Với ý tưởng đem lại một khu đô thị có thiết kế trong lành, gần gũi với thiên nhiên, dự án Kenton Node Hotel Complex được trang bị mọi yếu tố giúp nơi đây trở thành một thiên đường ngay trong lòng thành phố với khuôn viên toàn dự án lên tới 9.1 ha, mật độ xây dựng toàn dự án chỉ chiếm 13,1%, còn lại phần diện tích được dành cho các tiện ích, cây xanh. Chính bởi vậy mà khi trở thành cư dân của dự án, mọi người sẽ được sống trong không gian trong lành, hòa quyện cùng thiên nhiên, cây cối, sông nước xanh mát.

Căn hộ cao cấp Kenton Node Hotel Complex có vị trí nằm trong khu quy hoạch của khu Nam Sài Gòn, nơi đây là vị trí giao nhau của hai trục giao thông chính là đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh. Dự án ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên được tận hưởng các tiện ích của khu đô thị như: sân golf; Bệnh Viện FV; đại học RMIT; SC Vivo City… Nơi đây sẽ trở thành một khu đô thị mới khang trang, cộng đồng dân trí cao, giao thông hoàn chỉnh.

Chủ đầu tư Công ty Tài Nguyên trang bị cho cư dân tương lai của dự án Kenton Node Hotel Complex một hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, chuẩn 5 sao như:

+ Hồ bơi tràn bờ với diện tích lên tới 2500m2 bao gồm 02 hồ bơi cho người lớn và 06 hồ bơi dành cho trẻ em.

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho các hội nghị, dịp lễ…

+ Khu vực vườn nướng BBQ ngoài trời và khu thác, suối thơ mộng

+ Khu vườn treo được thiết kế trên đảo ngay giữa hồ – địa điểm đọc sách, thư giãn lý tưởng

+ Đường chạy bộ nội khu được trang bị các thiết bị tập thể dục giúp cư dân rèn luyện được sức khỏe ngay cả khi đi bộ

+ Khu Shoping, mua sắm hiện đại với hai siêu thị lớn và của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

+ Phòng khám bệnh đa khoa quốc tế nơi chăm sóc sức khỏe của mọi cư dân

+ Phòng tập gym, Spa, Beauty salon

+ Khu vui chơi giải trí bao gồm: bar; terrace; food court; nhà hàng cảnh quan ở độ cao 150m.

+ Khu vui chơi gồm các trò chơi điện tử giành cho trẻ em, cùng với đó là rất nhiều các trò chơi ngoài trời

+ Bến du thuyền đẳng cấp, nơi có thể neo đậu các thuyền với 20 – 30 chổ

+ Khu thể dục thể thao gồm các môn như: tennis, bóng rổ

Căn hộ cao cấp Kenton Node Hotel Complex là dự án chính thức sẽ ra mắt thị trường, giao dịch vào đầu năm 2017 với sự đa dạng về sản phẩm như: căn hộ cao cấp; Shophouse; Officetel; Condotel. Sự đa dạng về hạng mục sản phẩm đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về một nơi an của và một cơ hội đầu tư phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính đầu tư của mỗi người.

Đặc biệt, cư dân Kenton Node Hotel Complex sẽ được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu của khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu Đô Thị Him Lam như: bệnh viện, trường học các cấp, hệ thống các siêu thị, ngân hàng, cơ quan nhà nước, hành chính…. Nơi tọa lạc của dự án được đánh giá là khu vực có tiện ích tốt nhất tại khu Nam Sài Gòn.

Hiện nay nhà mẫu của dự án Kenton Node Hotel Complex đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện để sớm ra mắt thị trường, khách hàng và bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời điểm như dự kiến.

Xem thêm:Điểm mạnh của dự án kenton node hotel complex.