Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng

Mùa đông là lúc căn phòng cần phải được sưởi ấm hơn bao giờ hế. Cái giá lạnh và cả cái tiết trời khiến cho căn nhà thêm lạnh lẽo. Tuy nhiên chỉ với vài thủ thuật nhỏ trong các thiết kế nội thất bạn hoàn toàn có thể xua tan được nỗi lo này.

Phòng khách là nơi các thành viên thường xuyên ngồi tán gẫu. Sẽ thật là phiền nếu không gian của chúng không hợp tác khi cứ tác động vào các giác quan một cách lạnh lẽo. Chỉ cần thay đổi một chút về thiết kế nội thất cũng sẽ khiến căn phòng thêm ấm áp và thân thiện hơn, đặc biệt nó rất có hiệu quả đối với mùa đông.

Nếu căn phòng của bạn đang cần thay đổi để phù hợp với một mùa đông lạnh giá thì những gợi ý dưới đây của thiết kế nội thất Maket sẽ đem đến cho bạn một sựa lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Rèm cửa - nơi làm dịu nhẹ những cơn gió đầu đông

Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa (màn cửa) còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vén, rèm roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá,... Bạn cũng có thể dùng rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy để trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, loại rèm phổ biến vẫn là rèm vải vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất.

Sử dụng đèn trang trí cho một không gian ấm cúng

Không gian của nhà bạn bỗng trở nên ấm cúng hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc đèn trang trí rất đẹp và rực rỡ. Bạn có thể đặt những chiếc đèn trang trí thật xinh này ở không gian phòng ngủ hay trong phòng khách đều phù hợp. Màu sắc của những chiếc đèn này rất rực rỡ tạo sự ấm cúng cho không gian của nhà bạn. Mùa đông sẽ bớt lạnh hơn và ngôi nhà bạn trở nên bừng sáng.

Thiết kế nội thất phòng khách với các họa tiết hoa văn cho gối

Một vài chiếc gối được đặt trên sofa ở phòng khách không chỉ đem đến cho bạn sự êm ái, ấm áp hơn mà nó còn là sản phẩm trang trí khá ấn tượng. Bạn hãy thêm vào chiếc ghế sofa của phòng khách những chiếc gối làm từ chất liệu coton, len hay nhung. Những chiếc gối màu với kiểu dáng lạ mắt sẽ là điểm nhấn cho sofa của bạn.

Bình hoa lụa với những sắc màu rực rỡ

Những bình hoa bằng lụa với những màu sắc rực rỡ cũng là một cách làm ấm không gian phòng khách nhà bạn. Khi trang trí phòng khách bạn nên chọn chọn loại bình hoa thấp và khi cắm hoa bạn không nên cắm quá cao. Bạn nên chọn các loại hoa có màu sặc sỡ, đậm hơn một chút để làm nổi bật hoa trong phòng.

Ánh nến lung linh, huyền ảo

Nến là một trong những vật trang trí đạt hiệu ứng cao, không đắt tiền và dễ thực hiện. Những cây nến sáng màu hoặc nến trong cốc thủy tinh sẽ đưa bạn vào thế giới đầy màu sắc. Ánh vàng từ nến làm căn phòng bạn trở nên ấm áp trong những ngày vào đông.

Thảm trải nền với những gam màu cá tính

Bạn hãy sưởi ấm cho không gian nhà mình bằng những tấm thảm trải nền. Những gam màu cá tính hay êm dịu của chiếc thảm nền sẽ tạo nên một không gian êm ái và thân thiện. Những chiếc thảm trải sàn lớn, làm từ lông cừu mềm mại và ấm áp rất hợp cho mùa đông này.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24