Đất Xanh Q2 – Dự án khu căn hộ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại quận 2 giúp cho mọi khách hàng có thể đi lại và tận hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng đặc biệt.

Đối với bất kỳ một dự án lớn nhỏ nào thì yếu tố đầu tiên mà mọi khách hàng đều quan tâm đó chính là vị trí. Vị trí của một dự án đẹp rồi, dễ dàng đi lại rồi thì người ta mới tìm hiểu những thông tin tiếp theo liên quan đến căn hộ đó. Và rằng nếu quý vị vẫn đang đi tìm cho mình một căn hộ có vị trí đắc địa tại quận 2 thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho quý vị dự án căn hộ mang tên: “ Đất Xanh Q2” hứa hẹn sẽ làm cho mọi khách hàng hài lòng.

Toàn cảnh chung cư Gem Riverside quận 2 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hiện hữu tại quận 2

Vậy thì Đất Xanh Q2 có vị trí nằm ở đâu? Với vị trí này thì nó sẽ đem đến những gì cho dự án Đất Xanh Q2? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Vị trí vàng mà Đất Xanh Q2 có được đem đến những lợi ích vô cùng lớn cho cư dân dự án.

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại Khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú. quận 2, TP. Hồ Chí Minh, có thể nói Đất Xanh Q2 sở hữu cho mình vị trí rất đẹp, hiếm hoi còn sót lại tại quận 2.

Đất Xanh Q2- Vị trí đẹp, đầu tư tốt trong tương lai.

Có vị trí đẹp nằm ngay tại mặt tiền đường Song Hành Cao Tốc quận 2, Đất Xanh Q2 là dự án căn hộ cao cấp thứ hai của chủ đầu tư Đất Xanh tại khu vực.

Với nhiều tiềm năng lớn, quận 2 luôn là khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong nhiều năm qua. Mới mở bán giai đoạn đầu thế nên mọi khách hàng có ý định đầu tư vào Đất Xanh Q2 sẽ có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cao hơn. Đặc biệt, với dòng sông Giồng Ông Tố thơi mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực quận 2 và trải dài qua Đất Xanh Q2 thì chắc chắn cơ hội đầu tư sinh lời sẽ còn cao hơn.

Chung cư Gem Riverside quận 2 có vị trí tọa lạc ngay tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc, quận 2

Đất Xanh Q2- Vị trí vàng giúp cư dân di chuyển dễ dàng.

Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Song Hành thế nên Đất Xanh Q2 có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây.

Từ trung tâm Sài Gòn nếu quý vị muốn di chuyển vào căn hộ Đất Xanh Q2 thì hoàn toàn có thể di chuyển từ Hầm Thủ Thiêm đến Mai Chí Thọ rồi rẽ vào đường Song Hành Cao Tốc Long Thành chỉ mất khoảng 14 phút. Hay cũng có thể đi từ Nguyễn Hữu Cảnh đến cầu Thủ Thiêm đến Mai Chí Thọ rẽ vào đường Song Hành mất khoảng 15 phút là đến nơi. Hướng đi này cũng có thể áp dụng cho cách khách hàng ở quận 2, Bình Thạnh- Những nơi mà có vị trí gần với các tuyến đường trên.

Ngoài ra, mọi khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển đến với Đất Xanh Q2 qua các tuyến đường khác như:

  • Từ cầu Sài Gòn qua Xa lộ Hà Nội, đến Mai Chí Thọ rồi vào đường Song Hành cao tốc Long Thành với khoảng 12 phút.
  • Bạn cũng có thể đi từ hướng Nguyễn Duy Trinh để đến với Đất Xanh Q2 bằng đường vào La Astoria vì đã có cầu bắt qua dự án Đất Xanh Q2 tại đây.

Đất Xanh Q2 – Vị trí vàng đem đến những tiện nghi cuộc sống hoàn hảo.

Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại dự án Đất Xanh Q2, trong bán kính 3km từ căn hộ mọi khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận hàng trục con đường lớn có cư dân sinh sống và hệ thống dịch vụ chất lượng như đường Lương Định Của, Nguyễn Duy Trinh, Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ hay Đỗ Xuân Hợp. Những trục đường này đêu là những nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về dịch vụ thương mại, giáo dục và y tế. Cụ thể:

  • Về thương mại- dịch vụ: Ngoài những dịch vụ có sẵn tại Nguyễn Duy Trinh, mọi khách hàng đều có thể tiếp cận các trung tâm thương mại lớn tại An Phú- An Khánh hay Thảo Điền chỉ mất 10 phút di chuyển. Bing C Cantvil, Parkson, Vincom Mega Mall Thảo Điền hay Mega Market,… đều là những khu thương mại lớn của khu vực.

Sơ đồ liên kế vùng tại dự án Gem Riverside quận 2

  • Về giáo dục: Từ dự án Đất Xanh Q2 không khó để tìm kiếm các trường học lớn nhỏ. Từ các trường công lập có sẵn trên đường Nguyễn Duy Trinh hay Lương Định, khu vực Đỗ Xuân Hợp cũng là lựa chọn tốt và tối ưu cho khách hàng. Đặc biệt, hệ thống trường học quốc tế Anh, Úc, Mỹ,.. cũng đều rất gần với dự án Đất Xanh Q2.
  • Về chất lượng y tế: Hiện tại ở gần khu vực Đất Xanh Q2 là có bệnh viện quận 2, di chuyển khoảng 10 phút nữa sẽ có thêm các bệnh viện lớn như VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Như vậy, với vị trí vô cùng đắc địa mà Đất Xanh Q2 có được thì giá trị các căn hộ tại đây sẽ tăng trong tương lai không xa. Hãy nhanh chân sở hữu một căn hộ tại Đất Xanh Q2 thôi nào.