Đa dạng loại hình sản phẩm đầu tư trong toàn bộ dự án Officetel T One của Tập đoàn đầu tư TTC LAND.

Với uy tín đến từ Chủ đầu tư TTC LAND – Top 5 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam, vị trí tọa lạc vạn người mơ ước cùng với những thiết kế vô cùng ấn tượng, Officetel T One dự kiến sẽ tạo nên đợt sốt mới cho thị trường nhà đất cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Không những thế, Tập đoàn hùng mạnh này còn đem đến cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm đầu tư, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm những thông tin liên quan đến loại hình căn hộ này, khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này.

Toàn cảnh dự án Officetel T One bao gồm nhiều loại hình căn hộ, đáp ứng mọi nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của khách hàng

Tìm hiểu các loại hình sản phẩm tại Officetel T One.

Khi khách hàng đến với dự án Officetel T One, chủ đầu tư sẽ cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm:

Loại hình Căn hộ sân vườn, đây là dòng sản phẩm phù hợp cho đối tượng khách hàng là những người mua để an cư. Được thiết kế có thêm diện tích sân vườn khá rộng rãi nên mức giá bán sẽ cao hơn so với các loại hình căn hộ khác. Bởi thế mà căn hộ sân vườn tại dự án Hoàng Văn Thụ, T-One Tân Sơn Nhất chỉ hướng tới các khách hàng thực sự yêu thích không gian sống xanh. Tuy nhiên, khách hàng lựa chọn loại hình căn hộ này sẽ có ưu đãi đặc biệt là tận hưởng được khoảng không gian xanh đích thực, hiếm thấy ở thành phố.

Loại hình Căn hộ Officetel T-one sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Đây sẽ là không gian vô cùng thích hợp để cư dân mở công ty, hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tới đây. Sản phẩm này thực sự phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, tận dụng chỗ ở để làm công ty và văn phòng đại diện.

Mọi thiết kế trong các sản phẩm dự án này tuy có diện tích hơi nhỏ nhưng tại mỗi căn hộ Officetel T One đều đáp ứng được mọi tiêu chuẩn, đem lại một sản phẩm thông thoáng, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Không gian sống của dự án luôn rộng mở, giúp tiếp xúc tối đa với nắng, gió và ánh sáng nhờ ban công ở phòng khách, cửa sổ tại phòng ngủ. Khu vực giặt và phơi đồ cũng được bày trí kín đáo để tạo mỹ quan cho cả tòa nhà.

Những nội thất tại Charmington T One Tân Sơn Nhất luôn được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng

Khách hàng lựa chọn các sản phẩm tại dự án để ở, đầu tư thì đều cực kỳ hài lòng về những ưu điểm cùng với mức giá bán. Bởi khách hàng không chỉ được tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại mà còn nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú khác.

Nhờ có ưu thế nằm ngay khu vực giao thông phát triển, có khả năng liên kết với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực như: chợ Bến Thành; Metro; khu đô thị Thủ Thiêm; khu đô thị Him Lam,….Từ đó giúp tạo nên một vùng kinh tế phát triển, rộng lớn cùng nhiều tiện ích cao cấp cho người dân trong khu vực.

Căn hộ Officetel T One đầu tư có lời không?

Đây chính là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm của những nhà bất động sản hoặc những người đang có ý định thuê hoặc cho thuê các sản phẩm căn hộ tại Officetel T One. Khi đầu tư vào bất động sản, những nhà đầu tư thường đặc biệt chú ý tới những căn hộ có nhiều tiện ích sử dụng, đang năng và có tiềm năng sinh lời.

Đầu tư bất động sản hiện tai không còn là việc tìm mua 1 căn hộ tốt và chờ giá lên và bán mà còn đa dạng hình thức đầu tư như đầu tư căn hộ cho thuê. Theo đó, chủ đầu tư cho thuê căn hộ thô và điều chỉnh thiết kế, nội thất để làm tăng giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng, thích hợp để làm văn phòng cũng như nhà ở.

Để thu được lợi nhuận an toàn và tiềm năng cao, khách hàng nên lựa chọn dự án Officetel T One

Nhưng hiện tại, có rất ít dự án chung cư được cấp phép xây dựng Officetel và dự án Officetel T One là một sản phẩm mà khách hàng đáng quan tâm. Với lợi thế vì dự án tập trung vào loại hình Officetel vừa làm văn phòng vừa có thể nghỉ ngơi, đây là một cách thức sinh lời với những người đang có ý định cho thuê căn hộ. Đối tượng khách hàng sẽ đa dạng hơn khi vừa có thể là: người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, doanh nhân, du học sinh,…

Theo như nghiên cứu, khi đầu tư vào Officetel, thu nhập 1 tháng của khách hàng sẽ giao động từ: 800 – hơn 1000 USD, đây là khoản lợi nhuận khá cao và hình thức an toàn, cao gấp đôi so với gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Hơn nữa, với loại hình nhà ở như Officetel T One sở hữu nhiều thiết kế hiện đại và tiện ích nổi bật sẽ là sự lựa chọn tối ưu và đáng quan tâm của khách hàng.

Thiết kế của Charmington T One Tân Sơn Nhất nhanh chóng thu hút được khách hàng bởi sự tiện lợi và hiện đại

Trên đây là một số thông tin chính liên quan đến dự án Officetel T One mà chúng tôi tổng hợp được và cung cấp cho khách hàng. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác, hãy liên hệ với hotline của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.