Căn hộ Metro Star Quận 9 hứa hẹn sẽ là một dự án mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho cư dân tương lai.

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn bất động sản của khách hàng là ngày càng chú trọng và đầu tư những bất động sản nằm xa trung tâm Thành phố. Dự án Metro Star hứa hẹn sẽ mang đến những chuyển dịch tích cực về hạng mục đầu tư bất động sản tại Quận 9.

Tốc độ phát triển hạ tầng như hiện nay chính là một trong những yếu tố thúc đẩy bất động sản tại thị trường quận 9 tăng trưởng, nhất là tại các khu vực gần khu vực tuyến Metro đi qua. Metro Star chính là điểm sang trong bối cảnh hiện nay được đánh giá mang đến giá trị tiềm năng sinh lời của nhà đầu tư đối với thị trường Quận 9.

Giá trị của Căn hộ hiện đại như Metro Star Quận 9 sẽ còn tăng cao hơn trong tương lai, khách hàng nên cân nhắc đầu tư

Một dự án sở hữu nhiều ưu điểm lớn, lại đang có tiềm năng phát triển trong tương lai lớn như Căn hộ Metro Star Quận 9 thì khách hàng không nên bỏ qua. Để có được khả năng sinh lời lớn nhất, quý khách hàng tìm hiểu và tiến hàng đặt mua sản phẩm ngay trong giai đoạn đầu để được hưởng nhiều ưu đãi nhất từ chủ đầu tư.

Căn hộ Metro Star Quận 9 sở hữu ưu thế khi nằm tại khu Đông.

Nếu các nhà đầu tư đang có ý định đầu tư vào thị trường quận 9 có thể nhìn nhận thị trường bất động sản khu Đông có thể tăng giá trong ngắn hạn vì nguồn cung nhà và đất trong khu vực này đang tăng mạnh. Căn hộ Metro Star Quận 9 cũng không ngoại lệ, với lợi thế của dự án nằm gần với ga tàu điện sẽ có giá trung bình cao so với khu vực khác. Bên cạnh đó, trục đường Xa Lộ Hà Nội hiện nay các dự án không còn nhiều nữa và quỹ đất hạn hẹp không đủ để phát triển các dự án khác trong tương lai.

Cùng với đó, trong thời gian tới, chủ đầu tư Metro Star sẽ tập trung đầu tư mở rộng các khu tiện ích nội khu xung quanh dự án cùng với thống nhất chủ trương xây dựng cao tốc xung quanh Quận 9. Đây chính là lợi thế cho cư dân tương lai không chỉ giúp việc đi lại, lưu thông hàng hóa thuận tiện hơn mang đến giá trị gia tăng bền vững.

Khu Đông Sài Gòn là một khu vực phù hợp để Tập đoàn CT Group phát triển Căn hộ xanh Metro Star Quận 9

Sự ra đời hàng loạt dự án căn hộ lớn không chỉ giúp thúc đẩy kinh tế Quận 9 phát triển mà còn tạo ra đòn bẩy cho thị trường bất động sản tăng trưởng. Nếu đánh giá xung quanh dự án Metro Star khu này hầu như không có sản phẩm mới mà đa phần là nhà đất đã qua giao dịch thứ cấp.

Một số dự án tiêu biểu tại thị trường quận 9 có thể kể đến như:Jamila Khang Điền, Sài Gòn Gateway, Vincity quận 9, Him Lam Phú An,….Chính vì thế, sự có mặt của Căn hộ Metro Star Quận 9 đã tạo nên làn gió mới và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Căn hộ Metro Star Quận 9 tạo lên làn sóng mới cho bất động sản khu Đông nhờ vào những ưu thế nổi bật.

Với sự ra đời các dự án chiến lược tại khu Đông sẽ sớm đưa Thành phố Hồ Chí Minh trở lại vị thế hòn ngọc viễn đông – vị trí đã từng có trong những năm trước. Điều này đòi hỏi thị trường ngày càng phải hoàn thiện và các dự án bất động sản cũng yêu cầu đầu tư cao hơn.

Việc định hướng phát triển có quy mô chuẩn xanh như Metro Star Quận 9 là cần thiết trong bối cảnh khu vực phát triển thương mại dịch vụ, công nghiệp công nghệ cao, logistics…Theo như nghiên cứu, hầu hết các dự án tại quận 9 sắp mở bán lúc nào cũng có giá chào bán tăng 4-5% so với các đợt mở bán trước đó, một giá trị gia tăng khá ổn định.

Trong khi đó, Dự án Metro Star Quận 9 vẫn luôn thu hút được sự quan tâm khá lớn của khách hàng nhờ sở hữu những ưu thế riêng của mình. Lợi thế của dự án Metro Star chính là toạ lạc trong một khu vực được quy hoạch bài bản, có nhiều mảng xanh, nên dự án có chất lượng môi trường sống theo đánh giá là khá ổn.

Theo các chuyên gia nhận định, giá trị của Căn hộ Metro Star Quận 9 sẽ còn gia tăng hơn trong tương lai khi tất cả các tuyến metro đi vào hoạt động. Do đó, hàng loạt những công ty, tập đoàn lớn của cả nước cũng như thế giới đang đổ dồn về quận 9 mở nhà máy, nơi có quỹ đất sạch nhiều và phong phú. Khi giao thông kết nối và cơ sở hạ tầng phát triển cùng với chiến lược đúng đắn của chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh thì đương nhiên các dự án bất động sản ở khu vực này sẽ được hưởng lợi.

Đây thực sự là cơ hội và cũng là thách thức dành cho chủ đầu tư CT Group của dự án Căn hộ Metro Star Quận 9. Thời điểm này hoàn toàn là lợi thế để các nhà đầu tư lựa chọn Metro Star sinh sống hoặc đầu tư lâu dài, chắc chắn sẽ thu được những lợi nhuận lớn.

Căn hộ Metro Star Quận 9 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đầu tư trong năm 2019 nhờ thiết kế vô cùng hiện đại

Với tư duy thiết kế sáng tạo, cập nhật xu hướng từ nước ngoài, Căn hộ Metro Star Quận 9 luôn tỏa sáng và tạo được chỗ đứng vững chắc trong thị trường bất động sản khu Đông. Nhanh tay để có cơ hội sở hữu những sản phẩm hấp dẫn ở thị trường quận 9 ngay thôi nào.