DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

Diamond Lotus Riverside cung cấp các sản phẩm căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn xanh của Mỹ, hướng tới hình...

Giới Thiệu Dự Án

DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Diamond Lotus Riverside có điểm nhấn là công viên sống xanh bố trí trải dài với 500, bờ sông trong lành, tươi mát khiến cho mọi cư dân có cuộc sống xanh hiếm có hàng đầu khu vực.

Toàn bộ dự án Diamond Lotus Riverside và các căn hộ được thiết kế đạt tiêu chuẩn xanh của Mỹ, vì thế yếu tố xanh xuyên suốt dự án bao gồm: thiết kế; xây dựng; vật liệu đều thân thiện với môi trường, gia tăng khả năng tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước một cách hiệu quả nhất, giảm lượng khí thải CO2. Đặc biệt là cải thiện chất lượng môi trường sống cả bên trong và ngoài căn hộ.

CĐT Phúc Khang đã dành tới hơn 8,000 m2 cây xanh để giúp giảm thiểu không gian bê tông hóa cho toàn dự án. Toàn bộ dự án chỉ có mật độ xây dựng vào khoảng 19% nên đã được mệnh danh là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất tại Sài Gòn.

THÔNG TIN DỰ ÁN DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

THÔNG TIN DỰ ÁN DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

  • Dự án: Diamond Lotus Riverside
  • Vị trí: Lê Quang Kim - Quận 8 - TP Hồ chí Minh
  • Chủ đầu tư: Phúc Khang Corp
  • Tổng vốn đầu tư: 1.286 tỷ đồng
  • Tổng diện tích: 16.600m2
  • Diện tích xây dựng: 3.604m2
  • Mật độ xây dựng: 19%
  • Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ cao 24 tầng
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Số lượng: 760 căn
  • Diện tích căn hộ: 49-92m2
  • Giá bán: từ 28 triệu đồng/m2
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Diamond Lotus Riverside có vị trí tọa lạc tại Lê Quang Kim - Quận 8 - TP Hồ chí Minh, nơi đây là khu vực trung tâm Sài Gòn. Vị trí này được đánh giá cao, đắc địa hàng đầu khu vực khi tiếp giáp với 6 quận trung tâm; chỉ cách quận 1 một cây cầu. Nhờ lợi thế về vị trí tọa lạc này mà cư dân của dự án khi sinh sống tại nơi đây chỉ cần một ánh nhìn đã thu hút mọi biểu tượng đẹp nhất của TP Sài Gòn trong tầm mắt.

7 phút từ dự án tới chợ Bến Thành

Chỉ 3 phút tới trung tâm thương mại mua sắm

Khoảng 15 phút tới bệnh viện, phòng khám

Chỉ 20 tiếp cận hàng loạt trường học các cấp
DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

7 lý do nên chọn đầu tư DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

ly do 1
Dự án Diamond Lotus Riverside có vị trí tọa lạc vàng ngay trung tâm của quận 8, đem lại khả năng liên kết vùng, tầm view nhìn đẹp mắt cho toàn dự án. Biến nơi đây thành biểu tượng đẹp nhất của TP Sài Gòn.
ly do 2
Thiết kế quy hoạch của các căn hộ tại dự án theo đúng chuẩn mực LEED hàng đầu quận 8 hình thành một quy trình khép kín, khắt khe giúp đảm bảo, gia tăng sức khỏe; tuổi thọ và hạnh phúc của mọi cư dân.
ly do 3
Nội, ngoại khu của dự án hội tụ hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Đặc biệt là hệ thống an ninh hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho mọi cư dân, cùng với đó là không gian sống xanh riêng tư luôn được coi trọng.
ly do 4
Dự án có không gian sống xanh đặc biệt nhất của TP Sài Gòn, hình thành giá trị sống hoàn hảo từ môi trường sống thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn an cư, là biểu tượng của khu vực và toàn thành phố.
ly do 5
Diamond Lotus Riverside cung cấp sản phẩm độc đáo với Sky Park – vườn thiền trên không này có diện tích rộng tới 5.000 m2 được bố trí cùng cảnh quan sống xanh, thiết kế đẹp mắt, đẳng cấp như các resort siêu sang.
ly do 6
Các căn hộ đa dạng loại hình, thiết kế thông minh, rộng rãi đã gia tăng khả năng đón nắng, gió tự nhiên. Từ đó giúp cư dân tiết kiệm được chi phí trong sinh hoạt, tiết kiệm năng lượng sống.
ly do 7
Mức giá bán của căn hộ Diamond Lotus Riverside nằm trong khoảng từ 28 triệu đồng/m2, phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Diamond Lotus Riverside nổi bật trên thị trường quận 8, là một trong Các dự án bất động sản có biểu tượng xanh, hình thành cộng đồng cư dân văn minh, không gian sống xanh trong lành, sang trọng và thanh bình nhất.

Chuỗi tiện ích dịch vụ ngay nội khu của dự án được bố trí hoàn hảo, hài hòa và hợp lý cùng cảnh quan trong lành bao gồm:

+ Trường mầm non

+ Công viên sống xanh

+ Trung tâm TDTT

+ Yoga

+ Spa

+ Quảng trường

+ Vườn nướng BBQ

+ Chuỗi nhà hàng

+ Thư viện

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Đường dạo bộ

+ Bể bơi

+ Club house

+ Khu công viên kỳ quan

+ Nhà trẻ

+ Siêu thị mua sắm

+ Sky Park…

Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km như: Chợ An Đông; Chợ Bến Thành; phố đi bộ; trung tâm thương mại; siêu thị; bệnh viện; trường học các cấp;…

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
SPA
SPA
THƯ VIỆN
THƯ VIỆN
TTTM
TTTM

Mặt Bằng DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Dự án căn hộ Diamond Lotus Riverside có tổng diện tích là 16.800m2, mật độ xây dựng toàn dự án chiếm 19% và phần còn lại của dự án chính là mảng sống xanh, không gian dành cho tiện ích dịch vụ.

Tên tuổi, sự uy tín của CĐT Diamond Lotus Riverside đã được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư trên thị trường BĐS biết tới. Ông lớn này đã đề cao sức khỏe con người bởi yếu tố, không gian sống xanh hàng đầu.

Mặt Bằng Chi Tiết DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Quy mô dự án triển khai xây dựng bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 22 tầng A-B-C đã bố trí 760 căn hộ hiện đại, có diện tích đa dạng từ 49-92m2 để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn cho an cư, đầu tư sinh lời.

Nội thất của căn hộ hiện đại, tối ưu diện tích, đa dạng hóa công năng sử dụng, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao giúp cho chủ nhân của chúng có trong tay một ngôi nhà lý tưởng để an cư. CĐT đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt, hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn để khách hàng dễ dàng trong sở hữu căn hộ để ở cũng như đầu tư.

Thiết Kế DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Mọi căn hộ của dự án được bố trí một cách khoa hoc, phong cách hiện đại giúp đón nắng, gió tự nhiên. Đối với loại căn hộ có diện tích 90m2 đều có thiết kế với 2 mặt thông thoáng, có góc nhìn 180 độ đã giúp cho ngôi nhà của bạn trở thành một khách sạn sang trọng, hiện đại bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Với sự hài hòa, giao thoa của nền văn hóa Á Đông - Tây Phương đem lại sự hài hòa, dịu nhẹ trong từng màu sắc cũng như đường nét thiết kế khiến cho dự án Diamond Lotus Riverside trở thành bức tranh đẹp mắt về không gian sống.

Trong từng chi tiết nhỏ nhất thì các căn hộ đều là cảm hứng hài hòa giữa sự mộc mạc, kết hợp của truyền thống, hơi thở tự nhiên hiện đại. Tổng thể của căn hộ được kết hợp hài hòa, ăn ý giữa các đường nét đơn giản, màu sắc hài hòa và đặc biệt là nội thất sang trọng.

NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH

Giá Bán DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Diamond Lotus Q8 được CĐT đưa ra mức giá bán trong khoảng từ 28 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hợp lý được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao bởi cư dân có trong tay một sản phẩm lý tưởng để an cư, đầu tư sinh lời ngay tại ốc đảo giữa trung tâm Sài Gòn.

CĐT Phúc Khang Corp đã cùng với ngân hàng phương Đông (OCB) hỗ trợ vay vốn lên tới 85% GTSP cho khách hàng trong thời gian vay 20 năm, mức lãi suất ưu đãi 7%/năm.

Câu hỏi thường gặp
DIAMOND LOTUS RIVERSIDE
Tỷ lệ: 4 (80%) 3 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Phúc Khang Corp
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng: 19%
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng: 760 căn
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: từ 28 triệu đồng/m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24