Dự án nghỉ dưỡng FLC khởi công đã phần nào giúp tạo ra dấu mốc quan trọng đối với ngành du lịch Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung phát triển. Không chỉ dừng lại ở đó, thị trường BĐS đã nhanh chóng hâm nóng hơn từng ngày. Với lợi thế đối với vị trí vô cùng thuận lợi được bao bọc bởi địa danh du lịch nổi tiếng, nơi mà hàng năm hấp dẫn được lượng khách du lịch tìm tới. Những dự án có quy mô lớn, nằm ở ven biển, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, có cảnh quan tuyệt đẹp luôn thu hút. Dự án nghỉ dưỡng FLC Luxury City Quy Nhơn đã minh chứng cho điều này.

Tọa lạc trên con đường huyết mạch nối liền giữa thành phố biển Quy Nhơn với dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, nằm đối diện với công viên động vật hoang dã Zoo Safari, khu đô thị này được hưởng thụ tới 70 tiện ích và dịch vụ đồng bộ như là rạp chiếu phim, bệnh viện, công viên giải trí, trường học, khu du thuyền, nhà hát kịch, sân golf, làng thủ công mỹ nghệ, vườn thú, bể bơi ngoài trời dành cho cư dân, khu trò chơi dân gian …

Điểm ấn tượng ở dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Luxury City Quy Nhơn chính là hệ thống nhà liền kề quy hoạch làm shophouse, shoptel với công năng rất linh hoạt, dễ dàng cho thuê, để ở, mở văn phòng, mở khách sạn mini. Đó là dòng sản phẩm thường tập trung tại các tuyến phố buôn bán sầm uất, khu vực đắc địa để thuận tiện cho việc kinh doanh phát triển. Dự kiến phân khúc đó sẽ rất được chào đón do số lượng căn shophouse và shoptel trong đô thị của FLC không nhiều, có nhiều lợi thế về đầu tư.

Tỉnh Bình Định có tiềm năng du lịch phát triển

Sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ về ngành du lịch, hạ tầng du lịch biến Quy Nhơn, tỉnh Bình Định trở thành 1 điểm hấp dẫn khách du lịch trong nước và nước ngoài.

Hiện tại thì Bình Định đang phải tính toán lại hạ tầng du lịch như nhà ga, sân bay cũng như số lượng lưu trú để có thể đưa khách du lịch đạt 5,5 triệu trong năm 2020, dự kiến sẽ có doanh thu là 10.000 tỷ đồng.

Ở trong bối cảnh điểm nóng du lịch bùng nổ như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng … đang tiến tới ngưỡng bão hòa, BĐS nghỉ dưỡng ở thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định được coi là điểm đến du lịch mới nổi nhiều tiềm năng, có tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời lớn trong thời gian tới. Khảo sát trên thực tế thì chỉ trong năm 2016, giá nhà đất ở Quy Nhơn tăng tới 30%.

FLC Luxury City Quy Nhơn – Cơ hội đầu tư của các khách hàng

Tiềm năng du lịch chưa thực sự được khai thác, tỉnh Bình Định trở thành điểm đến cuốn hút cho nhà đầu tư, nhất là ở trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng nằm ven biển. Với sự uy tín và độ lớn mạnh của FLC Group, dự án FLC Luxury City Quy Nhơn có quy mô lớn, tiến độ về triển khai nhanh chóng sẽ khai phá tiềm năng du lịch ở vùng đất này.

Dự án FLC Luxury City Quy Nhơn với khoảng 1020 sản phẩm nằm liền kề, biệt thự quy hoạch trở thành khu đô thị ven biển hiện đại, thu hút đầu tiên ở Bình Định.