Metro Star thích hợp làm nơi an cư lâu dài cho khách hàng giữa những bộn bề của cuộc sống.

C.T Land một thành viên của C.T Group – Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam mới đây đã mang đến thị trường Thành phố Hồ Chí Minh một “siêu phẩm” mang tên Metro Star. Sở hữu thiết kế độc đáo về kiến trúc, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn Singapore cùng với 100+ tiện ích đậm chất quốc đảo sư tử, dự án đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Bởi bất cứ ai cũng mong muốn được tận hưởng cuộc sống thư thái, có được những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Và rằng, Dự án căn hộ Metro Star hoàn toàn đảm bảo cuộc sống toàn vẹn mà khách hàng ao ước có được.

Metro Star là sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế, dịch vụ cho đến tiện ích, đem đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân

Mọi tiện ích đẳng cấp trong tầm với ngay tại dự án căn hộ Metro Star.

Một điều đáng nói là ngay trong chính khuôn viên của dự án Metro Star, ngoài thiết kế hiện đại và sang trọng, dạng mô hình “thành phố trong thành phố” đã được chủ đầu tư áp dụng. Trong đó, nổi bật là ở hệ thống tiện ích toàn diện, mọi khách hàng sẽ được tiếp cận chỉ trong tầm với.

100 tiện ích nội khu đa dạng

Khi quyết định sinh sống tại Metro Star, quý khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều tiện ích mới lạ, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân. Những tiện ích nổi bật này được phát triển theo xu hướng gần gũi và chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng.

Khuôn viên cây xanh rộng lớn với các thảm thực vật phong phú, sẽ là nơi vô cùng thích hợp cho cư dân để tổ chức một số hoạt động picnic hay cắm trại cùng người thân và bạn bè ngay tại khuôn viên dự án. Mang sắc xanh bao phủ toàn dự án, từ bãi cỏ, vườn gia vị, vườn thảo mộc, không gian rừng nhân tạo, khu nghỉ dưỡng ngoài trời sẽ là những điểm nhấn thu hút cư dân tại Metro Star Quận 9.

Cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống ngay tại Metro Star với hơn 100 tiện ích nội khu

Vườn sinh thái là nơi lưu giữ kiến trúc không gian xanh hoàn toàn tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời sau những giây phút làm việc căn thẳng cho những vị chủ sở hữu các căn hộ C.T Group chung cư.Bên cạnh đó là hệ thống hồ bơi tràn được thiết kế thông minh giúp mở rộng tiện ích cảnh quan căn hộ Singapore.

Từ trên cao nhìn xuống, những khu hồ bơi tràn trông giống như viên kim cương xanh đem lại nét sang trọng và hòa hợp với cảnh quan chung cho toàn bộ căn hộ quận 9. Hồ bơi thiết kế tràn bờ tạo cảm giác thư thái, lơ lửng giữa lưng chừng thành phố. Đây là một trong những nơi cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Tiện ích ngoại khu

Dự án Metro Star Quận 9 mang đến không gian sống lý tưởng khi tích hợp đa dạng chuỗi tiện ích từ cơ bản đến xa xỉ nhất, để mỗi ngày sống tại Metro Star đều là những trải nghiệm thú vị, phong cách sống khác biệt. Nhờ vào vị trí đắc địa có được, cư dân sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp như:

  • Siêu thị Coop Mart, Vincom Thảo Điền, Vincom Thủ Đức, Siêu thị Metro,
  • Khu vui chơi du lịch Suối Tiên
  • Cách Khu Công Nghệ Cao 3km với sự hiện diện của hàng loạt tập đoàn lớn tại đây như SAMSUNG , INTEL, CMC…và 17 khu đô thị mới đã và đang hình thành.

Chỉ cần mất ít phút đồng hồ, cư dân Metro Star sẽ tiếp cận và tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp nằm xung quanh

Thiết kế căn hộ Metro Star tối ưu, phù hợp để khách hàng sinh sống lâu dài.

Bên cạnh việc hoàn thiện tổng thể thiết kế của tòa nhà, các nhà thiết kế dự án cũng tỏ ra vô cùng tinh tế khi cá tính hóa phong cách thiết kế của các căn hộ chung cư, để mỗi căn hộ sẽ tạo được sự khác biệt. Nhưng dù là lựa chọn loại hình căn hộ nào thì chúng đều được thiết kế tối ưu và hướng đến người sử dụng.

Tất cả các căn hộ quận 9 trong block đều kết nối với thiên nhiên qua hệ thống bancon mở mô phỏng những thiết kế condotel cao cấp tại các khu resort 5 sao ven biển. Từ đây, cư dân có thể phóng tầm mắt nhìn và thưởng thức vẻ đẹp của toàn thành phố tại gia mà không phải đi bất cứ nơi đâu.

Toàn bộ dự án Metro Star quận 9 đều được thiết kế theo hơi hướng Singapore với các khu căn hộ C.T Group cao cấp nổi bật trong từng thiết kế. Tổng thiết kế dự án có đến 1600 căn hộ cao cấp với các nhóm căn hộ từ 2- 3 phòng ngủ dao động trong khoảng diện tích từ 55 đến 74m2.

Với phong cách tinh tế, trang nhã là chủ đạo, các căn hộ Singapore này đều được trau chuốt tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ nhằm mang lại cho cư dân không gian sống vô cùng thoải mái.

Hãy nhanh chân đến với dự án Metro Star quận 9 để có cơ hội tận hưởng cuộc sống hằng mơ ước ngay thôi nào. Khách hàng mua căn hộ sớm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn đến từ chủ đầu tư C.T Land.