D'EDGE THAO DIEN

D Edge Capitaland Thảo Điền là dự án căn hộ siêu sang của Capitaland tại Thảo Điền Quận 2. Căn hộ chung cư...

Giới Thiệu Dự Án

D'EDGE THAO DIEN

icon line
Căn Hộ The D Edge Thảo Điền (Sensation Thao Dien) Một Kiệt Tác Kiến Trúc Độc Đáo, Ấn Tượng Được Phát Triển Bởi Capitaland Một Thương Hiệu Bất Động Sản Danh Giá Tại Khu Vực Thảo Điền Quận 2.
Tập đoàn Capitaland (Singapore) chính thức ra mắt tuyệt tác siêu sang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mang tên dự án căn hộ siêu cao cấp D’ Edge Thao Dien (Sensation) với hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo. Hơn nữa là tất cả mọi căn hộ d edge đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn hạng sang, nội thất cực kỳ cao cấp.
Chủ đầu tư dự án D Edge Thảo Điền là ai ? Có uy tín hay không ?
Capitaland là một tập đoàn lớn về bất động sản và có trụ sở chính đặt tại Singapore. Cho đến hiện tại thì Capitaland đã có mặt trên 20 quốc gia và tập trung chủ yếu tại những thành phố lớn của Châu Á và Châu Âu.
Đến với Việt Nam thì Capitaland cũng luôn mang đến những dự án chất lượng có thể kể đến như: Căn hộ cao cấp The Vista, căn họ MulberryLane, căn hộ Parcspring….
Đối với siêu dự án căn hộ Edge Capitaland Thảo Điền (Sensation) nằm dưới sự điều hành và phát triển của Capitaland Vietnam thì dự án sẽ luôn được đảm bảo về uy tín, tiến độ, nguồn vốn dồi dào đặc biệt là chất lượng xây dựng, chất lượng quản lí.
Xem thêm: Dự án Thảo Điền Green Tower sát bên dự án D Edge Thảo Điền mở bán tháng 08/2021 , chi tiết tại đây :https://xaydungxhome.vn/du-an-thao-dien-green.html
TỔNG QUAN D'EDGE THAO DIEN

TỔNG QUAN D'EDGE THAO DIEN

  • Dự án: d'Edge Thao Dien
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Capitaland
  • Vị trí: Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 7900 m2
  • Loại hình đầu tư: căn hộ cao cấp
  • Quy mô: 2 tòa tháp cao 22 tần
  • Số lượng: 273 căn
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Giá bán:68 - 80 triệu đồng/m²
  • Tính pháp lý: Sở hữu Lâu dài
  • Bàn giao: Tháng 6/2020

Dự án siêu căn hộ cao cấp Edge Capitaland Vietnam (Sensation) tọa lạc tại phường Thảo Điền. Đây được coi là một trong những vị trí rất đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại của mọi cư dân nơi đây,

Khoảng 2 km để cư dân tới tuyến Metro

Mất 10 phút để cư dân đi từ dự án tới KĐT Thủ Thiêm

15 phút để tiếp cận nhanh chóng với quận 1

Thuận tiện để tới các tỉnh lân cận bằng các tuyến cao tốc
D'EDGE THAO DIEN

9 lý do nên chọn đầu tư D'EDGE THAO DIEN

ly do 1
Trong số 70 tiện ích, sự đặc biệt đầu tiên nằm ở tổ hợp đa dạng các khu vườn của d’Edge Thảo Điền. Lấy cảm hứng từ những khu vườn Nhật nổi tiếng, cách bố trí phong thủy, vườn thiền của d’Edge Thảo Điền giúp cư dân thư giãn về tâm hồn lẫn thể xác.
ly do 2
Ấn tượng đầu tiên là sự riêng tư. Trên mỗi mặt sàn tòa tháp chỉ có 8-9 căn hộ, đồng thời áp dụng sảnh thang máy riêng cho các căn hộ 3 phòng ngủ trở lên, điều này khiến cư dân luôn cảm nhận được sự riêng tư cần thiết.
ly do 3
Tại đây, những loài cây tán rộng giúp lọc khí, giảm hơi nóng, tạo bóng râm mát. Ngoài ra, dọc theo mặt đứng tòa nhà là một bức tường xanh khổng lồ, tạo nên bởi cây xanh tự nhiên, tạo nên mảng xanh trải dài bất tận hút tầm mắt.
ly do 4
Với các tiện ích hạng sang đắt giá trên đỉnh như bể bơi vô cực đáy kính, hồ bơi thư giãn thủy liệu pháp, nơi cư dân có thể đắm mình trong sự thư giãn tuyệt đối, hướng tầm mắt ra dòng chảy sông Sài Gòn,đây trở thành điểm nhấn mà hiếm dự án nào có được tại
ly do 5
Với các tiện ích hạng sang đắt giá trên đỉnh như bể bơi vô cực đáy kính, hồ bơi thư giãn thủy liệu pháp, nơi cư dân có thể đắm mình trong sự thư giãn tuyệt đối, hướng tầm mắt ra dòng chảy sông Sài Gòn,đây trở thành điểm nhấn mà hiếm dự án nào có được tại
ly do 6
Với các tiện ích hạng sang đắt giá trên đỉnh như bể bơi vô cực đáy kính, hồ bơi thư giãn thủy liệu pháp, nơi cư dân có thể đắm mình trong sự thư giãn tuyệt đối, hướng tầm mắt ra dòng chảy sông Sài Gòn,đây trở thành điểm nhấn mà hiếm dự án nào có được tại
ly do 7
Là dự án hạng sang với kiến trúc xanh hướng đến bồi đắp sức khỏe cư dân, d’Edge Thảo Điền là biểu tượng sống mới của Thảo Điền, nơi được ví như trung tâm cảm hứng tại Sài Gòn.
ly do 8
Mức giá bán của dự án được chủ đầu tư ra hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời lý tưởng của mọi khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 9
Chủ đầu tư đã đưa ra hàng loạt các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi, hỗ trợ vay vốn, tiến độ thanh toán linh hoạt hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc sở hữu căn hộ, giảm bớt gánh nặng về tài chính.
Với mong muốn đem lại những gì tốt đẹp nhất dành cho các cư dân thì tại dự án D Edge Thảo Điền (Sensation) chủ đầu tư đã cho xây dựng rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ có thể kể đến như:
Tiện ích nội khu căn hộ chung cư cao cấp The Edge Capitaland Thảo Điền:
Đối với tiện ích nội khu căn hộ thì có thể kể đến đó là:
– Hồ bơi trên mái nối liền hai tòa tháp: với dòng nước mát lạnh lại đặt tại vị trí nối liền hai tòa nhà thì chắc chắn các khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.
– Hồ Jacuzzi
– Hồ thư giãn với thủy liệu pháp.
– Hồ bơi dành cho bé.
– Phòng tập Gym hiện đại.
– Các trung tâm Spa cao cấp.
– Khu vui chơi dành cho trẻ em.
– Bậc thềm thư giãn thủy liệu pháp trên tầng 22.
– Hệ thống vườn xanh trong khuôn viên dự án, như vườn hồ điệp, vườn thảo mộc và gia vị, Vườn hoa đăng (đèn lồng), Vườn nhiệt đới, Vườn trà…
– Các trung tâm mua sắm cao cấp.
– Hệ thống an ninh luôn được đảm bảo an toàn 24/24 với các thiết bị camera hiện đại, tiên tiến.
Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ D Edge Thao Dien:
Sở hữu một vị thế đắc địa nên nó đã đem lại rất nhiều tiện ích ngoại khu cho dự án, tiêu biểu đó là:
– Xung quanh là những trung tâm mua sắm cao cấp như: Vincom Thảo Điền, Parkson Cantavil, Thảo Điền Pearl.
– Các rạp chiếu phim lớn như: CGV cinema, BHD Cineplex, Lotte Cinema.
– Các trường học quốc tế cũng dày đặc như: Autralian International School, British International School và European International School,….
Như vậy với rất rất nhiều các tiện ích mà D’ Edge Capitaland Thảo Điền đem lại cho các cư dân tương lai thì đây quả thực là các tiện ích vô cùng tuyệt vời.
BỂ BƠI SÂN THƯỢNG
BỂ BƠI SÂN THƯỢNG
CẢNH QUAN SỐNG XANH NỘI KHU
CẢNH QUAN SỐNG XANH NỘI KHU
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
PHÒNG ĐỌC SÁCH
PHÒNG ĐỌC SÁCH
SẢNH LỄ TÂN
SẢNH LỄ TÂN
SPA
SPA

Mặt Bằng D'EDGE THAO DIEN

icon line
Dự án khu căn hộ D Edge Thảo Điền Sensation Quận 2 có tổng chiều cao là 25 tầng, trong đó 3 tầng hầm là bãi đậu xe, phía trên là các trung tâm mua sắm và gần 300 các căn hộ hạng sang.
+ Tháp Aire: 145 căn
+ Tháp Breeze: 128 căn
Tầng 1-4: Chỗ đậu xe, 1 căn hộ/ 1 chỗ đậu xe.
Tầng 5-22: căn hộ thông thường
Tầng thượng: Hơn 70 tiện ích
Sảnh thang máy với 3 lõi thang riêng biệt cho căn 3 đến 4 Phòng Ngủ tại dự án D Edge Capitaland tại khu vực Phường Thảo Điền là dự án ‪thứ 10‬ của Capitaland tại Việt Nam với sự đầu tư lớn nhất, tinh tế và cao cấp nhất, chính dự án này sẽ là biểu tượng của sự thành công của Tập Đoàn đánh dấu sự phát triển hơn 20 năm phát triển của Capitaland tại Việt Nam
Đặc biệt là mỗi tòa tháp có 7 thang máy, đảm bảo 1 căn hộ/1 thang máy.
Thang máy riêng (Private Liff) cho tất cả các căn 3 Phòng Ngủ, 4 Phòng Ngủ và Duplex.
Trang thiết bị nội thất bàn giao sang trọng, tinh sảo
1. Sàn đá cẩm thạch tại sảnh và khu vực bếp của căn hộ, tùy vị trí
2. Sàn gỗ chất lượng hoặc sàn đá cẩm thạch tại phòng khách & phòng ăn.
3. Sàn gỗ tại tất cả các phòng ngủ.
4. Hệ thống bếp & tủ bếp, máy hút mùi, lò nướng TEKA hiện đại
5. Hệ tủ quần áo, tủ giày sang trọng
6. Thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu Laufen.
7. Khóa điện tử 3 chức năng
8. Máy lạnh cho tất cả các phòng
9. Bàn giao thô dành cho các căn Duplex.

Mặt Bằng Chi Tiết D'EDGE THAO DIEN

icon line
Trong khâu thiết kế, thì chủ đầu tư chính Capitaland luôn luôn tạo nên những tác phẩm vô cùng độc đáo, sang trọng, đẳng cấp và tỉ mỉ tới từng chi tiết. Tất cả mọi căn hộ The Edge Capitaland được thiết kế tối đa diện tích hướng sáng và view Sông Sài Gòn. Thiết kế căn hộ D’ Edge Sensation song lập và đơn lập ít nhất 3 mặt thoáng. Đây luôn là điểm mạnh nhất của Capitaland trên thị trường.
1. Căn hộ 1 Phòng Ngủ có DTXD: 63m2 – DTSD: 57m2. Phòng khách và phòng ăn rộng thông thoáng, Có Loggia, sân phơi rộng riêng biệt, Bếp kín
2. Căn hộ 2 Phòng Ngủ có DTXD: 90m2 – DTSD: 80 – 84m2, căn hộ được thiết kế vuông vức, cục nóng máy lạnh riêng biệt.
3. Căn hộ 3 Phòng Ngủ có DTXD: 144m2 – DTSD: 127m2, có thang máy riêng biệt, các phòng ngủ 1 bên, Cục nóng máy lạnh riêng biệt, 3 Toilet.
4. Căn hộ 4 Phòng Ngủ có DTXD: 189m2 – DTSD: 168m2, thang máy riêng biệt, cục nóng máy lạnh riêng biệt và 4 Toilet.
Thiết kế “High – Ceiling” & “Full Window”, tối ưu không gian ánh sáng.
– Loggia và sân phơi rộng, tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra sông Sài Gòn.
– Cục nóng máy lạnh nằm bên ngoài căn hộ.
– Cửa sổ lớn từ sàn – trần trong mọi phòng ngủ.
– Chiều cao Sàn – Trần phòng ngủ/phòng khách 3m.
– Bếp, Toilet & Hành lang căn hộ 2.6m.
– Chiều cao Sàn – Trần căn Duplex là 5.8m.

Thiết Kế D'EDGE THAO DIEN

icon line
Trong tất cả các thiết kế dự án Capitaland nói chung và dự án D’Edge Thảo Điền nói riêng chủ đầu tư luôn chú trọng từng chi tiết và rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng chi tiết, chủ đầu tư chính Capitaland luôn luôn tạo nên những tác phẩm vô cùng độc đáo, sang trọng, đẳng cấp.
Mỗi sản phẩm ở dự án là một kiệt tác nghệ thuật khác nhau. Đây là cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư khi đầu tư ở dự án vì số lượng sản phẩm không nhiều và mật độ dân cư thấp nâng cao môi trường sống đẳng cấp.
– Phòng khách được bài trí sang trọng và lịch thiệp
– Phòng ngủ rất trang nhã và tinh tế
– Phòng bếp được bố trí không gia riêng
– Bếp Kín với đầy đủ các dụng cụ, lò nướng,…
Ngoài ra, khu vực này cũng chính là khu vực có rất nhiều người nước ngoài sinh sống từ thời Pháp, nên được gọi là khu Dân Cư Âu Mỹ rất đa dạng về văn hóa. D’ Edge Capitaland được xem như là một sự lựa chính xác và hoàn hảo nhất cho cư dân sở hữu căn hộ tại đây.
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM
BỐ TRÍ KHÔNG GIAN HỢP LÝ
BỐ TRÍ KHÔNG GIAN HỢP LÝ

Giá Bán D'EDGE THAO DIEN

icon line
Mức giá của các căn hộ tại D Edge Capitaland Thảo Điền sẽ được chủ đầu tư Capitaland mở bán có giá bán từ 68 triệu/m2.
Ngày 08/06/2017 chính thức cho khách hàng đăng ký chọn vị trí ưu tiên. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận bảng giá chính xác căn hộ tại dự án căn hộ D Edge của chủ đầu tư Sensation Capitaland Thảo Điền.
Cập nhật Thông Tin, Chính Sách Và Tiến Độ Mở Bán D’ Edge Thảo Điền Tháng 8/2017
– Ngày 24/06: Event Chủ Đầu Tư giới thiệu Dự án đến Khách hàng( Thời gian từ 8h30 đến 11h tại Khách sạn Park Hyatt, Quận 1). Chương trình có các phần quà bốc thăm may mắn dành cho khách đặt chỗ:
Giải nhất: 01 Gói Spa Chăm sóc cơ thể trị giá 10 Triệu VNĐ tại L’APOTHIQUAIRE
Giải nhì: 01 Gói Spa Chăm sóc cơ thể trị giá 5 Triệu VNĐ tại L’APOTHIQUAIRE
Giải ba: 01 Phiếu sử dụng dịch vụ Spa trị giá 1,5 Triệu VNĐ tại L’APOTHIQUAIRE
Ngoài ra bốc thăm may mắn cơ hội trải nghiệm Massage miễn phí dành cho khách hàng tham dự.
- Ngày 02/07: Khai trương nhà mẫu: (Tầng 2 TTTM Oxygen – The Vista – Quận 2).
- Ngày 03/07: Chính thức khai trương nhà mẫu dự án D’ Edge Thao Dien. Tất cả quý khách hàng sẽ được tham quan từ 8h00 đến 16h trong tất cả các ngày trong tuần.
- Ngày 15/07: Mở bán riêng cho Penthouse và Duplex theo hình thức Bốc thăm. Thời gian từ 8h tại tầng 2 TTTM Oxygen – The Vista – Quận 2). Mở bán 01 căn Penthouse 2B 371m2 số lượng căn Duplex sẽ được công bố vào ngày bốc thăm.
- Ngày 16/07: Mở bán chính thức dự án từ 7h30.
- Tháng 08-09/2017: Vẫn tiếp tục mở bán giai đoạn cuối
CẬP NHẬT GIÁ BÁN 12/2020
1) 1 phòng ngủ: 63m2: Giá bán 5.15 tỷ
2) 2 phòng ngủ: 93m2: Giá bán 7.5 tỷ
3) 3 phòng ngủ: 143 m2: Giá bán 11.6 tỷ
4) Duplex: 220m2: inbox giá bán
5) Penthouse: 411m2: inbox giá bán
Mọi thông tin chi tiết về Chính Sách – Cập Nhật – Bảng Giá quý khách vui lòng hotlinecông ty môi giới nhà đất uy tín thành phố Hồ Chí Minhđể nhận thông tin Chính Xác nhất từ chủ đầu tư dự án D Edge Capitaland Thảo Điền.
Câu hỏi thường gặp
D'EDGE THAO DIEN
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Địa chỉ dự án d'edge thảo điền quận 2 ở vị trí nào ?
Vị trí dự án ở địa chỉ ngay số 207 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Bảng giá bán căn hộ chung cư D Edge Capitaland Quận 2 mới nhất 2020 là bao nhiêu ?
1) 1 phòng ngủ: 63m2: Giá bán 5.15 tỷ
2) 2 phòng ngủ: 93m2: Giá bán 7.5 tỷ
3) 3 phòng ngủ: 143 m2: Giá bán 11.6 tỷ
4) Duplex: 220m2: inbox giá bán
5) Penthouse: 411m2: inbox giá bán
Giá cho thuê căn hộ D Edge Thao Dien loại 1 - 2 - 3 - 4 Phòng Ngủ là bao nhiêu ?
1) Gồm 4 căn hộ loại: (1 phòng ngủ): 63m2: Giá thuê: 20,035 - 24,487 triệu/th.

2) Gồm 6 căn hộ loại: (2 phòng ngủ): 93m2, giá thuê: 26,713 triệu - 37,844 triệu/th.

3) Gồm 8 căn hộ loại: (3 phòng ngủ): 148m2, giá thuê: 48,974 triệu - 66,783 triệu/th.

4) Gồm 2 căn hộ loại: (4 phòng ngủ): 188m2, giá thuê: 77,914 triệu - 89,044 triệu/th.

5) Duplex/penthouse: 220 - 411m2, giá thuê: 100,175 triệu - 178,088 triệu.
Dự án có các loại diện tích cụ thể nào ?
– Căn hộ 1 PN: Diện tích 60 m2

– Căn hộ 2 PN: Diện tích 80 m2

– Căn hộ 3 PN: Diện tích 130 m2

– Căn hộ 4 PN: Diện tích 170 m2

– Và 5 Căn Duplex có diện tích từ 150 – 300 m2.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24