Xã Tân Tập huyện Cần Giuộc tỉnh Long An là nơi có nhiều dự án tái định cư. Đây là quy hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An nhằm cải thiện hạ tầng tại huyện này. Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã ồ ạt về đây đầu tư. Từ đất thổ cư, đất nền, đất ruộng xã Tân Tập cũng trở thành những món hời cho họ. Tỉnh Long An tiếp giáp gần nhất với tp. Hồ Chí Minh càng làm giá đất ở đây tăng nhanh. Trong bài viết dưới đây, BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ khai phá thêm những tiềm năng vốn có để bất động sản Tân Tập xứng đáng là khoản đầu tư sinh lớn tốt.

Đất ruộng xã Tân Tập giá rẻ món hời sinh lãi cao

Đất ruộng xã Tân Tập giá rẻ món hời sinh lãi cao

Tại sao đầu tư vào xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc lại sinh ra lợi nhuận tốt?

Tỉnh Long An và cả huyện xã Tân Tập nói riêng đều được hưởng lợi rất nhiều từ các dự án khu gần kề TpHCM. Điểm lợi thế đầu tiên vẫn phải kể đến đó chính là bản chất vốn có của vùng đất này. Nơi đây hội tụ đầy đố các yếu tố tạo nên sự phát triển đa dạng về đất đai lẫn kinh tế.

>>> >>> Xem thêm: Click vô đường link để xem thêm các dự án căn hộ

Hoàn chỉnh và mở rộng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông

Long An trong những năm gần đây phát triển rất nhanh chóng. Đây cũng là một phần lớn công sức của chính quyền nơi đây trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Với việc tu sửa và nâng cấp tuyến đường quốc lộ 830, đã làm cho việc lưu thông hàng hóa được vận hành tốt hơn. Tu sửa và mở rộng thêm đường nối từ huyện Đức Hòa chạy thẳng đến cảng Long An.

Giao thông mở rộng, thông thoáng, tao điều kiện phát triển lâu dài

Giao thông mở rộng, thông thoáng, tao điều kiện phát triển lâu dài

Giao thông là yếu tố quyết định đến sự phát triển bất động sản và cả nền kinh tế của tỉnh. Với sự thuận lợi và đầu tư về giao thông, đất ở huyện Cần Giuộc và cả đất ruộng xã Tân Tập cũng sẽ là miếng đất vàng sinh ra lãi cao.

Khu vực này rất thích hợp cho những nhà đầu tư mới, chưa có nhiều kinh nghiệm, có vốn ít thì nên đầu tư vào khu vực này. Thiên nhiên ưu đãi, đất đai màu mỡ thì trong tương lai sẽ sớm phát triển.

Giá trị đất được tăng cao

Trong những năm gần đây, cụ thể là 2-3 năm gần đây. Đất ở xã Tân Tập huyện Cần Giuộc có xu hướng tăng từ 20-30%. Tuy nhiên, mức giá này vẫn còn nằm trong khoản đầu tư hợp lý. Chính vì vậy, với mục đích đầu tư lâu dài sẽ giúp bạn sinh lời cao.

Đất Long An và đất xã Tân Tập thu hút được sự đầu tư từ nhiều nguồn

Đất Long An và đất xã Tân Tập thu hút được sự đầu tư từ nhiều nguồn

Lợi thế vốn có của xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc.

Hiện nay, các dự án tái định cư tại xã Tân Tập đang được triển khai rất tốt. Tuy đây là những dự án khá mới so với các dự án được xây dựng tại tỉnh Long An. Nhưng đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho sự tăng trưởng nhanh chóng đối với một xã nhỏ chưa được nhiều người biết đến. Nguyên nhân vì sao bạn nên đầu tư đất ruộng xã Tân Tập cũng như các dự án tái định cư xã Tân Tập là vì:

Liên kết giữa các vừng

Đất ruộng xã Tân Tập đi ngang qua quốc lộ 830 đây là đường thông thẳng ra TP.HCM rất nhanh chóng. Đây còn là khu vực rất thuận tiện cho việc di chuyển đến huyện Cần Giuộc. Không những thế, tuyến đường này còn là nơi giao thương và phát triển ngành kinh tế của tỉnh. Khi con đường này lưu thông trực tiếp đến cảng quốc tế Tân Tập Long An

Từ Cần Giuộc đi thẳng đến thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng

Từ Cần Giuộc đi thẳng đến thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng

Ổn định cuộc sống

Nếu bạn có nhu cầu mua đất ruộng xã Tân Tập để phát triển nông nghiệp hoặc chuyển đổi thành nhà, thì đây là nơi lý tưởng để bạn có thể an cư lạc nghiệp. Giao thông thuận lợi, đất đai trù phú, thời tiết ôn hòa đã giúp đời sống của người nơi đây được ổn định và đi vào quỹ đạo. Đất ruộng xã Tân Tập chưa bị chịu tác động của nhiều dự án lớn nên mức giá vẫn còn rẻ để đầu tư. Với những ai có khoảng thu nhập từ 15-20 triệu/ tháng có thể cân nhắc đầu tư.

Mua dự trữ để sinh lời

Có thể dự đoán được rằng đất đai cho tới hiện tại là cực kỳ khan hiếm. Đặc biệt đây lại còn là khu vực gần kề Sài Gòn nơi đang “ khát đất” trầm trọng. Một khoảng đầu tư nhàn rỗi và chờ cho sự phát triển trong tương lai, đất xã Tân Tập sẽ còn cao. Chính vì thế đầu tư ngay bây giờ để trong vòng 4 hoặc 5 năm tới khoản lời đó có thể giúp bạn nhân rộng thêm quy mô kinh doanh của mình.

Xã Tân Tập đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng giao thông

Xã Tân Tập đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng giao thông

Kinh nghiệm giao dịch mua đất ruộng xã Tân Tập

Mua bán đất là quyết định quan trọng, vì số tiền bỏ ra là rất lớn. Các thông tin phải minh bạch và công khai để tránh những sai sót sau này. Khi giao dịch mua đất ruộng xã Tân Tập các bạn cần:

Xác minh thông tin bên bán

Để tránh các rủi ro về tranh chấp hoặc sai pháp trong quá trình mua bán đất. Người mua nên xác minh toàn bộ thông tin có liên quan đến người mua. Nên mua đất chính chủ, được chứng thực bằng giấy tờ rõ ràng. Hỏi cặn kẽ về quyền sở hữu đất này của cá nhân, vợ chồng hay trước đó có sự trao đổi chuyển nhượng , thừa kế cho con cái hay không. Những yếu tố này rất quan trọng vì những mâu thuẫn của bên chuyển nhưỡng ảnh hưởng đến giá trị cũng như uy tín của bạn sau này.

Lựa chọn đất có vị trí tốt, giao thông đi lại dễ dàng

Lựa chọn đất có vị trí tốt, giao thông đi lại dễ dàng

Xác thực sổ đỏ của người sở hữu đất.

Đất ruộng xã Tân Tập tuy giá rẻ, mức giá trung bình từ 1 đến 3 triệu/m2 tùy khu vực nhưng có những mảnh đất không được cấp sổ đỏ. Hoặc người bán không có sổ. Chính vì thế, để an toàn, bạn nên xác thực từ người bán các loại chứng từ đầy đủ.

Khảo sát thông tin đất đai

Thông tin khảo sát đất xã Tân Tập nên chú trọng vào các thông tin về quy hoạch, tình trạng giao thông, an ninh ra sao. Đất có bị các vấn đề về tranh chấp không. Một đặc điểm khác của đất ruộng là thường có lối đi chung. Vì vậy khi xác nhận diện tích cần hỏi rõ diện tích thực của miếng đất. Nếu có sự tranh chấp đôi bên về tài sản chung đó thì bên mua phải nói rõ thông tin.

Xem xét yếu tố vị trí đất

Khi mua đất, nên chọn đất ruộng có vị trí đẹp, lối đi được khai thông thuận tiện, dễ dàng vận chuyển. Quan tâm đến hướng đất xem có thuận lợi hay không. Vấn đề này liên quan đến phong thủy nên cần được cận trọng. Tránh mua đất ruộng xã Tân Tập có bố trí trụ điện ở phía trước hoặc có cây lớn sẽ làm cản trở quá trình di chuyển cũng như thay đổi sau này.

Không nên chọn đất có trụ điện ở trước, khi mua đất xã Tân Tập

Không nên chọn đất có trụ điện ở trước, khi mua đất xã Tân Tập

Xem xét giấy tờ và hợp đồng mua bán đất

Cần cung cấp đầy đủ thông tin giữa hai bên khi trao đổi mua đất ruộng xã Tân Tập

Cung cấp các thông tin như: các loại giấy tờ tuy thân, CMND, địa chỉ thường trú, số điện thoại. trong hợp đồng phải ghi chi tiết các điều khoản nghĩa vụ giữa đôi bên. Về phương thức thanh toán tiền mua đất. Nếu thanh toán đặt cọc trước, người mua và bán càn có hợp đồng đặt cọc tiền và có sự xác nhận của bên thứ 3.

Trên đây là những thông tin về đất ruộng xã Tân Tập và cơ hội có trong tay miếng đất “ vàng” tại đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội tăng lợi nhuận về mặt lâu dài khi đây là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai.

Hy vọng những kinh nghiệm và chia sẻ của chúng tôi phần nào giúp bạn có tầm nhìn chung về thế giới bất động sản nói chung và đất Tân Tập nói riêng. Tham khảo thêm các tin tức thị trường bất động sản tại http://xaydungxhome.vn nhé.