Can Ho Luxgardenđược Đất Xanh Group tung ra thị trường trong những tháng đầu năm 2017 để phần nào giảm sức nóng sau sự ra mắt đầy ngoạn mục của dự án Luxcity.

Sau khi được ra mắt thị trường, Luxcity đã góp phần không nhỏ làm nên tên tuổi cho tập đoàn Đất Xanh. Điều này được thể hiện qua việc tốc độ bàn giao nhà diễn ra vô cùng nhanh chóng, vượt tiến độ mong đợi. Cầm sổ hồng trong tay, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm tổ chức các bữa tiệc tân gia nhà mới mà rục rịch sắm Tết.

dự án chung cư luxgarden đất xanh quận 7

Dự án chung cư luxgarden đất xanh trung tâm quận 7 chính thức ra mắt trong quý 1 năm 2017.

Nhìn những gương mặt đang hạnh phúc, thỏa mãn khi chọn cho mình được một nơi an cư lí tưởng, Chúng tôi cũng thấy cảm xúc dâng trào trong lòng. Phần cũng mừng vui cho gia chủ, phần tự hào vì chúng tôi đã hoàn thành tốt công việc của mình đó là tư vấn một cách đúng đắn cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tiếp nối thành công đó, tập đoàn Đất Xanh tiếp tục đầu tư trên vùng đất phì nhiêu này rất nhiều dự án, mà trước tiên đó là tác phẩm nghệ thuật Lux Garden với quy mô khoảng 1200 cư dân.

Vị trí của Lux Garden sát bêndự án Saigon Peninsulaluôn là tâm điểm của sự săn đón

Với một vị trí không thể tuyệt vời hơn trong khu vực, nằm giáp ranh với một loạt các dự án đình đám, có tên tuổi trên thị trường bất động sản như dự án Công Viên Mũi Đèn Đỏ ( dự án Saigon Peninsula) và dự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Phát Đạt là River City. Lux Garden cứ như vậy, bình thản, ôm trọn một đoạn sông Sài Gòn với tầm view trực tiếp ra khu công viên Mũi Đèn Đỏ như một khu nghỉ dưỡng lý tưởng, với tất cả các view được đón làn gió mát và không khí trong lành.

vị trí của chung cư luxgarden

Vị trí của căn hộ chung cư tại dự án Luxgarden quận 7.

Đất Xanh vẫn luôn là tập đoàn chiếm được niềm tin của khách hàng

Với kinh nghiệm đã được đúc kết qua nhiều dự án triển khai, với tư duy đột phá và không ngừng học hỏi, với việc dày công nghiên cứu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Đất Xanh Group ngày một chú trọng đầu tư hơn vào tiện ích nội khu, đầu tư hơn vào trang thiết bị bàn giao, đầu tư hơn vào hạ tầng….. nhằm đưa những tác phẩm của mình làm lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Đã từng phát triển và xây dựng rất nhiều dự án, có dự án đang thực hiện, cũng có những dự án đã hoàn thành và bàn giao nhà, cho nên Đất Xanh hiểu người dân, những khách hàng họ cần gì và mong đợi gì ở chính căn hộ đó. Bởi thế tại Luxgarden, chủ đầu tư Đất Xanh chú trọng đầu tư xây dựng những hệ thống, hạng mục tiện ích vô cùng đầy đủ và hoàn hảo.

Trong không khí Giáng sinh 2016 sắp đến, Tập Đoàn Đất Xanh Group chính thức đưa tác phẩm này ra thị trường bất động sản quận 7 và tin chắc rằng LuxGarden sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn từng phút giây.

Phối cảnh khu tiện ích, hồ bơi bên trong dự án căn hộ Lux Garden quận 7.

Những thuận lợi mà bạn sẽ nhận được khi sinh sống tại Lux Garden

Luxgarden sở hữu một VỊ TRÍ VÀNG không thể tiện lợi hơn với những tiện ích hiện hữu vô cùng thuận lợi mà không có bất cứ dự án lân cận nào sánh được. Điều đó có thể được thể hiện phần nào qua những đặc điểm sau:

– Liền kề khu đô thị hạng sang Phú Mỹ Hưng sầm uất. Tại đây bạn và gia đình có thể tham gia vào các dịch vụ tại khu đô thị như công viên Wonderland,…

– Bên cạnh là Hệ thống trường học quốc tế Đài Loan, Đại Học quốc tế Rmit.

– Chúng ta có thể đến với Khu căn hộ Cao cấp nhất Quận 7 Sunrise City, Siêu Thị Lotte Mart, .. chỉ với một vài phút lái xe

– Bên cạnh đó là hệ thống bệnh viện tiên tiến như: Bệnh Viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức,

– Đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Sài gòn hoa lệ mà không tốn quá nhiều thời gian như: Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà,…

đi lại thuận tiện từ luxgarden

Từ dự án chung cư Luxgarden bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích công cộng.

Lux Garden được đặt ngay tại trung tâm quận 7 – nơi ở được khá nhiều cư dân ưu ái vì có sự hòa quyện giữa cộng đồng dân cư ngoại quốc và Việt Nam. Chính vì điều này sẽ tạo nên một khu dân cư sung túc, an ninh đảm bảo.

Đó mới chỉ là một số tiện ích ngoại khu của Lux Garden. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đã làm phần lớn các khách hàng phải điêu đứng vì sự tiện nghi, hiện đại mà Lux Garden đem lại. Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu thêm về tiện ích nội khu của Lux Garden. Chúng tôi tin chắc rằng sau khi đọc xong bài viết này, khách hàng sẽ có thể đưa ra một quyết định chắc chắn về việc có nên mua 1 căn hộ tại Lux Garden hay không.

– Thứ nhất: nếu bạn là mộ tín đồ mua sắm. Nhưng nhiều khi vì không có thời gian hay ái ngại việc phải đi xa. vậy thì đến với Lux Garden bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Những tiện ích nội khu của Luxgarden vẫn sẳn sàng đáp ứng nhu cầu của bất kì một cư dân nào cả cả những người khó tính nhất khi đến đây cũng phải hài lòng với hệ thống phòng tập Gym hiện đại, chuỗi cửa hàng café, siêu thị mini, khu vui chơi giải trí, Spa, nhà trẻ …

tiện ích hoàn hảo tại luxgarden

Tổ hợp tiện ích hoàn hảo tại luxgarden quận 7.

– Khuôn viên nội khu của Luxgarden được thiết kế với nhiều mảng xanh nhằm đem đến cuộc sống trong lành cho cư dân tại Luxgarden. Sức khỏe của cư dân luôn được chủ đầu tư đưa lên hàng đầu. Do đó Đất Xanh Group đã dành ra một phần ba diện tích tổng dự án để dành cho việc tiểu khu cây cảnh. Do đó bầu không khí tại Lux Garden luôn vô cùng trong lành. bạn và gia đình hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây thuw giãn dưới những tán cây rợp bóng mát.

– Bên cạnh đó những tiện ích ngoài trời như Hồ bơi, công viên ngoài trời, Khu nướng đồ ăn BBQ sẽ mang lại thêm những trải nghiệm cho gia đình bạn

– Thiết kế của mỗi căn phòng tại Lux Garden đều mang những nét đẹp riêng theo phong cách Châu Âu. Vì có vị trí đắc địa là nằm trải dài theo dọc con sông Sài GÒn nên chủ đầu tư đã có gắng khai thác tối đa tiềm năng này. Đó là luôn thiết kế sao cho từ mỗi căn phòng đều có thể có một tầm view đẹp nhất, đóc được bầu không khí trong lành và những làn gió mát từ sông thổi vào bên trong căn hộ. Chính điều này sẽ giúp làm cho mỗi cư dân cảm thấy thoải mái hơn khi về đến nhà.

công viên luxgarden

Công viên cây xanh trong lòng dự án chung cư Luxgarden quanh năm xanh mát.

– Nội thất bên trong căn hộ Luxgarden được thiết kế rất sang trọng nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo nhất. Tất cả các sàn nhà tại phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm đều được lót gạch chuẩn quốc tế. Riêng phòng ngủ và các thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm đều được lát gỗ toàn bộ.

Có thể nói trong nhữngdự án quận 7thì căn hộ tại Lux Garden mang những nét đẹp riêng mà chỉ có sử dụng nó bạn mới có thể khám phá hết được điều đó.