Dự án Palm Garden – Dự án khu căn hộ cao cấp sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Dự án căn hộ Palm Garden là phân khu căn hộ cao cấp thuộc giai đoạn 2 của khu đô thị phức hợp Palm Garden do liên doanh Keppel Land- Trần Thái- Tiến Phước làm chủ đầu tư vận hành và phát triển dự án. Để thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng thì dự án Palm Garden đã sở hữu cho mình những yếu tố vô cùng tuyệt vời về vị trí, tiện ích, thiết kế, chủ đầu tư cũng như giá bán. Và một trong số đó không thể không kể đến đó chính là vị trí của Palm Garden. Vậy thì dự án này có vị trí tọa lạc tại đâu? Đem đến những gì cho cư dân trong tương lai? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh dự án Palm Garden vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Vị trí của dự án Palm Garden ở đâu?

Được xây dựng và phát triển trên tổng nền diện tích 30,2ha, dự án Palm Garden có vị trí tọa lạc ngay khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa khi mà Palm Garden nằm ngay giữa lòng trung tâm hành chính quận 2, hứa hẹn đem đến nhiều tiện ích về đi lại cho mọi cư dân.

Vị trí đem đến những gì cho Palm Garden?

Vị trí đắc địa giúp Palm City kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực lân cận.

Dự án Palm Garden có vị trí nằm ngay taij khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Nếu chọn lựa an cư lâu dài tại dự án Palm Garden, mọi khách hàng hoàn toàn có thể được tận hưởng những lợi thế tuyệt vời đến từ khả năng kết nối giao thông linh hoạt của dự án. Với hạ tầng giao thông được đầu tư hiện đại, đồng bộ xung quanh dự án Palm Garden sở hữu lợi thế rất lớn về giao thông giúp cho việc đi lại của cư dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với hệ thống giao thông được đồng bộ phát triển hiện đại bậc nhất, Palm Garden sẽ là điểm an cư lý tưởng cho mọi khách hàng đang làm việc hay học tập xung quanh khu vực này. Cụ thể:

  • Từ dự án Palm Garden đến đường Song hành cao tốc Long Thành- Dầu Giây, qua đại lộ Mai Chí Thọ đến khu đô thị mới Thủ Thiêm là có thể đến ngay với trung tâm quận 1 chỉ khoảng 7 phút di chuyển.
  • Cũng chỉ mất khoảng 15 phút đi chuyển, mọi cư dân Palm Garden có thể di chuyển qua đường Song hành cao tốc, qua vành đai 2 rồi đến cầu Phú Mỹ là có thể đến ngay được với quận 7.
  • Cũng chỉ mất khoảng 5 phút đi xe qua vành đai 2 là có thể đến ngay được với khu công nghệ cao quận 9.
  • Và bạn cũng chỉ với 5 phút là mọi cư dân Palm Garden có thể di chuyển sang các khu vực thuộc quận 2 như Thanh Mỹ Lợi, An Khánh, An Phú, Thảo Điền.

Vị trí đắc địa đem đến cho Palm Garden môi trường sống xanh chất lượng.

Dự án Palm Garden được quy hoạch và phát triển nằm tiếp giáp ngay với sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh. Trước mặt là sông, phía sau là khu nhà thấp tầng nhà phố- biệt thự thế nên mọi căn hộ tại Palm Garden sẽ sở hữu không gian sống cực kỳ thoáng đãng cùng như không bị vướng tầm nhìn.

Vị trí đắc địa đem đến cho Palm Garden môi trường sống xanh chất lượng.

Không những vậy, nhờ vị trí đắc địa mà Palm Height có được, xung quanh dự án này có rất nhiều cây cối cùng với 3 mặt hướng sống tạo nên môi trường sinh thái, mang lại cho mọi cư dân Palm Garden một cảm giác vô cùng yên bình, mát dịu và thoải mái. Đặc biệt, nếu bạn là người thích câu cá, bơi lội, tập Gym hay muốn chơi các môn thể thao, mua sắm tại khu trung tâm mua sắm cao cấp thì Palm Garden sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng. Ngoài ra, với việc chỉ dành vỏn vẹn 30% diện tích xây dựng, số diện tích còn lại chủ đầu tư Keppel Land sẽ dành cho việc xây dựng không gian sống xanh và tiện ích nội khu quanh căn hộ. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống xanh hoàn hảo nhất cho mọi cư dân.

Vị trí đem đến hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo tại Palm Garden.

Với vị trí đắc địa mà mình có được, xung quanh dự án Palm Garden là rất nhiều những tiện ích ngoại khu đặc biệt như: Trường học quốc tế liên cấp Mỹ, bệnh viện quốc tế Mỹ, trung tâm mua sắm lớn, hệ thống trường học cấp 1,2,3 vô cùng chất lượng và uy tín. Tất cả dều được tích hợp tạo nên hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo dành cho mọi cư dân.

Ngoài những tiện ích ngoại khu vô cùng hoàn hảo, tại nội khu dự án Palm Garden còn là rất nhiều những tiện ích đặc biệt như: Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn cao cấp, phòng Yoga, phòng tập Gym được trang bị các dụng cụ tập luyện hàng đầu trên thế giới. Khu vui chơi giải trí, các công trình phục vụ việc tập luyện thể dục thể thao, phòng đọc sách, phòng triển lãm, vườn hoa,… Tất cả đều được hiện hữu tại Palm Garden tạo nên cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân.

Vị trí đem đến cho Palm Garden hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo

Như vậy, với vị trí vô cùng đắc địa đã đem đến rất nhiều những tiện ích về đi lại cũng như tiện ích ngoại khu dự án Palm Garden. Vậy thì bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu ngat một căn hộ tại Palm Garden thôi nào.

Bên cạnh dự án Palm Garden thì bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Gem Riverside ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html