D-HOMME Q6

D-Homme - căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm quận 6 Hỗ Trợ Lãi Suất 0%/24 tháng, thanh toán linh hoạt theo...

Giới Thiệu Dự Án

D-HOMME Q6

icon line

Dự án D-Homme thiết kế với sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, quy mô dự án với chiều cao 30 tầng tọa lạc tại ngay khu vực phát triển nhanh chóng, đắc địa thuộc khu vực trung tâm quận 6, nơi đây có 3 mặt tiền đường lớn bao gồm: Hồng Bàng - đường Ba Tháng Hai - Minh Phụng.

Các căn hộ này phát triển với tiêu chuẩn sống đẳng cấp, đầy đủ, hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu đẳng cấp. Có thể thấy rằng, dự án D-Homme đã quy tụ hàng loạt các tiện ích tinh hoa ẩm thực; thư giãn; vui chơi – giải trí; mua sắm bậc nhất hướng tới những khách hàng thành đạt, giàu có.

Khu dự án căn hộ D-Homme đã hình thành không gian sống hiện đại, đậm chất hoa kiều đã dành riêng cho mọi thành viên trong gia đình kể cả những gia đình trẻ và các gia đình nhiều thế hệ.

THÔNG TIN DỰ ÁN D-HOMME Q6

THÔNG TIN DỰ ÁN D-HOMME Q6

  • Dự án: D-Homme
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Dịch Vụ BĐS Minh Anh – thuộc tập đoàn DHA
  • Vị trí: 765 Hồng Bàng – Q.6 – Tp Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 5200 m2
  • Quy mô xây dựng: 25 tầng căn hộ + 3 tầng hầm để xe – 5 tầng thương mại
  • Mật độ xây dựng: 44%
  • Số lượng căn: 500 căn hộ
  • + Căn 01 PN: 49m2
  • +Căn 02 PN: 69m2
  • + Căn 03 PN: 89m2
  • + Dual Key: 115m2; Duplex: 120m2
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng căn
  • Bàn giao: Quý II/2022
  • Sở hữu: theo luật định
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

D-Homme sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tâm điểm phồn hoa, phát triển sầm uất của khu vực chợ Lớn. Nơi đây là trung tâm phát triển của quận 6 với nền văn hóa giao thương sôi động đã phát triển hơn 300 năm qua.

Từ dự án, cư dân sẽ nhanh chóng kết nối tới các khu vực quận lân cận, trung tâm bằng các tuyến đường như 3/2; đường Minh Phụng; Hồng Bàng; Đại Lộ Võ Văn Kiệt đã kiến tạo nên một cơ hội giao thương phát triển nhanh chóng.

Chính vị trí tọa lạc này đã giúp cho cư dân D-Homme tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đẳng cấp tại ngay trung tâm quận 6 để có cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn nhất.

15 phút đi lại để tới trung tâm quận 1

10 phút để di chuyển tới bến xe Miền Tây

Khoảng 7 phút để tới với trung tâm quận 5

8 phút kết nối với quận Bình Tân
D-HOMME Q6

7 lý do nên chọn đầu tư D-HOMME Q6

ly do 1
Vị trí đắc địa của dự án căn hộ D-Homme được CĐT lựa chọn tại nơi đắc địa của mặt tiền đường Hồng Bàng – P6- Q.6 - TP. Hồ Chí Minh. Khu vực này nằm ngay cửa ngõ phía Tây thành phố, trung tâm chợ lớn.
ly do 2
Nơi tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực giao thương nhanh chóng, phát triển sầm uất giúp gia tăng giá trị sản phẩm nhanh chóng trong tương lai nhờ hàng loạt tuyến đường quan trọng.
ly do 3
Từ dự án sẽ giúp cư dân thuận lợi trong di chuyển tới trung tâm thành phố, trung tâm văn hóa - ẩm thực cũng như hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km liên kết.
ly do 4
Căn hộ của dự án có thiết kế hiện đại, theo đúng xu hướng phát triển mới nhất hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
ly do 5
Không gian sống của căn hộ đem lại cảm giác ấm cúng; thoải mái nhất cho mọi cư dân. Và ngoài ra, các căn hộ có đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích với thiết kế quy hoạch số phòng khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
ly do 6
Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, bố trí hợp lý, sang trọng nhằm đem lại cuộc sống chất lượng, môi trường sống hoàn hảo đúng nghĩa cho mọi cư dân mà không phải đi đâu xa để sử dụng
ly do 7
Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hợp lý, hỗ trợ vay vốn cùng chính sách bán hàng, phương thức thanh toán linh hoạt khi chia thành nhiều đợt nhỏ, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ để ở, đầu tư sinh lời.

Tiện ích tại D-Homme đã được hình thành, đảm bảo tính thiết yếu cho một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ theo đúng tiêu chí đáp ứng nhu cầu cần là có của mọi cư dân.

Dự án có 5 tầng thương mại trang bị đầy đủ hàng loạt các dịch vụ như: ăn uống; vui chơi – giải trí; mua sắm; ẩm thực; …

Ngay nội khu của dự án đã hội tụ hàng loạt các tiện ích rèn luyện sức khỏe cho mọi cư dân như: phòng gym; sân bóng đá; bóng rổ trong nhà; hồ bơi; sân tập dưỡng sinh; spa chăm sóc sức khỏe; phòng tập yoga; rạp chiếu phim;…

VƯỜN NƯỚNG BBQ
VƯỜN NƯỚNG BBQ
BỂ BƠI HIỆN ĐẠI
BỂ BƠI HIỆN ĐẠI
HỒ BƠI TRẺ EM
HỒ BƠI TRẺ EM
RẠP CHIẾU PHIM
RẠP CHIẾU PHIM
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng D-HOMME Q6

icon line

D-Homme được triển khai bởi tổng thầu Hòa Bình – một tên tuổi nổi tiếng và uy tín trên thị trường BĐS đã xây dựng dự án với tổng diện tích khu đất rộng 5,624.6m2, mật độ xây dựng chỉ 41%/

Toàn bộ dự án cung cấp cho thị trường 445 căn hộ, diện tích đa dạng từ 51,32 m2 - 119,69 m2 bao gồm có 1 PN; 1 PN +; 2 PN; 3 PN; Dual Key; Duplex; Sky Villas

Mọi căn hộ đều có sổ hồng từng căn, khách hàng là người Việt sẽ sở hữu lâu dài, 50 năm với người nước ngoài.

Mặt Bằng Chi Tiết D-HOMME Q6

icon line

D-Home quận 6 cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm với tổng số lượng 445 căn hộ bố trí từ tầng 5- 30. Trong đó:

+ Căn hộ 1 PN: 78 căn diện tích 49m2

+ Căn hộ 1 PN +:125, diện tích 59m2

+ Căn hộ 2 PN: 227, diện tích 69m2

+ Căn hộ 3 PN: 77 căn diện tích 89m2

+ Căn hộ Dual key: 25, 1 căn/tầng từ tầng 22 – 30, diện tích 115m2

+ 9 căn hộ Duplex được bố trí tại tầng 18, có diện tích 120m2/căn

Thiết Kế D-HOMME Q6

icon line

D-Homme phát triển sản phẩm với phương châm lấy con người làm trọng tâm nên mọi yếu tố đều được hình thành một cách tốt nhất giúp đem lại cuộc sống tiện nghi cho mọi người.

Hành lang của căn hộ rộng rãi tới 1.8m giúp đem vượng khí vào trong nhà. Thiết kế của tòa tháp căn hộ với 3 nhánh đem lại sự độc đáo, đẳng cấp số 1 của TP Hồ Chí Minh.

KHU BẾP
KHU BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán D-HOMME Q6

icon line

D – Homme có mức giá bán căn hộ trong khoảng từ 58 – 60 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Đây là mức giá bán hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng cũng như được so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

PTTT linh hoạt được chia thành 13 đợt, đặc biệt là khách hàng sẽ được nhận mức chiếu khấu tới 23% khi tiến hành thanh toán sớm.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% GTSP là đã nhận nhà, phần còn lại được chủ đầu tư, ngân hàng hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất hấp dẫn cho tới khi nhận nhà, tối đa 24 tháng. Được hỗ trợ trả nợ trước hạn trong khoảng thời gian hỗ trợ lãi suất.

Câu hỏi thường gặp
D-HOMME Q6
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Thời gian thực hiện dự án?
Bàn giao: Quý II/2022
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 5200 m2
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng căn: 500 căn hộ
Giá bán sản phẩm có đắt không?
D – Homme có mức giá bán căn hộ trong khoảng từ 58 – 60 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT)

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24