Sự độc đáo trong ý tưởng thiết kế được phát triển bởi 2 chủ đầu tư danh tiếng và uy tín đã tạo động lực cho Diamond Lotus Green World và Rivera Park Sài Gòn trở thành những thương hiệu có chỗ đứng tại thị trường Quận 10

Trong số các dự án đang được rót vốn đầu tư tại thị trường Quận 10, chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả thông tin phân tích và so sánh về 2 dự án khá nổi tiếng và hấp dẫn tại thị trường này, đó là Rivera Park Sài Gòn và Diamond Lotus Green World.

Dự án Căn hộ Rivera Park Sài Gòn

Rivera Park khẳng định lợi thế vượt trội tại khu dân cư đông đúc

Vị trí: số 7/28 đường Thành Thái giao với đường Ba tháng Hai, ngay trung tâm quận 10

Với vị trí 3 mặt tiền đường, dự án Rivera Park Sài Gòn có nhiều lợi thế về kết nối và di chuyển như: cách trung tâm thành phố khoảng 4km, mất khoảng 15 phút để đi sân bay quốc tế qua Lý Thường Kiệt – Trường Sơn, thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1,3,4,5,…

Vị trí của Rivera Park còn được xem là ngay khu vực trọng điểm của quận 10, nơi phát triển mạnh với khu dân cư đông đúc có trình độ văn hóa cao.

Sơ đồ vị trí dự án căn hộ Rivera Park quận 10

Rivera Park được rót vốn đầu tư với Quy mô không hề nhỏ, hứa hẹn mang đến những giá trị vượt trội

Được đầu tư với tổng số vốn là 1.337 tỷ đồng, dự án Rivera Park Sài Gòn được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Long Giang – Long Giang Land. Dự án được khởi công xây dựng vào ngày 24/7/2014 trên khu đất rộng 10.893 m2 và mật độ xây dựng khối đế 37,37%, với 3 block chung cao 25 tầng và 2 tầng hầm để xe. Quy mô của dự án bao gồm 420 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 62 đến 87 m2.

Tổ hợp tiện ích hoàn hảo tại nội khu Rivera Park

Cư dân Rivera Park Sài Gòn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích được chủ đầu tư chăm chút kiến tạo như công viên cây xanh, hồ bơi ngoài trời 250 m2, phòng gym cùng trang thiết bị hiện đại, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, an ninh 24/7,… Nhờ đó sẽ đáp ứng một cách tối đa và đầy đủ nhất cho cuộc sống hoàn hảo với chất lượng sống tốt của quý cư dân.

Thiết kế tinh tế và tỉ mỉ mang đến một không gian Rivera Park thật riêng thật hiện đại

Với thiết kế tinh tế, chăm chút tỉ mỉ từng đường nét bên trong, căn hộ Rivera Park là nơi bạn bước chân vào và cảm nhận một không gian sống hiện đại, ấm cúng. Các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp của căn hộ đều được bố trí một cách thông minh, hòa hợp với thiên nhiên tràn và luôn ngập tràn ánh sáng, gió tự nhiên.

Phối cảnh dự án Rivera Park quận 10

 

Dự án Căn hộ Cao cấp Diamond Lotus Green World

 

Không chỉ có giao thông thuận lợi, vị trí Diamond Lotus Green World còn mang đến phong thủy cực vượng

Được đánh giá là dự án có quy hoạch phong thủy cực vượng nhất tại khu vực, dự án Diamond Lotus Green World sở hữu 3 mặt tiền tiếp giáp với 3 trục Đường Bắc Hải, Thành Thái và Đồng Nai. Đây được coi là khu vực sầm uất nổi tiếng của khu Bắc Hải với hàng loạt tiện ích ngoại khu trải dài từ mua sắm cho đến giải trí.

Hơn nữa, Diamond Lotus Green World cũng có vị trí vô cùng thuận lợi cho di chuyển đến một số khu vực lân cận như Quận 1,3,5,6,7,11, Tân Bình, Tân Phú,… một cách khá dễ dàng thông qua các tuyến đường: Lý Thường Kiệt, CMT8, Nguyễn Tri Phương, 3 tháng 2,…

Không gian mở là thiết kế chủ đạo của Diamond Lotus Green World quận 10

Căn hộ Cao cấp Diamond Lotus Green World được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét nổi bật lên thiết kế xanh đã tạo nên thành công của chủ đầu tư Phúc Khang trước đó.

Với thiết kế không gian mở theo phong cách Singapore, các căn hộ Diamond Lotus Green World được tối đa hóa diện tích sử dụng để đón gió và ánh sáng tự nhiên và mang tới không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên cho quý cư dân. Cùng với hơn 30 tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp hứa hẹn sẽ là nơi an sinh vô tuyệt vời để quý cư dân trải nghiệm một không gian sống xanh ngay giữa lòng phố.

Thiết kế mở tại dự án Diamond Lotus Green World quận 10

Căn hộ Xanh tiêu chuẩn Leed của Mỹ, Diamond Lotus Green World chính là xu hướng mới

Được thể hiện ngay trong cái tên của dự án Diamond Lotus Green World, đây chính là một không gian xanh đẳng cấp, theo tiêu chuẩn LEED. Với tiêu chuẩn này, mỗi dòng sản phẩm dòng Diamond Lotus luôn có một sự khác biệt rất lớn, đồng thời đem đến những giá trị vô hình cho chủ sở hữu:

+ Cảnh quan XANH : Mảng không gian xanh nhiều là nơi cư dân thoải mái tận hưởng những buổi nghỉ ngơi mát mẻ, yên bình. Đồng thời cảnh quan xanh còn giúp thanh lọc không khí và làm giảm nhiệt.

+ Không khí XANH : với 90% diện tích căn hộ được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và không khí thiên nhiên làm cho căn hộ trở lên thông thoáng.

+ Năng lượng XANH : với thiết kế thông thoáng được bố trí các thiết bị sử dụng nước đạt chuẩn, tiết kiệm nước và các thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện.

+ Vật liệu XANH : được phát triển dựa trên việc sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại và có thể tái chế được.

+ Văn hoá XANH : cùng với đó là mục tiêu xây dựng một cộng đồng ý thức, văn minh và thân thiện.

Diamond Lotus Green World quận 10, nổi bật với không gian xanh xung quanh

Cơ hội đầu tư được mang đến bởi căn hộ Diamond Lotus Green World ?

Thời điểm ban đầu khi mở bán căn hộ Diamond Lotus Green World chính là cơ hội để các nhà đầu tư sở hữu căn hộ dự án với mức giá tốt nhất chỉ 1,99 tỷ/ 55m2 (tương đương khoảng 36tr/m2). Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các dự án khác trong cùng khu vực. Hơn nữa, trong tương lai, giá căn hộ Diamond Lotus Green World sẽ còn tăng lũy tiến trong thời gian ngắn.

Như vậy, nếu đầu tư lướt sóng thì sẽ có cơ hội chênh lêch từ 100-200 triệu/3 tháng còn nếu nhà đầu tư cho thuê dài hạn thì mức giá tại khu vực này nằm vào khoảng tầm 10-15 triệu/tháng.

Một không gian sống hiện đại, hoàn mỹ như Rivera Park Sài Gòn hay một môi trường sống xanh đẳng cấp như Diamond Lotus Green World. Cả hai đềulà những lựa chọn thú vị để bạn mang đến cho mình và gia đình những phút giây tận hưởng cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/