Căn hộ Delasol Capitaland ra đời nhắm tới đối tượng khách hàng là doanh nhân, giới trẻ thành đạt bởi sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất về an cư được gói gọn trong không gian ngôi nhà và nội khu dự án.

Điểm nhấn ấn tượng của căn hộ De La Sol

Khi nhắc tới dự án căn hộ De La Sol thì điều đầu tiên bạn phải nhớ tới đó chính là vị trí tọa lạc thuộc hàng đắc địa và đẹp nhất của khu vực trung tâm quận 4. Nơi đây có đông đúc cư dân sống và đều là những người dân trí cao.

Khách hàng không chỉ ấn tượng bởi chính thiết kế vẻ bề ngoài lộng lẫy của dự án mà còn chấm điểm rất cao với không gian sống, nội thất cao cấp được bố trí ngay bên trong căn hộ.

Chủ đầu tư đã dốc toàn lực vào dự án khi triển khai sản phẩm này ngay trên mặt tiền của đường Tôn Thất Thuyết khi đến thời điểm tháng 3/2018 thì dự án đã hoàn thiện được phần móng của 3 tòa tháp có chiều cao 34 tầng. Khi hoàn thiện thì sẽ cung cấp chỉ 880 căn hộ cho thị trường. Tính tới thời điểm hiện tại thì dự án vẫn được triển khai nhanh chóng, đúng tiến độ và sẽ sớm hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng trong tương lai.

Mảng sống xanh hiện hữu trong từng ngóc ngách của nội khu dự án De La Sol

Ngoài không gian sống xanh thì chung cư De La Sol quận 4 còn hướng tới không gian sống tiện nghi giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân nhờ chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Điều này đã kiến tạo nên đặc quyền riêng cho cư dân của dự án chung cư De La Sol quận 4 không chỉ là sự đầy đủ tiện nghi mà còn là sự đẳng cấp. Trong ngay nội khu dự án là hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe hiện đại và đa dạng bao gồm: phòng xông hơi; phòng spa; sân chơi dành cho trẻ em; phòng tập gym; trường mầm non với tiện nghi hiện đại… đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân được nâng tầm cao nhất.

Phòng tập gym De La Sol hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp

Khách hàng khi tìm hiểu dự án có thể lựa chọn cho mình các loại căn hộ được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 48–129m2 đều có thiết kế dạng mở, thoáng đãng, có cửa sổ đón nắng và gió, gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Mọi thứ trong căn hộ đều được bố trí hợp lý và khoa học nên sẽ phát huy hết công năng và giúp mang lại cảm giác về một nơi an cư tràn đầy năng lượng, sinh khí, giúp con người đươc thư giãn thoải mái.

Giá bán, chính sách bán hàng hấp dẫn của De La Sol Capitaland

De La Sol Capitaland với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ trong khoảng từ 3000$/m2 nên chắc chắn hứa hẹn sẽ thu hút mạnh mẽ mọi đối tượng khách hàng khi có vị trí tọa lạc tại 1 Tôn Thất Thuyết. Như vậy thì khách hàng sẽ chỉ cần khoảng 3 tỷ đồng để có thể sở hữu được một căn hộ có diện tích 49m2. Một căn hộ hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn Singapore và được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ cùng mức lãi suất ưu đãi thấp nhất.

Chủ đầu tư De La Sol cũng đưa ra rất nhiều các ưu đãi, quà tặng và lịch thanh toán đặc biệt cho mọi khách hàng. Chính lịch thanh toán này sẽ giúp cho khách hàng có thêm thời gian để huy động vốn, tài chính, lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình bạn tại ngay trung tâm quận 4.

Delasol quận 4 – nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn

De La Sol hướng tới nhóm khách hàng đang tìm kiếm một chỗ an cư có cộng đồng cư dân văn minh, nơi hội tụ các cư dân tri thức và thành đạt, tạo được các mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai cũng như con cái cư dân sẽ được phát triển trong môi trường chất lượng nhất. Đây chính là lý do vì sao mà dự án De La Sol mang thương hiệu Capitaland mới được cho ra mắt thị trường đã nhận được sự quam tâm đặc biệt của khách hàng, nhà đầu tư không chỉ ở quận 4.

Đồng thời, dự án căn hộ De La Sol không chỉ mang lại nơi an cư, một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng được sức khỏe cũng như thể chất và tinh thần của mọi người thì bên cạnh đó còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai.