Thị trường BĐS Đà Nẵng nóng nhất tại “cửa ngõ”

Được coi là cửa ngõ liên kết giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng cả nước là Đà Nẵng và Quảng Nam. Khu vực Nam Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam (gồm Hội An và Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc) được các rất nhiều nhà đầu tư và giới chuyên môn đánh cao về tiềm năng cũng như sự sôi động và hấp dẫn.

Tại khu vực này, được chính quyền của cả hai địa phương rất quan tâm. Cho nên hệ thống hạ tầng và giao thông cơ bản đã hoàn thiện. Điều này tạo ra một động lực lớn giúp Nam Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam trở thành điểm đến lí tưởng. Với những người mong muốn tìm kiếm một nơi an cư đúng nghĩa mà không thiếu đi những giá trị sống đích thực.

Khu vực Nam Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam mang đến cho nhiều khách hàng một sự lựa chọn mới về nơi an cư lí tưởng

Hiện nay, theo đánh giá sơ bộ tại khu vực này có tới khoảng 80 nhà đầu tư lớn nhỏ đang rót vốn vào các dự án từ cao cấp cho đến bình dân. Cùng với đó, hoạt động chào bán cũng sản phẩm cũng diễn ra liên tục và đạt tính thanh khoản rất cao. Thị trường khu vực này ghi nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư không chỉ cục bộ một số địa phương mà còn trên cả nước.

Nhìn rộng hơn,khu vực này hiện tại đang là điểm đến của rất nhiều dự cao cấp với các mô hình mới như tổ hợp khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ khách sạn, KĐT sinh thái,…Đặc biệt là trên trục đường ven biển Trường Sa – Hoàng Sa. Tiếp giáp bên những dự án này là hàng loạt các KĐT mới được quy hoạch, tạo nên những cơn sốt đất nền kéo dài.

Bà Đặng Thanh Thiện, Quản lý trang tin Alo Đất Đà Nẵng đánh giá. Thời điểm này, BĐS khu vực Nam Đà Nẵng – Bắc Quảng Nam như “thỏi nam châm” hút vốn đầu tư từ khắp nơi trên cả nước. Khi đang sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, cộng hưởng với rất nhiều các chính sách ưu đãi, thông thoáng từ chính quyền cả hai địa phương. Và việc chú trọng đầu tư, phát triển dự án của các đơn vị là chủ đầu tư BĐS.

Đà Nẵng – Sự lựa chọn của nhiều chuyên gia bất động sản

Thị trường nào thì đất nền cũng là tâm điểm

Ông Vũ Đình Cương- Giám đốc Makerting Công ty CP Địa Ốc First Real đưa ra quan điểm. Thị trường BĐS Đà Nẵng cũng như Quảng Nam có sự tăng đồng đều ở các loại hình trong năm 2017 vừa qua. Tuy nhiên những nền đất vẫn luôn là một loại hình được nhiều nhà đầu tư chú ý đến nhất, khi liên tục tạo nên những con sốt trên thị trường.

Về phần mình, ông Nguyễn Thế Trung – Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Protech nhận định:“ Hiện nay phân khúc đất nền, đất nền biệt thự nhà phố trên thị trường đang hết sức sôi động và dự báo sẽ tiếp tục đà tăng trưởng này trong thời gian tới. Về lợi nhuận khi đầu tư vào dòng sản phẩm này là vượt trội so với các phân khúc BĐS khác. Nhờ vào việc giá trị tài sản được đảm bảo và định giá cao, cũng như khá là ổn định so với các sản phẩm khác trên thị trường”.Cũng theo ông Cương, loại hình đất nền và biệt thự hiện nay chủ yếu được nhóm khách hàng trung và cao cấp quan tâm bởi tính tận hưởng không gian sống rộng rãi và riêng biệt của nó.

Đất nền vẫn mang lại giá trị lợi nhuận cao nhất so với các loại hình khác nhờ vào nhiều ưu điểm mà nó có được

Có thể nói, sức hút của phân khúc đất nền, đất nền biệt thự tại thị trường Đà Nẵng hiện tại là rất lớn. Tuy nhiên, để sở hữu được một sản phẩm hợp lí ở khu vực này hiện tại lại là điều không hề dễ dàng.Điều này đòi hỏi khách hàng phải xem xét thật kỹ lưỡng các yếu tố đi kèm như vị trí, kinh nghiệm và uy tín của chủ đầu tư, cũng như các tiện ích và giá trị mà dự án mang lại,…

Theo ông Nguyên Phi- Giám đốc Trung tâm tư vấn dịch vụ BĐS Phát Lộc Land Đà Nẵng nhận định:“ Mỗi dự án thường mang trong nó những điểm nổi bật riêng, khẳng định được dấu ấn mà chủ đầu tư của nó muốn gửi gắm. Đây cũng là một trong những điểm mà chủ đầu tư muốn dự án nổi bật để thu hút khách hàng.”

Dự án tâm điểm của thị trường Đà Nẵng trong năm 2018

Khi muốn đầu tư vào một BĐS trên thị trường mọi người cần phải cân nhắc rất kĩ càng các yếu tố mà dự án đó có. Tuy nhiên, có một số dự án chỉ cần nghe đến tên chủ đầu tư thôi mọi người cũng đã có niềm tin rất cao và không cần đăn đo quá nhiều để xuống tiền đầu tư. Ở Đà Nẵng trong năm 2018 này chính là dự án Lakeside Palace của tập đoàn Đất Xanh triển khai.

Dự án lạc ngay tại trung tâm vùng kinh tế trọng điểm của TP.Đà Nẵn, vị trí có rất nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đang được thành phố cho tiển khai. Dự án này là một quần thể đô thị đồng bộ và hiện đại, xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng.

Lakeside Palace là dự án tâm điểm của thị trường Tây Bắc Đà Nẵng trong năm 2018 vì sức hút riêng của nó cũng như tên tuổi chủ đầu tư

Hệ thông tiện ích hoàn hảo tại dự án gồm có công viên trung tâm, công viên ven hồ, công viên ven sông; trường học quốc tế,…. Đặc biệt là hệ thông phố thương mại hiện đại, đồng bộ. Với hàng trăm các nhãn hiệu uy tín, dịch vụ đầy đủ sẽ được quy tụ tất cả về Lakeside Palace.

Trong tương không xa, vùng kinh tế trong điểm phía Tây Bắc Đà Nẵng sẽ là nơi hình thành nên những cộng đồng cư dân có trình độ dân trí cao. Với hệ thống tiện ích hiện đại, đầu đủ và không gian sống an lành lý tưởng. Đây cũng là một tiền đề nữa để góp phần nâng tầm giá trị của sản phẩm tại dự án.