Đầu tư vào nhà ở nghỉ dưỡng hay căn biệt thự biển đang phát triển trở thành định hướng đầu tư mới vô cùng hấp dẫn đối với dòng tiền của các nhà đầu tư. Theo các nhận xét từ giới phân tích, các chuyên gia thì dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chính là sản phẩm đầu tư sinh lời cao hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup mang tới cho nhà đầu tư doanh thu và trải nghiệm thú vị và tuyệt mỹ.

Vị trí tọa lạc đắc địa của dự án Vinpearl Nam Hội An

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An nằm tọa lạc có vị trí vô cùng đẳng cấp ở trên bãi biển Cửa Đại – 1 bãi biển yên tĩnh, huyền ảo và nguyên sơ nằm trong top 1 của Quảng Nam với dải cát trắng mịn màng nằm trải dài được ví như là nét duyên của con gái ở Hội An.

Dự án nằm cách bến tàu Cửa Đại tầm 300m, nằm cách phố cổ Hội An tầm 7km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 300km. Từ các căn biệt thự trong dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, bạn dễ dàng đi thăm quan, khám phá lịch sử cũng như cảnh quan và nền văn hóa ưu việt, dài lâu của phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận vào năm 1999. Sau khi được hình thành, đưa vào hoạt động ở trong tương lai thì căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An sẽ là tâm điểm tạo ra sức hút lớn, gây sự chú ý và quan tâm của các khách hàng và chủ đầu tư.

Các lợi ích các nhà đầu tư nhận được khi sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An

Các nhà đầu tư bất động sản mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An được tham gia vào chương trình cho thuê lại với các quyền lợi vô cùng hấp dẫn như:

  • Chủ đầu tư sử dụng miễn phí 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm trên hệ thống dự án mang thương hiệu Vinpearl trên toàn quốc.
  • Hưởng ưu đãi giảm giá khi thuê nhà vào mùa thấp nhất hay trong mùa cao điểm nhất. Thời gian còn lại được giao cho các nhà đầu tư điều khiển cũng như vận hành theo các chương trình cho thuê lại.
  • Với mức lãi suất mỗi năm được phân chia vào khoảng 70 – 30 (chủ sở hữu căn biệt thự – đơn vị quản lý Vinpearl).

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An gồm có căn hộ khách sạn nằm ven biển rất chuyên biệt và sang trọng được xây dựng ở trên diện tích đất không nhỏ và kiến trúc nhiều gồm có 2 tới 4 phòng ngủ, các biệt thự biển chính là sự kết hợp hài hòa và lôi cuốn giữa nội thất và ngoại thất cùng các tính năng chuyên sang trọng … đây là thời cơ rất hiếm hoi để cho quý khách chọn lựa và có được tài sản bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang nằm ở vị trí vô cùng đắc địa ở trên bãi biển Cửa Đại, hưởng 1 không gian sống và nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Do đó, đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chính là cơ hội khó bỏ qua của các nhà đầu tư.