Dự án khu đô thị Đông Tăng Long Q9 ra đời đúng thời điểm thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2019 không mấy sôi động, nhưng các dự án tại quận 9 vẫn cho ra mắt thị trường những sản phẩm chất lượng.

Nổi bật trong chuỗi các dự án được bung hàng ra thị trường trong khoảng thời gian này phải kể tới đó là khu đô thị Đông Tăng Long – An Lộc (thuộc một phần của khu đô thị Đông Tăng Long).

Khu đô thị này ra đời nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của thị trường khi sở hữu hạ tầng hoàn thiện, chuỗi tiện ích dịch vụ nổi bật tại khu vực quận 9 – khu Đông Sài Gòn.

Dự án đã tích hợp hàng loạt điểm đáng lưu ý như: quy mô xây dựng được quy hoạch thêm không gian sống xanh rộng thoáng; đầy đủ chuỗi tiện ích dịch vụ nội và ngoại khu đa dạng, mức giá bán tại thời điểm mở bán cạnh tranh cùng giấy tờ pháp lý vững chắc.

Đông Tăng Long – An Lộc ra đời nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, thị trường

Theo như số liệu trong báo cáo của hiệp hội bất động sản thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) cho hay thì số lượng nguồn cung sản phẩm nhà ở của toàn thành phố hiện đang cho thất sự sụt giảm mạnh mẽ. Hầu hết các dự án bất động sản tại khu vực đã được phân đều phân bố chủ yếu tại các khu vực thuộc phía Đông, Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Trong số đó thì số lượng sản phẩm bất động sản bán ra cũng đã đủ điều kiện giao dịch trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với con số ít ỏi chỉ 1.000 sản phẩm.

Đồng thời, CBRE Việt Nam cũng đã cho hay rằng nguồn cung bất động sản hiện nay đang có sự sụt giảm đáng kể từ thời điểm cuối năm 2018 tới nay vì thủ tục pháp lý của dự án đã được kéo dài hơn bình thường.

Nguồn cung BĐS đang ghi nhận sự sụt giảm

Thực tế thị trường cho thấy mặc dù không thiếu các dự án được thúc đẩy để chào bán để thu hồi vốn thì chính quá trình phê duyệt điều kiện khởi công xây dựng cho tới khi đủ điều kiện để bán ra thị trường đã tốn khá nhiều thời gian khiến cho nguồn cung không đủ đáp ứng nguồn cầu.

Bởi các lý do trên nên các dự án khi đủ điều kiện phê duyệt và bung hàng ra thị trường trong giai đoạn cuối năm như Đông Tăng Long – An Lộc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dự án với những giá trị thiết thực cho nhà đầu tư lẫn người có ý định mua nhà để ở trong bối cảnh khó khăn khi tìm kiếm một dự án tốt, đảm bảo tính pháp lý.

Khu đô thị Đông Tăng Long được triển khai với quy hoạch bao gồm 7ha hồ điều hòa, có tới 13 ốc đảo công viên được bố trí ngay nội khu; đồng thời bao quanh đó là 18 công trình hạng mục tiện ích đã được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là nổi trội cùng tiềm năng hình thành một khu dân cư đông đúc trong tương lai.

Loại hình nhà phố thuộc dự án Đông Tăng Long – An Lộc đã được thiết kế hiện đại, ưu tiên cho không gian sống xanh rộng rãi với hệ thống mảng sống xanh bao quanh khuôn viên của tòa nhà giúp tạo nên cảm giác thoải mái cho người ở. Chuỗi các tiện ích dịch vụ công cộng đã được quy hoạch bài bản nhằm đáp ứng đầu đủ nhu cầu của cư dân, tạo nên lợi thế cạnh tranh cho dự án.

Hạng mục tiện ích nổi bật nhất của dự án đó chính là hồ Giai điệu (Melody Lake) nơi được tích hợp thêm hoạt động du thuyền; công viên giải trí… tất cả đã trở thành điểm nhấn của dự án mà người mua khó có thể tìm thấy tại bất cứ một dự án BĐS nào tại khu vực quận 9 hiện nay.

Cảnh quan sống xanh hiện hữu ngay khu vực trung tâm của dự án Đông Tăng Long

Đối với sản phẩm nhà vườn song lập đã được thiết kế độc đáo, dành cho các gia đình có đông đúc từ 3 thế hệ trở lên an cư tại dự án Đông Tăng Long – An Lộc. Đặc biệt, dự án có ưu điểm khi khả năng liên kết vùng, giao thông hoàn hảo và thuận tiện. Từ dự án Vinhomes Grand Park Quận 9, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng tới khu vực lân cận nhanh chóng dễ dàng.

Bên cạnh các tuyến đường huyết mạch, hiện đại đang được hình thành. Trong tương lai thì dự án sẽ giúp cho việc giao thông kết nối thuận tiện, giá trị BĐS tại khu vực cũng sẽ vì thế mà gia tăng nhanh chóng hơn.