn như vậy. Cùng tốc độ phát triển hạ tầng, đô thị và dịch vụ trong khu vực này đang hình thành lên với tốc độ nhanh chóng. Từ trung tấm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, luôn sẳn sàng đáp ứng tốt nhu cầu của người dân mọi lúc mọi nơi. Giao thông thuận lợi: Hướng từ Quận 1- Quận 2- Bình Thạnh: Đường Mai Chí Thọ- Song Hành Cao tốc- thời gian chỉ mất 15 phút. Hướng từ Quận 7: Theo Cầu Phú Mỹ- đường vành Đai- Căn hộ Jamila chỉ mất 15 đến 20 phút. Hướng từ Thủ Đức : Xa lộ Hà Nội- Đỗ Xuân Hợp – Căn hộ là 15 phút. Hướng khu công nghệ cao Quận 9 về đây quá nhanh không đến 5 phút.

Jamila khang điền mang đến cơ hội đầu tư hiệu quả và tiềm năng tăng giá cao, căn hộ khu vực Quận 9 trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển ấn tượng hơn, Jamila Quận 9 sẽ được cộng hưởng tiềm năng về giá.Khu Công Nghệ Cao hiện thu hút 120 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đầu tư, đào tạo chuyên viên kỹ thuật như Samsung, Intel, Sanofi (Pháp), Nidec (Nhật), Datalogic (Ý), Rockwell Automation (Mỹ), … tăng nguồn cầu về nhà ở.Nằm ở phường Phú Hữu, Quận 9 – là nơi mà giá bất động sản có tốc độ tăng rất nhanh trong thời gian qua thu hút nhiều nhà đầu tư.Ngay mặt tiền đường Song Hành Cao Tốc, khi tuyến này hoàn thành vào đầu 2018 giá trị sẽ gia tăng ít nhất 10%.Cách đường Đỗ Xuân Hợp 50m, trục đường này sắp mở rộng ra 30m và là trục giao thông lớn của Quận 9.

Đây là một dự án lớn và tiềm năng phát triển cao. Cơ hội không chỉ giành riêng cho các căn hộ gia đình muốn tìm không gian sống mới mà còn là dịp để các đại gia làm giàu. Với những nét khái quát như thế thôi đã thấy nơi đây là một điểm đáng sống cho tất cả mọi người.