Vị trí dự án Thuận Việt quận 2 nằm ở đâu? Địa chỉ khu căn hộ chung cư Thuận Việt là số mấy tại Đường Mai Chí Thọ? Liệu vị trí dự án có thức sự tiềm năng hay không?

Nếu bạn đang tìm hiểu các dự án hấp dẫn trong khu vực Khu Đông Sài Gòn để đầu tư, đặc biệt là tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, thì dự án Thuận Việt quận 2 có thể là gợi ý lý tưởng. Phân tích, đánh giá về vị trí tọa lạc của công trình, sẽ giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng nhận định được giá trị tiềm năng của dự án và có những phương án đầu tư, quyết định phù hợp. Bài chia sẻ dưới đây sẽ mang đến cho khách hàng quan tâm dự án Thuận Việt quận 2 những thông tin hữu ích, là cơ sở để đưa ra những quyết định sáng suốt.

dự án khu căn hộ chung cư Thuận Việt quận 2

Toàn cảnh dự án khu căn hộ chung cư Thuận Việt ngay mặt tiền Mai Chí Thọ thuộc khu đô thị Thủ Thiêm quận 2

Rất nhiều khách hàng đã tiến hành giao dịch và nắm bắt cơ hội khi đầu tư vào dự án Thuận Việt, sau khi tìm hiểu cụ thể về các thông tin liên quan về công trình, đặc biệt là khía cạnh vị trí tọa lạc. Mời bạn cùng khám phá các phân tích dưới đây, để có cho mình những sự lựa chọn an toàn, giá trị.

  1. Vị trí tọa lạc chính xác của dự án Thuận Việt quận 2:

Theo quy hoạch phát triển 4 trục hướng về các phía Đông – Tây – Nam – Bắc, UBND TP. HCM đã xây dựng các chiến lược phù hợp cho từng khu vực với những giai đoạn, thời gian khác nhau. Trong tất cả các khu, Khu Đông Sài Gòn là khu vực được đầu tư mạnh mẽ nhất, được định hướng phát triển thành Khu trung tâm kinh tế – tài chính mới của thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai, sánh ngang tầm với Quận 1 trong thời điểm hiện tại.

Hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm đã và đang được triển khai hoàn thiện tại Khu Đông theo đề án của UBND thành phố. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng làn sóng dân cư dịch chuyển mạnh mẽ về Khu Đông, đặc biệt là tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, sức nóng của thị trường bất động sản trong khu vực này cũng liên tục có những dấu hiệu khởi sắc. Đây là bước đệm để những ông lớn trong ngành bất động sản đổ về đầu tư, và minh chứng rõ ràng nhất là hàng loạt các dự án trọng điểm đã và đang hình thành.

Vị trí dự án Thuận Việt quận 2

Vị trí dự án Thuận Việt quận 2

Trong số các công trình căn hộ chung cư trung cao, dự án Thuận Việt quận 2 được đánh giá rất tích cực. Bởi đây dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Thuận Việt uy tín, với quy mô khoảng 3.8 ha trên quỹ đất vàng tại cửa ngõ Khu Đông Sài Gòn.

Để nhận định giá trị của Căn hộ Thuận Việt, cần xem xét trên nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất và giúp công trình được giới chuyên gia dành nhiều lời nhận xét tích cực, đó là vấn đề vị trí tọa lạc. Bởi trong bất động sản, “nhất vị nhị hướng” luôn là lời khuyên đúng đắn.

Vậy dự án Thuận Việt quận 2 sở hữu vị trí chính xác tại địa chỉ nào? Theo đó, công trình tọa lạc tại số 27 Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú Bình Khánh, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2. Dự án ngoài tiếp giáp mặt tiền đường Mai Chí Thọ, thì còn giao với một phần đường Lương Định Của. Nơi mà dự án tọa lạc vốn dĩ là khu tái định cư nên đường xá hạ tầng rất hoàn thiện và trong tương lai sẽ là nơi tập trung đông đúc dân cư. Nhìn về phía đối diện dự án Thuận Việt sẽ Khu đô thị Sala Đại Quang Minh và dự án Water Bay Novaland… liền kề dự án cũng là hàng loạt các công trình đẳng cấp khác như Empire City, Sunwah Pearl, The Sun Avenue…

Vị trí dự án Thuận Việt quận 2 giao thông thuận tiện

Vị trí giao thông thuận tiện mang lại giá trị gia tăng to lớn cho dự án Thuận Việt Mai Chí Thọ

Với địa thế nằm trong khu vực trọng điểm trên quỹ đất vàng Khu Đông Sài Gòn, nơi trong tương lai sẽ là tâm điểm của Đông Nam Á, dự án chung cư Thuận Việt chắc chắn sẽ mang về tiềm năng hấp dẫn cho các nhà đầu tư, và là chốn an cư lý tưởng cho cư dân mà không ai muốn bỏ lỡ.

  1. Đánh giá vị trí dự án Thuận Việt quận 2:

Từ vị trí tọa lạc của công trình, có thể đúc rút ra một số đánh giá sơ lược sau, hi vọng những đánh giá, phân tích cơ bản này sẽ mang đến cho bạn những cơ sở nhận định phù hợp:

– Vị trí Thuận VIện mang đến mạng lưới liên kết vùng thuận lợi, gần hàng loạt các tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Đông Tây, Xa Lộ Hà Nội, nút giao thông Cát Lái, Cao tốc Long Thành Dầu Giây… Như vậy, từ dự án chỉ với 5 phút cư dân có thể qua Hầm Thủ Thiêm đến Quận 1, 10 phút đến Quận Bình Thạnh và ngược về Quận 9, 1 tiếng đến Sân bay Quốc Tế Long Thành và Vũng Tàu…

– Dự án Thuận Việt kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên, trong đó ga số 6 và số 7 nằm sát cạnh dự án. Đây là ưu thế lớn giúp giá trị bất động sản tại Chung cư Thuận Việt tăng nhanh chóng, vì theo khảo sát các dự án trên thế giới nơi có tuyến Metro đi qua, giá trị bất động sản luôn cao hơn từ 10% – 30%.

vị trí tiềm năng của dự án Thuận Việt quận 2

Vị trí dự án Thuận Việt quận 2 sở hữu nhiều giá trị tiềm năng trong tương lai

– Căn hộ Thuận Việt nằm tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, thuộc khu tái định cư nên giá bán khởi điểm rất hấp dẫn. Tuy nhiên trong tương lai, khi mà khu vực này hoàn thiện tổng thể về mọi khía cạnh, giá bán căn hộ sẽ tăng đột biến.

Để được tư vấn cụ thể hơn về dự án Thuận Việt quận 2, khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết.
Hotline: 0909 890 897 (24/7)