Picity đã được đánh giá cao bởi chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu hiếm có dự án nào có được tại thị trường BĐS quận 12.

Hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu của dự án Picity High Park trong bài viết hôm nay sẽ được chúng tôi cụ thể hóa, đem lại cái nhìn tổng quan về một nơi an cư hàng đầu, được đánh giá cao dành cho mọi cư dân thuộc phân khúc trung bình.

Khu vườn trên cao độc đáo của Picity High Park

Picity High Park đã thiết kế các khu vườn trên cao với sự hình thành và thiết kế độc đáo, giúp mang lại những giá trị sống đẳng cấp cho mọi cư dân. Khi sinh sống tại đây, bạn và các thành viên trong gia đình sẽ không thể cưỡng lại với sự hấp dẫn của hồ bơi thiết kế tràn bờ, có thiết kế bao bọc bởi khu vườn trên cao sáng tạo, là nơi lý tưởng được bố trí các bữa tiệc hấp dẫn.

Trung tâm thương mại hiện đại

Tại ngay phần đế của dự án là trung tâm thương mại rộng lớn, được chủ đầu tư thiết kế một cách khéo léo, đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cho mọi cư dân.

Trung tâm thương mại hiện đại

Trung tâm thương mại có khu vực bán lẻ đã được các kiến trúc sư tới từ các công ty, đối tác hàng đầu thiết kế khéo léo để giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hàng đầu, nơi đây hội tụ các thương hiệu cả trong và ngoài nước.

Bạn và các thành viên trong gia đình an cư tại các căn hộ tại tầng phía trên của trung tâm thương mại nên khi có nhu cầu mua sắm thì bạn chỉ cần vài bước chân tới siêu thị để lựa chọn mọi thứ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình.

Sự độc đáo từ cảm hứng thiết kế của các sản phẩm

Picity High Park Quận 12 có cảm hứng thiết kế độc đáo, bể bơi chính là điểm nhấn trong chuỗi tiện ích của dự án. Nơi đây là địa điểm mà mọi cư dân không thể cưỡng lại, hồ bơi của dự án đã tạo nên bầu không khí hấp dẫn cho mọi người mà hiếm có nơi nào có được.

Hồ bơi của dự án là địa điểm lý tưởng để cư dân Picity High Park rèn luyện sức khỏe và cơ thể, phục vụ cho mọi đối tượng cư dân từ trẻ em và người lớn.

Đặc biệt, hệ thống cấp nước của dự án chính là một hạng mục được đánh giá cao khi trang bị hệ thống hiện đại, đem lại cho cư dân công trình thoát nước liên tục, tránh tình trạng thiếu nước trong mùa khô tại các dự án khác.

Hồ bơi thiết kế đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống thang máy hiện đại, giải pháp đi lại hữu hiệu và nhanh chóng cho mọi cư dân

Việc đi lại, di chuyển lên xuống của cư dân tại tòa tháp có chiều cao từ 15 – 18 tầng cao sẽ nhanh chóng hơn với hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao. Tại mỗi tòa tháp căn hộ đã được chủ đầu tư trang bị với ba thang máy nên mọi cư dân sẽ đi lại dễ dàng hơn. Đặc biệt là thang máy được quản lý chuyên nghiệp và phục vụ mọi lúc mọi nơi cho cư dân.

Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng lớn

Trong trường hợp bạn cần tổ chức các cuộc họp với quy mô đa dạng, một không gian giải trí thì các phòng sinh hoạt cộng đồng được triển khai xây dựng lên sẽ dành cho điều đó. Bạn là cư dân của dự án sẽ có đặc quyền sử dụng khu vực phòng sinh hoạt cộng đồng này cho các bữa tiệc, tiếp khách hàng, tham gia hội họp cùng các cư dân của dự án căn hộ Picity High Park khác.

Khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em

Tại dự án, khuôn viên vui chơi được bố trí thiết kế hợp lý ngay tại nội khu dành cho trẻ em. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu về vui chơi giải trí và năng động cho con em cư dân. CĐT đã dành không gian rộng lớn cho khu vực này bằng cách lắp đặt xích đu; làn trượt; bập bênh cũng như nhiều trò chơi cho trẻ em.

Khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em

Cảnh quan thiên nhiên sống xanh trong lành

Cư dân của dự án sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh, hệ thống cảnh quan sống xanh của dự án sẽ giúp cư dân được tận hưởng sự yên tĩnh, hài hòa của các khu vực cảnh quan tại chung cư Picity High Park Quận 12.

Lối thiết kế độc đáo của các mảng sống xanh được bố trí hợp lý, ngay nội khu cùng các tòa tháp căn hộ đã hiện lên như một bức tranh đẹp; bạn có thể chiêm ngưỡng chúng khi đến trải nghiệm dự án. Và đặc biệt là bạn có thể trải nghiệm hoạt động chạy bộ, đi dạo xung quanh dự án khuyến khích lối sống năng động của mọi cư dân.

Bên cạnh các tiện ích, tiện nghi kể trên thì dự án còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa háy tự động hiện đại; hộp thư cá nhân và các điểm thu gom rác tại mọi khu vực của các tầng đem lại sự an toàn, vệ sinh sạch sẽ hàng đầu.