Đà Nẵng là một thành phố đẹp, trẻ và năng động nằm ở miền Trung. Đây không phải là nơi còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Những năm vừa qua nó đã rất nổi tiếng với không biết bao nhiêu sự kiện lớn nhỏ. Vậy lý do gì khiến nơi đây lại có vị thế như vậy? Đất thổ cư Đà Nẵng tai sao lại được quan tâm nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu trong bài viết BATDONGSAN EXPRESS dưới đây.

Giới thiệu về Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố lớn đứng thứ 4 cả nước. Sau Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Phía Đông giáp với biển Đông, phía Nam và Tây giáp với tỉnh Quảng Nam, phía Bắc giáp với tỉnh Thừa Thiên - Huế. Là một thành phố có sông sâu, núi cao, trung du và đồi dốc xen kẽ với đồng bằng ven biển.

Bản đồ hành chính thành phố Đà Nẵng

Bản đồ hành chính thành phố Đà Nẵng

Nơi đây được xem là một điểm trung chuyển rất quan trọng tại miền Trung. Thành phố được nằm giữa 3 di sản văn hoá của thế giới là Hội An, Huế, Mỹ Sơn. Xa hơn sẽ có di sản thiên nhiên thế giới là Động Thiên Đường và Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Đây là những khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng thu hút mọi du khách gần xa.

Thành phố có tổng diện tích là 1.256,53km2, bao gồm 2 huyện ( huyện đảo Hoàng Sa, huyện Hòa Vang) và 6 quận ( Sơn Trà, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Hải Châu).

Lý do nên đầu tư vào bất động sản Đà Nẵng

Trong những năm qua, thành phố đã rất nổi tiếng bởi những sự kiện lớn và nhỏ mang tầm cỡ thế giới. Tại đây có khả năng phát triển được rất nhiều những loại hình bất động sản. Đà Nẵng là một nơi lý tưởng cho các nhà đầu tư đất thổ cư Đà Nẵng.

Tiềm năng phát triển bất động sản

Tiềm năng phát triển bất động sản

Cơ sở hạ tầng phát triển

Lợi thế mà thành phố này có được đó là cơ sở hạ tầng phát triển. Đây là thứ cốt lõi nhất để phát triển tiềm năng của chúng. Điều này chủ yếu dựa vào những chính sách sáng tạo và sáng suốt của lãnh đạo.

Nằm ở giữa đất nước, nơi đây hiển nhiên sẽ là nơi kết nối 2 đầu tổ quốc. Tại đây giao dịch hay vận chuyển đến Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh rất thuận tiện. Với mạng lưới giao thông chất lượng và thuận lợi, nhiều người đã chọn thành phố làm nơi đầu tư dự án bất động sản.

Chính sách phát triển tại Đà Nẵng

Trên cả nước, Đà Nẵng là nơi có những chính sách phát triển rộng rãi. Với những điều lệ rất thuận lợi cho những doanh nghiệp đầu tư vào nhiều dự án chung cư thoải mái. Cho phép nhà thầu can thiệp vào những dự án lớn.

Bởi vậy nên doanh nghiệp tại thành phố này luôn có nhiều cơ hội để phát triển vượt trội hơn nơi khác. Có nhiều cơ hội đầu tư và phát triển nên nơi này luôn có nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư lớn.

Du lịch phát triển

Ngày nay, với sự phát triển của đất nước, con người ngày càng sống hưởng thụ thì nền du lịch sẽ có sức ảnh hưởng rất lớn. Tại Đà Nẵng thì không phải là ngoại lệ. Nơi đây có rất nhiều những phong cảnh đẹp với không khí thoải mái, trong lành. Thu hút được hàng triệu khách trong và ngoài nước thăm quan.

Bà Nà Hill Đà Nẵng

Bà Nà Hill Đà Nẵng

Hai địa điểm cực kỳ nổi tiếng đó là Bà Nà Hill và Hội An. Tuy đến đây du lịch nhưng đã không ít người chọn thành phố này để ở và sinh sống.

Nhu cầu về bất động sản cao

Là một thành phố có nền du lịch phát triển rất mạnh, thuộc top đầu của nước ta về kinh tế. Với những chính sách nới rộng cho các doanh nghiệp, khiến cho nhu cầu bất động sản tại đây tăng cao. Vì thế, đất thổ cư đà nẵng ở vùng ven biển và trung tâm thành phố có giá tăng lên rất nhanh.

Giá đất thổ cư tại Đà Nẵng

  • Mảnh đất tại đường Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng với diện tích 105m2 có giá 1,7 tỷ đồng.
  • Tại đường Điện Biên Phủ, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng mảnh đất có diện tích 153m2 có giá 97 triệu/m2
  • Mảnh đất diện tích 125m2 tại đường Đông Hải, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng có giá 16,8 triệu/m2.
  • Với diện tích 87m2 mảnh đất tại đường Nguyễn Sắc Kim, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng có giá 2 tỷ đồng.
  • Mảnh đất thổ cư đà nẵng có diện tích 100 mét vuông tại đường Võ Nguyên Giáp, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng có giá 2,3 tỷ đồng.
  • Tại đường Phước Trường 17, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng mảnh đất có diện tích 72 mét vuông giá 4,4 tỷ đồng.

Đất thổ cư Đà Nẵng

Đất thổ cư Đà Nẵng

Kinh nghiệm mua đất thổ cư Đà Nẵng

Khi bạn muốn mua đất thổ cư Đà Nẵng cần lưu ý và tìm hiểu trước một số kinh nghiệm:

Kinh nghiệm mua đất thổ cư

Kinh nghiệm mua đất thổ cư

Cân nhắc khả năng và nhu cầu của bạn

Đầu tiên bạn cần xác định được nhu cầu của mình trước khi quyết định mua đất. Hoạch định về khả năng tài chính cẩn thận. Từ đó bạn có thể tìm được bất động sản dễ dàng phù hợp.

Kinh nghiệm này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đầu tư. Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm được thời gian khi tìm bất động sản phù hợp.

Tìm kiếm kinh nghiệm và thông tin theo nhiều cách khác nhau

Thời đại công nghệ phát triển thì phương tiện truyền thông là một yếu tố quan trọng. Chúng sẽ gắn bó rất mật thiết với cuộc sống của con người. Vì thế, bạn có thể tận dụng mạng xã hội để tìm kiếm đối tác. Việc này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn.

  • Giúp bạn tiếp cận được nhiều địa điểm kinh doanh đất.
  • Có thể so sánh được giá đất đang tăng hay giảm.
  • So với đi xem trực tiếp thì cách này sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Tham khảo từ nhà môi giới về kinh nghiệm mua đất thổ cư Đà Nẵng

Việc mua và bán có thành công không sẽ phụ thuộc vào đối tác rất nhiều. Vì thế, bạn cần tìm kiếm tại địa phương những nhà môi giới uy tín. Mức phí cũng không quá cao, những chuyên gia sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều:

  • Rút ngắn được thời gian tìm đối tác giao dịch.
  • Giúp bạn nhanh chóng hoàn thành giao dịch. Bởi khi có kinh nghiệm họ sẽ hướng dẫn bạn thực hiện thủ tục trong thời gian nhanh nhất.
  • Nhà môi giới là người giúp bạn giải đáp những thắc mắc về thị trường, kinh nghiệm, thủ tục mua đất.

Tham khảo kinh nghiệm từ nhà môi giới

Tham khảo kinh nghiệm từ nhà môi giới

Hy vọng rằng những thông tin trên bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trước khi đưa ra quyết định mua và bán đất thổ cư Đà Nẵng. Bạn hãy truy cập vào website: xaydungxhome.vn nếu như đang muốn tìm hiểu về những tin tức thị trường bất động sản. Hay liên trực tiếp đến số điện thoại 0886 68 68 98 để được giải đáp một cách chi tiết nhất.