Thị trường khu Đông ảnh hưởng từ khu đô thị sáng tạo

Khu đô thị mới hiện đại phía Đông sẽ bao gồm quận 2, quận 9 và Thủ Đức. Theo kỳ vọng, nơi đây sẽ trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ cao. Thu hút được lượng vốn đầu tư mạnh mẽ cả trong và ngoài nước. Chính điều này tạo ra yếu tố cộng hưởng cho sự phát triển của BĐS khu Đông trong thời gian qua.

Khu Đông sẽ trở thành một đô thị mới, hiện đại và thông minh trong tương lai bởi chính sách định hướng của TP.HCM

Khu Đông sẽ trở thành đô thị thông minh trong lòng đô thị Sài Gòn

Mục tiêu quan trọng nhất của đề án này là phát triển kinh tế bền vững, kết hợp các nguồn lực để đạt hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, phải đảm bảo từng nguồn lực không thay đổi; tạo môi trường sống văn minh hiện đại cho người dân, đảm bảo được các vấn đề về hạ tầng, môi trường, y tế, giáo dục, giao thông, an ninh,…

Với nền tảng sẵn có, nguồn nhân lực trẻ, tri thức rất dồi dào. Việc triển khai một đô thị thông minh với 3 quận (quận 2, 9, Thủ Đức) sẽ tạo thành một “thành phố sáng tạo trong lòng thành phố thông minh”. Tiếp sức mạnh mẽ cho sự phát triển chung của khu Đông cũng như BĐS khu vực này.Để hiện thực hóa điều này, TP.HCM đang tập trung rót vốn đầu tư mạnh về hạ tầng và các phúc lợi xã hội ở khu vực này. Khi hạ tầng hoàn thiện sẽ kết nối toàn diện với các đô thị vệ tinh lân cận. Tạo sự dễ dàng trong việc đi lại, di chuyển của người dân. Tuyến Metro số 1 sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho quyết tâm xây dựng thành phố thông minh.

Sự kết nối giữa khu đô thị mới Thủ Thiêm với khu công nghệ cao quận 9 có nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao từ các trường đại học hàng đầu cả nước tại khu vực Thủ Đức. Sẽ tạo ra một lực đẩy cho sự phát triển của mô hình kinh tế khởi nghiệp trong tương lai.

Thu hút được vốn đầu tư nước ngoài chính là cơ hội rất tốt cho sự phát triển kinh tế chung của khu Đông cũng như thị trường BĐS nơi đây

Đây chính là điểm thu hút các nhà đầu tư nước ngoài chọn khu vực này để đầu tư. Đây cũng là điều kiện rất tốt để hình thành thêm các nhà máy, khu công nghiệp khi tận dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao dồi dào, sẵn có.Quyết tâm xây dựng khu Đông trở thành trung tâm mới của TP.HCM ngày càng rõ rang. Khi đề án này đã được khởi động từ đầu năm nay với hàng loạt các dự án hạ tầng.Sở hữu vị trí chiến lược tại cửa ngõ liên kết vùng của TP.HCM, với hệ thống giao thông đang được đầu tư mạnh. Khu Đông thành phố được xem là “thỏi nam châm” hút vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các dư án BĐS cao cấp.

Nổi bật trong thời gian qua là quận 2, với quỹ đất sạch, môi trường sống trong lành; hệ thống hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, giúp kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông Nam bộ. Quận 2 là nơi tập trung các tập đoàn BĐS hàng đầu thế giới góp mặt như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Hoa Kỳ,… Khu vực này đang được xem là điểm đầu tư sinh lời và an cư lý tưởng.

Kỳ vọng vào thị trường BĐS cao cấp khu Đông

Hiện tại, nếu quý khách đang có nhu cầu mua chung cư để ở thì quận 2 đang là khu vực nổi nhất TP.HCM trong một vài năm qua. Nổi bật là khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Nam Rạch Chiếc, hay khu Thạnh Mĩ Lợi,… Do những khu vực này đang có rất nhiều những dự án BĐS triển khai và sắp ra mắt thị trường. Điển hình nhất chính là dự án Gem Riverside của Đất Xanh Group tại quận 2.

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside hướng đến hình thành một khu vực dân cư thông minh, hiện đại. Hiện tại, các dự án căn hộ ven sông gần với khu trung tâm Sài Gòn đang ngày càng khan hiếm, thì Gem Riverside lại là dự án có tới 3 mặt giáp sông.

Gem Riveside của Đất Xanh là một dự án hiếm hoi ở quận 2 cũng như TP.HCM lúc này khi có tới 3 mặt tiền view sông

Căn hộ Gem Riverside là dự án được nhiều chuyên gia đánh giá cao về những lợi thế của nó. Trong đó vị trí và uy tín của chủ đầu tư được coi là yếu tố yếu tố then chốt ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của các căn hộ.Dự án này có vị trí nằm tại khu vực trung tâm của căn hộ quận 2, nơi những quỹ đất đẹp gần như đã cạn kiệt. Gem Riverside là cơ hội cho nhiều khách hàng, vì giá bán của Đất Xanh Group đưa ra lúc nào cũng thấp hơn so với các dự án ở cùng pân khúc và vị trí so với các chủ đầu tư khác.Với những sản phẩm chất lượng rất cao mà Đất Xanh đã phát triển và nhân được thành công. Thì Gem Riverside hứa hẹn sẽ tiếp tục là một dự án mà chủ đầu tư này sẽ mang đến niềm tin lớn hơn nữa cho khách hàng.

Một điểm nhấn nữa tại dự án là tại tầng 25 của mỗi block là một khoảng sân vườn Skygarden có sẵn bàn, ghế và cafe tự phục vụ để cư dân có thể ngắm nhìn thành phố về đêm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hệ thực vật tại tầng 25 cũng sẽ giúp cư dân cảm thấy thoải mái, hòa mình vào thiên nhiên.

Với những trải nghiệm cuộc sống như thế, còn lý do nào mà quý khách chưa lựa chọn ngay Gem Riverside là nơi an cư cho mình và gia đình. Một cuộc sống tuyệt vời nhất đang chờ bạn tại Gem Riverside.