South Gate Tower Q7 là một sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu khu vực quận 7, cung cấp cho khách hàng những tiện ích hàng đầu, vị trí tọa lạc chiến lược đem lại khả năng sinh lời lâu dài, ổn định.

Khi khách hàng tìm mua một căn hộ tại các dự án chung cư thì người mua thường rất quan tâm đến các yếu tố như: vị trí tọa lạc; không gian sống xanh; tiện ích dịch vụ để đem lại một cuộc sống tốt nhất sau khi mua nhà. Dự án căn hộ South Gate Tower thuộc khu vực trung tâm quận 7 đã hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi mua nhà từ vị trí tọa lạc cho tới không gian sống và các tiện ích xung quanh. Mọi yếu tố đều đạt mức độ rất tốt, đáp ứng và mang lại cho khách hàng một nơi ở tốt nhất, hàng đầu của khu vực.

Vị trí tọa lạc có 1 – 0 – 2 của dự án South Gate Tower

South Gate Tower có vị trí tọa lạc chiến lược, được nhiều khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao khi tìm hiểu về dự án. Với vị trí ngay tại trung tâm của quận 7, đây là một lợi thế giúp cho dự án sẽ gần với chuỗi tiện ích hiện hữu trong khu vực. Bên cạnh đó thì chủ đầu tư còn trang bị ngay trong nội khu của dự án một chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp để di chuyển nhanh chóng, tiếp cận thuận lợi để mua sắm, ăn uống, làm đẹp.

Vị trí tọa lạc đắc địa quận 7 của Căn Hộ Southgate Tower Quận 7

Chung cư South Gate Tower quận 7 sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, vượng phong thủy, có khả năng kết nối nhanh chóng, thuận tiện với nhiều trung tâm quận lân cận trong bán kính chưa tới 5 km như:

+ Tới trung tâm quận 1, quận 4, quận 2, quận Nhà Bè trong khoảng 10 phút.

+ Chỉ mất khoảng 20 phút để tới quận 5, quận 8, quận Bình Thạnh, quận Bình Chánh…

+ Nhanh chóng tới hệ thống chợ, siêu thị mini, trường học các cấp, bệnh viện trong 5 phút.

+ Cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích hiện hữu ngoại khu từ các dự án lân cận trên đường Nguyễn Thị Thập, và khu vực tại Quận 7 bao gồm: khu đô thị Phú Mỹ Hưng (chỉ 1.5km ); Siêu thị BigC, bệnh viện quận 7 chỉ khoảng 500m; trường học Quốc Tế từ 1-2km.

Tiện ích dịch vụ được CĐT trang bị cho cư dân South Gate Tower

Ngay trong khu vực nội khu của dự án thì chủ đầu tư đã trang bị rất nhiều tiện ích dịch vụ hàng đầu như: trung tâm thương mại; chuỗi nhà hàng ăn uống; hồ bơi tràn bờ; spa làm đẹp; phòng tập gym; nhà trẻ; quán café; khu vui chơi giải trí…Cùng với chuỗi các tiện ích dịch vụ này thì cư dân của dự án còn được hưởng lợi khi có không gian sống xanh vô cùng tuyệt vời. Đây là một điều khởi đầu tốt nhất cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn khi sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ tại dự án South Gate Tower. Mọi căn hộ của dự án có thiết kế hợp với mọi nhu cầu, khả năng tài chính của quý khách hàng vì có nhiều loại căn hộ được chủ đầu tư đưa ra đáp ứng tiêu chuẩn của bạn và gia đình.

Tiện ích dịch vụ được CĐT trang bị cho cư dân South Gate Tower

Chung cư South Gate Tower – biểu tượng mới của khu vực quận 7

South Gate Tower khi hoàn thiện sẽ trở thành biểu tượng mới của khu vực với những thiết kế hiện đại, không gian sống hoàn hảo giúp đem lại nhiều sự mong đợi cho mọi nhà.

South Gate Tower cung cấp cho khách hàng các loại hình căn hộ bao gồm:

+ Căn hộ Officettel được thiết kế với diện tích từ 33.2 m2 đến 79.27 m2 bố trí được 01 phòng ngủ

+ Căn hộ cao cấp có nhiều diện tích được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ:52.7 m2 – 118.8 m2

+ 10 căn hộ Penthouse cao cấp được thiết kế, bố trí, thiết kế sang trọng và đem đến nhiều điểm thu hút đặc biệt từ những căn biệt thự trên không của South Gate Tower với diện tích khá rộng:145-212m2

Penthouse cao cấp được thiết kế, bố trí, thiết kế sang trọng

Mọi sản phẩm của dự án South Gate Tower đem lại sự tinh tế, hiện đại, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên giúp cảm nhận được gió, ánh sáng tự nhiên tại mọi vị trí tọa lạc của căn hộ South Gate Tower.

Đồng thời, dự án được hình thành với những thiết bị, nội thất có chất liệu cao cấp, nội thất tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chuẩn, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động hiện đại được chú trọng giúp đảm bảo an toàn cho mọi cư dân.

Đặc biệt là mỗi căn hộ đều có hành lang thông thoáng, có cửa thoát hiểm được bố trí tại nhiều vị trí, hệ thống điện, nước và cấp nước được kiểm tra thường xuyên theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó điều đặc biệt phải kể tới đó là không gian sống xanh thoáng mát, môi trường sống tốt, ươm mầm và đào tạo thế hệ tương lai lý tưởng.

Chung cư South Gate Tower hứa hẹn đem đến một không gian sống tốt nhất, là biểu tượng mới tại khu vực trung tâm quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh với giá trị ngày càng tăng cao.