Nhắc đến Nha Trang bất kỳ ai cũng sẽ liên tưởng ngay đến những bãi biển trong xanh, hiền hòa, những món ăn mang đậm hương vị của biển cả. Lựa chọn đầu tư căn hộ nơi đây để nghỉ dưỡng là một trong những lựa chọn thông minh nhất. Bạn sẽ được sống trong không gian lý tưởng nhất, được thiên nhiên ưu đãi nhiều nhất.

Việc sở hữu một trong ba dự án căn hộ trong khu vực Nha Trang dưới đây sẽ mang lại cho bạn một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thoáng đãng nhất. Thêm nữa, khi đầu tư vào một trong ba dự án dưới đây sẽ là những dự án mang lại nguồn lợi nhuận hết sức hấp dẫn cho bạn. Vậy ba dự án đó là ba dự án nào?, vì sao nó lại hấp dẫn?, giá bán căn hộ ấy như thế nào?…Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé.

Dự án Panorama Nha Trang.

Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Panorama Nha Trang được xây dựng trên quỹ đất rộng 4.483,1 m2, được đặt ngay tại số 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những dự án có quy mô xây dựng cực kỳ lớn, và xây dựng trên tổ hợp xây dựng với hệ thống căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại sầm uất. Khi lựa chọn dự án Panorama Nha Trang để nghỉ dưỡng bạn cùng những người thân yêu của mình sẽ có cơ hội có được không gian nghỉ dưỡng trong lành, yên bình và hiện đại nhất. Khi lựa chọn sinh sống trong các căn hộ Panorama Nha Trang cũng sẽ là những trải nghiệm đầy tuyệt vời, với sự đầy đủ tiện nghi của hệ thống dịch vụ sang trọng, hiện đại nhất đã tạo nên sự cuốn hút ngày càng lớn đối với dự án.

Dự án Panorama Nha Trang.

Dự án Panorama Nha Trang.

Nếu là một nhà đầu tư lớn bạn sẽ không thể bỏ qua dự án này, bởi chỉ với mức giá 1,8 tỷ đồng/ căn hộ tùy theo loại hình 1 hay 2 phòng ngủ bán sẽ được chủ đầu tư dự án tặng ngay một gói nội thất lên đến 25 triệu đồng, đây là một món quà tặng đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Xem thêm danh sách các dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại đây: Condotel Nha Trang

Dự án căn hộ AB Central Square Nha Trang.

Dự án căn hộ AB Central Square được xây dựng trên tổng quỹ đất rộng 9.000m2, chỉ với 60% diện tích dự án dành cho hoạt động xây dựng khối đế và 18% dành cho xây dựng khối tháp, còn lại dành cho các hạng mục vui chơi, giải trí của cư dân, du khách tương lai. Dự án AB Central Square được xây dựng tại vị trí số 44 Trần Phú, thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, đây là một vị trí xây dựng cực kỳ đẹp, với hướng đông bắc của tòa tháp thiết kế hướng về phía biển, giúp mang lại tầm view rộng rãi, trong lành cho cư dân tương lai. Đặc biệt khi lựa chọn sống tại các căn hộ trong dự án, cư dân tương lai sẽ có nhiều hơn các cơ hội nghỉ dưỡng và trải nghiệm với đầy đủ các dịch vụ hiện đại nhất, sang trọng nhất.

Dự án căn hộ AB Central Square

Dự án căn hộ AB Central Square

Khi đầu tư mua căn hộ AB Central Square ở thời điểm hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí 50 đến 60 triệu đồng/ m2, cùng chính sách hỗ trợ giá đầy ưu đãi từ phía ngân hàng HD Bank, đây là một mức giá được đánh giá là cực kỳ hợp lý.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Marina Hill Nha Trang.

Dự án Marina Hill Nha Trang.

Dự án Marina Hill Nha Trang.

Nếu như hai dự án trên được xây dựng sát ngay với bờ biển Nha Trang hiền hòa thì Marina Hill Nha Trang lại được tựa mình trên một dãy núi cách xa mặt nước biển từ 20 đến 75m. Đây là một điểm cực kỳ độc đáo trong số các thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại khu vực nơi đây. Dự án được xây dựng tại xã Vinh Ngọc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nơi mà dự án đặt mình có một màu xanh tươi mát, với phần lớn diện tích dành cho các hạng mục công viên thoáng mát rộng rãi, sự nổi bật thoáng mát của những hàng trầm hương xanh ngát tạo sự tươi mới, trong lành, thoáng mát cho không gian sống nơi đây. Sống tại các căn biệt thự Marina Hill Nha Trang bạn sẽ có được những phút giây thư giãn cực kỳ tươi mới, trong lành bao phiền muộn sẽ dễ dàng được đánh bay đi.

Giá mua các căn biệt tự Marina Hill Nha Trang cũng đầy hấp dẫn, giá mua hợp lý, bên cạnh đó nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi cực kỳ lớn từ phía ngân hàng hợp tác, chỉ cần thanh toán trước 40% giá trị căn hộ và hàng năm chỉ cần thanh toán mức lãi suất 7.8%, đây là một con số cực kỳ thu hút với các nhà đầu tư.

Với ba dự án trên, đây sẽ là những dự án nghỉ dưỡng tuyệt vời, cũng như một dự án đầu tư mang tầm cỡ giúp mang lại cho bạn không gian nghỉ dưỡng cũng như một kênh đầu tư thu lợi nhuận ổn định nhất.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn