Dự án khu đô thị Swan Bay hiện đang là một dự án “Hot” trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Nó sở hữu khá nhiều những lợi thế từ vị trí, thiết kế xây dựng cũng như những chính sách bán hàng ưu đãi… mà không phải dự án nào cũng có được

Bán đảo Đại Phước là bán đảo trống duy nhất còn lại của thành phố Hồ Chí Minh, là nơi đang được sử dụng để triển khai dự án Swan City đình đám. Trong Swan City có rất nhiều các dự án con, và nổi bật nhất là dự án con Swan Bay. Tương tự, trong Swan Bay, dòng sản phẩm giá trị và đẳng cấp nhất chính là Dinh thự Swan Bay ven sông (Grand Riverside Villas).

Bài đánh giá Dinh thự Swan Bay dưới nhiều góc độ ngay sau đây, sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về công trình, về dòng nhà ở đặc biệt không chỉ ở vị trí mà còn ở thiết kế bên trong. Vì đây là dòng bất động sản thuộc hạng hoàng gia, nên số lượng không nhiều, và tại Sài Gòn cũng không có nhiều dự án phát triển dòng này. Do đó, các số liệu về Dinh thự sẽ khá khó khăn trong việc tìm kiếm, tuy nhiên nếu bạn đã hướng thẳng đến dòng bất động sản thượng lưu này, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những thông tin mình mong muốn trong bài viết dưới đây.

Đánh giá vị trí Dinh thự Swan Bay trong nội khu dự án:

Swan Bay trong giai đoạn này không phải là cái tên lạ. Hầu như những nhà đầu tư bất động sản chuyên phân khúc cao cấp, đều biết đến Swan Bay nằm trong đại dự án Swan City. Dinh thự Swan Bay là dòng sản phẩm nổi bật của dự án con Swan Bay giai đoạn 1 (xây dựng trên 27 ha), tức là ngay tại thời điểm này, Dinh thự Swan Bay cùng với Biệt thự, Nhà phố sẽ được triển khai đồng thời. Số lượng tổng sản phẩm mà chủ đầu tư hướng đến là khoảng 400 căn nhà. Trong đó, Dinh thự dự kiến sẽ là 21 căn.

Với tính chất là dòng nhà ở mô hình Dinh thự, nên vị trí xây dựng các căn phải đạt tiêu chuẩn và được quy hoạch vô cùng kỹ lưỡng. Vị trí chắc chắn phải là nơi có tầm nhìn thoáng đãng, không bị che khuất tầm nhìn và có thể nhìn thấy thiên nhiên, cảnh quan trong xanh, với mảng thực vật phong phú ven sông hoặc công viên đa dạng sắc màu.

Dịnh thự Swan Bay

Dinh thự đẳng cấp tại dự án Swan Bay

Chính vì thế, Dinh thự Swan Bay được chủ đầu tư ưu ái cho xây dựng tại vị trí ven sông, nằm cạnh công viên dọc bờ sông thơ mộng và cạnh bến du thuyền sang trọng. Từ vị trí trí dự án, có thể thấy sông nước, thấy cây cối, thấy khu vui chơi giải trí thư giãn đẳng cấp không khác gì các địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới. Có thể nói, đây không chỉ là không gian sống hoàn hảo nhất tại Swan Bay, mà còn là vị trí có một không hai tại khu vực phía Đông Sài Gòn.

Đặc biệt, vì Dinh thự được xây dựng theo phong cách Pháp cổ điển, nên càng làm nổi bật hơn giá trị sống và vẻ đẹp thẩm mỹ của dòng sản phẩm này. Những lớp cửa kính lớn, thoáng rộng và rũ bóng cây cỏ hoa lá, cùng lối vào tráng lệ ở mặt trước của Dinh thự chắc chắn sẽ khiến những người khó tình nhất cũng phải trầm trồ. Và nếu đi ra phía sau, bạn sẽ càng choáng ngợp hơn, với view nhà không khác gì view chính: có bờ sông mát lộng, có hồ bơi trong trẻo và cả khu BBQ lãng mạn thú vị như trong phim…

Trong dòng sản phẩm Swan Bay, chắc chắn 100% không sản phẩm có vị trí tuyệt đẹp và giá trị cao như Dinh thự. Đây cũng chính là lí do mà giá Dinh thự cao nhất tại dự án Swan Bay.

Đánh giá thiết kế quy hoạch Dinh thự Swan Bay:

Dinh thự Swan Bay còn được gọi là Grand Riverside Villas, bởi quy hoạch đất mỗi căn rất rộng, lên tới 20 x 26m diện tích đất, và 397.90m2 diện tích xây dựng.

Tất cả 21 căn đều được thiết kế gồm 1 trệt 1 lầu, theo phong cách cổ điển Pháp, vừa sang trọng vừa thanh lịch, vừa lãng mạn vừa ấm cúng.

Cụ thể, bên trong mỗi căn Dinh thự Swan Bay, đều có đầy đủ các phòng và khu vực chức năng sau:

– Tầng trệt: Hồ bơi, phòng khách, phòng ngủ, phòng lưu trữ, nhà bếp, phòng ăn, wc, nơi để xe ô tô, sân vườn…

– Tầng 1: Phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ, phòng sinh hoạt gia đình, wc, ban công, khu vực ngồi ngoài trời…

Đây là thiết kế chuẩn cho dòng Dinh thự cao cấp theo tiêu chuẩn xây dựng trên thế giới, phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu sinh hoạt, giải trí, làm việc của các đại gia đình.

quy mô dự án Swan Bay

Thiết kế quy hoạch dự án Swan Bay Đại Phước

Đánh giá chính sách bán Dinh thự Swan Bay của chủ đầu tư:

Theo thông tin từ chủ đầu tư, giá bán dự kiến cho mỗi căn Dinh thự Swan Bay là từ 10.8 tỷ – 14 tỷ/căn, tùy thuộc vào vị trí và một số tiêu chí liên quan khác.

So với giá biệt thự bình thường, Dinh thự Swan Bay có thể cao hơn đôi chút, nhưng so với phân khúc Dinh thự, con số này là rất hợp lý, nếu không nói là thấp. Bởi để sở hữu một căn Dinh thự hoàng gia như thế, việc chi trên 10 tỷ đồng để sở hữu là điều hoàn toàn chấp nhận được. Và gia đình bạn sẽ được sống một cuộc sống như mơ ước, vừa gần gũi thiên nhiên, vừa tiện nghi, vừa lãng mạn và lại an toàn.

phương thức thanh toán dự án Swan Bay

Tiến độ thanh toán hấp dẫn dành cho khách hàng của dự án Swan Bay Đại Phước

Vì số lượng có hạn chỉ 21 căn, nên Dinh thự Swan Bay đang sốt hàng. Nếu bạn quan tâm, hãy sớm liên hệ với chúng tôi.

Trên đây là một số nét chính cũng như những đánh giá khách quan về dự án Swan Bay dưới nhiều góc độ, hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline để được tư vấn cụ thể hơn!