Được mẹ thiên nhiên ban tặng cho các thắng cảnh xinh đẹp cùng với giá trị văn hóa ấn tượng, Hội An là cái tên hot trong ngành du lịch của Việt Nam, đây là cơ sở để chủ đầu tư xây dựng dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp ở khu vực. Trong đó, Vinpearl Nam Hội An là 1 trong các dự án nghỉ dưỡng vô cùng đắc cấp nằm tọa lạc ở Hội An. Với vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng đẳng cấp, dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An hấp dẫn mọi khách du lịch, nhà đầu tư và hứa hẹn mang tới giây phút nghỉ ngơi thú vị và tuyệt vời nhất.

Vinpearl Nam Hội An – Khu phức hợp 5 sao đẳng cấp

Dù trong khu vực ở Hội An có nhiều dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An là cái tên được nhiều người chú ý bởi đây chính là khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng all in one xuất hiện đầu tiên ở trong khu vực. Cùng số vốn đầu tư đến 5000 tỷ đồng, dự án Vinpearl Nam Hội An thừa hưởng trọn vẹn thương hiệu đẳng cấp của tập đoàn Vingroup bao gồm biệt thự biển Vinpearl, khách sạn, khu du lịch thể thao đẳng cấp Vinpearl Golf, Vui chơi và giải trí Vinpearl land … hứa hẹn là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho mọi du khách.

Dự án này được xây dựng với quy mô tầm 200 ha, chia thành 2 giai đoạn. Ở giai đoạn 1 của Vinpearl Nam Hội An tập trung ở phân khu biệt thự, khách sạn, trung tâm hội nghị cùng công nghiệp cao, được dự kiến hoàn thành trong đầu năm 2018. Ở giai đoạn 2 hoàn thành các hạng mục gồm cơ sở hạ tầng kỹ thuật, tiếp nối thêm hạng mục vui chơi, sân golf … Sự xuất hiện của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An đẳng cấp không chỉ đáp ứng được nhu cầu về nghỉ dưỡng của các khách du lịch mà còn khẳng định được vị thế của Vingroup và góp phần thúc đẩy du lịch phát triển.

Vinpearl Nam Hội An có thiết kế cuốn hút

Được thiết kế bởi các nhà kiến trúc tài ba hàng đầu trên thế giới, dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An đẳng cấp hứa hẹn mang tới nét đẹp sang trọng, độc đáo làm say lòng bất cứ du khách nào tới Hội An. Dự kiến dự án Vinpearl Nam Hội An dược thiết kế với lối kiến trúc vô cùng hiện địa, nằm hài hòa với môi trường thiên nhiên, căn biệt thự đẳng cấp và sang trọng lại gần gũi với không gian tự nhiên khoảng vườn phía trước ngập tràn hoa cỏ mang đến phong cách hiện đại và đẳng cấp.

Ở bên trong thiết kế Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn thanh lịch và tinh tế với không gian mở, cửa sổ rộng, có ban công. Ngay ở biệt thự, du khách thỏa mái tận hưởng cảnh đẹp tự nhiên, ngắm trọn được bãi biển Cửa Đại và thành phố lúc về đêm, trải nghiệm cảm giác thoải mái, thư giãn nhất và xóa tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Thiết kế với không gian mở nhưng vẫn luôn bảo đảm được sự an tĩnh, riêng tư, bảo đảm sự thoải mái nhất dành cho các chủ sở hữu. Bên cạnh đó, tới với Vinpearl Nam Hội An, du khách được trải nghiệm tiện ích đẳng cấp 5 sao, bảo đảm mang tới kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng nhất.

Thiết kế ấn tượng với ưu thế vượt trội, dự án Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn trở thành thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các du khách và mang tới cơ hội cho nhà đầu tư.