Long An là khu vực trong tương lai sẽ rất phát triển sau Đông Sài Gòn. Trong thời điểm hiện tại thì phân khúc đất nền chính là một phương án đầu tư đem lại nhiều tiềm năng nhất trong tình hình thị trường BĐS nơi đây đang có những tín hiệu tích cực.

Phân khúc đất nền tại Long An hiện nay đáng để bạn lựa chọn đầu tư, bởi đây là loại hình có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai như:

Vị trí tọa lạc trọng điểm

Long An với bản đồ hành chính là một khu vực nằm tại nơi tiếp giáp giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long như: Tiền Giang; Hậu Giang; An Giang;… đồng thời đây cũng là vùng trọng điểm kinh tế phía Nam nên đã khiến đông đảo các nhà đầu tư tới nơi đây triển khai các dự án khu đô thị, các tuyến đường giao thông được mở rộng, phát triển.

Long An là tỉnh thành giáp ranh, ven vùng của thành phố Hồ Chí Minh

Nhờ vị trí chiến lược như vậy nên trong tương lai, Long An sẽ trở thành thỏi nam châm tiếp theo của BĐS phía Nam nước ta sau Quận 9, Quận 2,…là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sự thuận lợi trong hệ thống giao thông của khu vực Long An

Hệ thống giao thông tại Long An trong khoảng 10 năm trước đây chưa phát triển nên rất khó khăn cho các phương tiện di chuyển đi lại. Nhưng hiện nay thì vấn đề đó đã được giải quyết nhanh chóng, triệt để bởi các hạng mục như: xây dựng, mở rộng, âng cấp các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: quốc lộ 1A; cao tốc Trung Lương; tuyến quốc lộ N1; N2; 14C…

Hạ tầng phát triển giúp cho thị trường BĐS Long An tăng trưởng theo

Các tuyến cao tốc của khu vực như: Bến Lức – Long Thành; cao tốc TP.HCM – Trung Lương (TP.HCM – Long An – Tiền Giang); cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đang dần hình thành và đưa vào hoạt động sẽ khiến giao thông thuận lợi hơn trước, các loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này đã kéo theo sự hình thành của các khu dân cư, kinh doanh buôn bán, các dự án khu đô thị, giá đất của khu vực Long An tăng trưởng nhanh chóng.

Tiềm năng phát triển trong tương lai của phân khúc đất nền

Khu vực Long An được nhiều nhà máy, xí nghiệp của các tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước lựa chọn làm nơi sản xuất, chế biển sản phẩm đem lại công ăn việc làm cho cư dân địa phương, thu hút nhân lực lao động từ các nơi đổ về.

Dân số tăng lên sẽ khiến cho nhu cầu về nhà ở cũng tăng lên khiến thị trường BĐS nơi đây cũng bùng nổ theo nhu cầu của khách hàng, khiến giá nhà đất tăng lên nhanh chóng. Khi đem so sánh khu vực này với Quận 2; Quận 7; Quận 9;…có thể thấy rằng các nơi này trước đây cũng là những khu vực hoang sơ với mức giá đất chỉ trong khoảng vài trăm nghìn/m2 thì thời gian 10 năm trước đã tăng lên tới vài trăm triệu đồng/ m2.

Quỹ đất nền rộng rãi nên giá đất tại Long An còn rất rẻ

Giá bán của đất nền Long An thời điểm hiện tại có giá còn khá rẻ, khách hàng dễ dàng tìm được những vị trí đẹp, đắt giá, có diện tích rộng rãi. Chính bởi vậy mà các nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt thị trường sẽ đón đầu những đợt bùng nổ của bất động sản để sở hữu những sản phẩm đạt được mức lợi nhuận cao nhất.

Đất nền khu vực Long An có hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư

Đất nền Long An hiện có mức giá bán rất thấp nên loại hình này không chỉ phù hợp với những khách hàng có tiền nhàn rỗi mà kể cả những khách hàng có mức thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu cho mình một nền đất tốt để đầu tư.

Khu vực Bến Lức – Long An có lợi thế khi được bao quanh bởi cây cối, giúp tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng, thanh bình thích hợp để lựa chọn làm nơi an cư lập nghiệp cho người muốn định cư lâu dài, triển khai các khu nghỉ dưỡng nhà vườn hoặc có thể chờ giá đất lên cao để sang nhượng lại kiếm mức lợi nhuận chênh lệch.

Bến Lức – Long An hiện nay đang thu hút đông đảo các ông lớn trên thị trường BĐS hội tụ dể triển khai các dự án quy mô lớn, điển hình nhất trong số các dự án phải kể tới dự án Waterpoint của CĐT Nam Long. Dự án Waterpoint mở bán sẽ cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm trong đó có cả đất nền với số lượng khủng tới cho cư dân, khách hàng, nhà đầu tư trong khu vực cũng như các khu vực lân cận.