Đất Xanh – Dự án khu căn hộ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo và phong cách thiết kế vô cùng độc đáo.

Dự án Đất Xanh có vị trí nằm ngay giữa lòng quận 2, TP. HCM, nơi hội tụ được tất cả các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Từ phong cách thiết kế độc đáo, các mẫu tiện ích hoàn hảo cùng với không gian sống đẳng cấp đều làm nổi bật lên được tầm giá trị của dự án Đất Xanh. Với một dự án tầm cỡ như Gem Riverside Đất Xanh thì mọi chi tiết từ lớn đến nhỏ đều được chủ đầu tư để ý rất kỹ và đây cũng chính là những lý do khiến Đất Xanh được nhiều nhà đầu tư và khách hàng lựa chọn và tìm kiến nhiều nhất. Ngay sau đây, mời quý vị và các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 lý do khiến khách hàng nên chọn mua ngay các căn hộ tại Đất Xanh nhé.

Gem Riverside – Căn hộ mặt tiền trên sông sài gòn, điểm nhấn ấn tượng của toàn quận 2 TP HCM

Vị trí đắc địa mà Đất Xanh có được.

Tọa lạc ngay tại khu lõi khu đô thị Nam Rạch Chiếc, quận 2 và với mức giá bán vô cùng hấp dẫn 35 triệu/m2, dự án Đất Xanh nằm liền kề ngay những dự án bất động sản đẳng cấp của những chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước là Dự án nhà phố biệt thự Lakeview City của Novaland và Palm City của keppel Land.

Dự án Đất Xanh cùng liền kề ngay với hai khu đô thị lớn là Saigon Sports City của Keppel Land liên minh với ChipHua và khu đô thị HimLam City với quy mô đẳng cấp. Tất cả các hạng mục công trình này hiện tại đang rục rịch thi công đào đất và san lấp mặt bằng, dự kiến sẽ được triển khai trong nằm nay.

Chung cư Gem Riverside quận 2 có vị trí tọa lạc ngay tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc, quận 2

Với vị trí đắc địa mà Đất Xanh có được, liền kề ngay với các dự án và khu đô thị lớn như trên thì chắc chắn trong tương lai từ 2 -3 năm nữa, khi mà các khu đô thị này hoàn thành sẽ tạo nên một cụm đô thị cực kỳ hoàn chỉnh với nhiều hạng mục đẳng cấp. Vì thế mà chắc chắn các cư dân sinh sống tại Đất Xanh cũng sẽ được hưởng hệ thống tiện ích cao cấp xung quanh dự án rồi.

Môi trường sống lý tưởng hướng đến an cư lâu dài tại Đất Xanh.

Chất lượng môi trường sống tại dự án Đất Xanh theo đánh giá của chúng tôi là cực kỳ tuyệt vời. Với dòng sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kênh liền kề ngay với dự án được xem như một lá phố xanh giúp thanh lọc bầu không khí và đem đến cho môi trường số tại Đất Xanh thêm thoáng đãng và mát mẻ hơn.

Với mong muốn hướng đến một cuộc sống an cư lâu dài cho cư dân thế nên trong khuôn viên dự án Đất Xanh được phát triển với đầy đủ những tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp như:

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em với những sân chơi riêng, phù hợp với độ tuổi của bé, tạo điều kiện phát triển tốt nhất dành cho những mầm non tương lai.
  • Siêu thị, trung tâm mua sắm cao cấp trong nội khu dự án.
  • Khu thể thao phức hợp với đa dạng các bộ môn thể theo như: Bóng đá, bóng rổ, bơi lội, sân tennis, phòng Gym, Yoga,…

Tại căn hộ Gem quận 2 có rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ giúp cho mọi cư dân có cuộc sống đầy đủ và hoàn hảo nhất

Tất cả đều được tích hợp tại Đất Xanh để tạo nên cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân.

Những đơn vị danh tiếng cùng phát triển dự án Đất Xanh.

Để tạo nên một căn hộ Đất Xanh hoàn hảo nhất thì chủ đầu tư dự án cũng đã hợp tác với những đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực: Xây dựng, quản lý, thiết kế và tài chính. Cụ thể như sau:

  • Đơn vị quản lý và thiết kế dự án Đất Xanh là nhà thầu An Phong.
  • Đơn vị quản lý của dự án là Savills- Đơn vị quản lý duy nhất của Đất Xanh.
  • Ngân hàng bảo trợ và phát triển dự án Đất Xanh là ngân hàng công thương Vietinbank.

Đây đều là những đơn vị vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực hoạt động của mình. Hứa hẹn với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản thì không quá tự tin khi nói rằng dự án Đất Xanh sau khi hoàn thiện sẽ vô cùng hiện đại, sang trọng, chất lượng cao và bàn giao đúng tiến độ.

Ngân hàng bảo trợ cho dự án Gem Riverside quận 2

Kết nối giao thông vô cùng dễ dàng từ dự án Đất Xanh.

Khu vực Nam Rạch Chiếc đã và đang là khu vực được tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, trong tương lai Nam Rạch Chiếc sẽ là khu vực trọng điểm của quận 2 và thành phố. Với vị trí đắc địa nằm tại Nam Rạch Chiếc thế nên dự án Đất Xanh có thể kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch là: Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành- Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội,… Với việc di chuyển dễ dàng qua các tuyến đường huyết mạch thế này sẽ giúp cho mọi cư dân di chuyển dễ dàng đến trung tâm quận 1, quận Bình Thạnh, Phú Mỹ Hưng, Khu công nghệ cao quận 9 hay các tỉnh ngoại thành một cách dễ dàng.

Sơ đồ liên kế vùng tại dự án Gem Riverside quận 2

Ngoài ra, từ dự án Đất Xanh cũng có thể kết nối nhanh chóng đến các khu đô thị lớn tại quận 2 như: Khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị City Horse hay Thảo Điền quận 2 chỉ với 15 phút di chuyển. Đặc biệt, từ dự án Đất Xanh cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu cao cấp đã hiện hữu là Trường học quốc tế, trung tâm thương mại lớn và bệnh viện quốc tế hiện đại.

Trên đây chính là 4 lý do khiến khách hàng nên chọn mua ngay các căn hộ Đất Xanh. Còn bạn thì sao? Hãy đến ngay với Gem Riverside Đất Xanh và sở hữu một căn hộ tại đây thôi nào.