Dự án Swan Bay Đại Phước đang mở bán các dòng sản phẩm : Dinh thự, biệt thự và nhà phố. Đây là những dòng sản phẩm đáng được quan tâm nhiều nhất hiện nay từ phía các nhà đầu tư. Mỗi dòng sản phẩm đều có những lợi thế đầu tư cực kì hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi xem qua những lợi thế đáng để đầu tư từ dự án này.

Hầu hết các dự án quy mô khủng hiện nay, đều không chỉ phát triển một dòng bất động sản nhất định, mà sẽ mở rộng ra nhiều loại sản phẩm tương ứng. Đây là quy luật phát triển tất yếu, tạo nên sự đa dạng và tạo cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, nhược điểm của xu hướng này là gây khó khăn cho những nhà đầu tư còn “non kinh nghiệm”. Bởi quá nhiều mặt hàng, thì việc lựa chọn cái nào lợi nhất luôn luôn là điều không dễ.

Với bài phân tích này, chúng tôi hi vọng sẽ phân tích thêm cho bạn hiểu về một số thông tin tiềm năng đầu tư sinh lợi, khi rót vốn vào Dự án Swan Bay Đại Phước của Tập đoàn CFLD. Đây chỉ là những nhận định chủ quan dựa trên một số yếu số khách quan mà chúng tôi tổng hợp, đánh giá được trong nhiều năm hoạt động. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn những tin tức hữu ích, còn lại quyết định như thế nào tất cả phụ thuộc vào sự nhanh nhạy của bạn

Đầu tư sinh lời tại Dự án Swan Bay Đại Phước nên chọn sản phẩm nào?

Dự án Swan Bay Đại Phước là sản phẩm con nằm trong đại dự án Swan City. Đây là dự án có thể đánh giá là lớn nhất Khu Đông TP. HCM trong giai đoạn này, và cũng là dự án cuối cùng sở hữu vị trí 3 mặt tiền giáp sông Đồng Nai trên bán đảo Đại Phước.

Biệt thự song lập dự án Swan Bay

Biệt thự song lập dự án Swan Bay Đại Phước

Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư đã mở bán khoảng 396 sản phẩm tổng cộng và giành về nhiều phản hồi tốt. Sự đón nhận tích cực của thị trường và tốc độ rót vốn của các nhà đầu tư vào Dự án Swan Bay Đại Phước thực sự rất mạnh mẽ, và ngay tại thời điểm này, không còn nhiều các sản phẩm giai đoạn 1 chưa có chủ nhân. Điều này cho thấy, chủ đầu tư đã nhìn thấy trước nhu cầu thực tế của thị trường và có định hướng phát triển đúng đắn.

Tuy nhiên, trong số các sản phẩm đã có chủ, đa số đều phục vụ mục đích an cư, và một số khác đầu tư để sinh lợi nhuận. Nhìn chung, mỗi nhà đầu tư có một chiến lược phát triển khác nhau, nên cách tiếp cận dự án của họ cũng rất khác nhau.

Hiện Dự án Swan Bay đang mở bán các dòng gồm: Dinh thự, Biệt thự (nhiều loại) và Nhà phố. Riêng Dinh thự là dòng đặc biệt thuộc hàng Hoàng Gia với diện tích siêu rộng, nên chỉ có giới hạn 21 căn. Còn lại Nhà phố và Biệt thự là 2 dòng có số lượng nhiều nhất. Cụ thể, Biệt thự gồm 61 căn đơn lập (ven sông, cảnh quan) và 184 căn song lập; còn Nhà phố có tổng cộng 130 căn.

Nhà phố biệt thự nghĩ dưỡng dự án Swan Bay

Nhà phố biệt thự nghĩ dưỡng dự án Swan Bay

Các thông tin thêm về giai đoạn 2 sẽ tiếp tục được cập nhật, nhưng tại thời điểm này, bạn có thể nhìn vào số lượng trên để phân tích. Quay trở lại với thắc mắc chính, về việc nên đầu tư sản phẩm nào trong dự án Swan Bay Đại Phước, theo chúng tôi, Nhà phố có thể là dòng sản phẩm nên lựa chọn nhất, sau đó đến Biệt thự và cuối cùng là Dinh thự.

Vì sao nên chọn đầu tư vào Nhà phố tại Dự án Swan Bay Đại Phước?

Với các nhà đầu tư, khi rót tiền vào một sản phẩm nào đó, mấu chốt là khoản lợi nhuận thu về sau khi thực hiện chiến lược kinh doanh. Vậy thì với Swan Bay Đại Phước, Nhà phố hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm có khả năng mang lại doanh thu hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Vì sao?

– Nhà phố có diện tích đa dạng, từ 7m x 17m, 7m x 20m, 9m x 17m đến 9m x 20m. Giá Nhà phố trong dự án cũng thấp hơn các sản phẩm là Biệt thự và Dinh thự, vì thế sẽ dễ dàng hơn cho các nhà đầu tư trong việc xuống vốn. Bạn sẽ dễ huy động tiền, dễ lựa chọn căn ưng ý khi có nhiều căn đa dạng diện tích, mức giá. Như vậy, ưu điểm đầu tiên mà chúng ta thấy là Nhà phố khá dễ để sở hữu và khá thú vị khi chọn lựa.

– Nhà phố giá thấp hơn nên tính thanh khoản cũng sẽ cao hơn. Bởi vốn dĩ trong các dòng nhà liền thổ, Nhà phố vẫn luôn là dòng sản phẩm dễ thanh khoản hơn hẳn Biệt thự, chứ chưa nói đến Dinh thự. Việc dễ thanh khoản rõ ràng sẽ đảm bảo khả năng rủi ro cho nhà đầu tư, nếu tiền mà bạn xuống là vay chứ không phải tiền nhàn rỗi. Nhìn chung, nếu muốn đầu tư ngắn hạn, trung hạn thì chọn Nhà phố sẽ ổn hơn là các dòng đắt tiền hơn như Dinh thự, Biệt thự.

Khả năng sinh lời dự án Swan Bay

Khả năng sinh lời cao khi đầu tư vào dự án Swan Bay Đại Phước

– Giá Biệt thự, Dinh thự dao động trên dưới 10 tỷ, với số tiền này nếu sở hữu Nhà phố bạn sẽ có trong tay khoảng 3-5 căn. Như vậy khi đầu tư rủi ro sẽ được chia nhỏ, và bạn có thể áp dụng nhiều kế hoạch khai thác sản phẩm kiếm lợi nhuận, trong từng giai đoạn cụ thể…

Còn nhiều nữa những yếu tố khiến Nhà phố được đánh giá cao trong giới đầu tư. Tuy nhiên, tùy theo chiến lược và tầm nhìn của mỗi nhà đầu tư, mà hiệu quả có thể sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn khi rót vốn vào Dự án Swan Bay Đại Phước, hãy liên hệ trực tiếp và trao đổi cùng chúng tôi.