FLC Eco Charm chỉ sau ít phút công bố thông tin về dự án tại lễ giới thiệu. 100% sản phẩm được đăng ký chỉ sau thời gian rất ngắn đã chứng minh sức hút đặc biệt của dự án FLC Eco Charm vừa ra mắt mới đây…

Ngày 3/3 vừa qua, Tập đoàn FLC đã giới thiệu về dự án FLC Eco Charm diễn ra tại khách sạn Royal Lotus (Đà Nẵng), đánh dấu bước tiến đầu tiên của Tập đoàn FLC tại một trong những thị trường địa ốc sôi động nhất Việt Nam.

Sự kiện được ghi nhận như một hiện tượng hiếm có trong lĩnh vực khi mà số khách đăng ký giữ chỗ cao gần gấp ba số lượng sản phẩm. Hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đã phải bốc thăm để giành lấy một suất đăng ký mua biệt thự, liền kề tại FLC Eco Charm ngay trong lễ giới thiệu.Thông tin được xác nhận từ đơn vị phát triển dự án, chỉ sau 30 phút công bố thông tin, quỹ căn đợt 1 đã “cháy hàng” nhanh chóng.

Sức hút đặc biệt của dự án FLC Eco Charm vừa ra mắt mới

Dù đại diện Tập đoàn FLC cho biết, họ vẫn chưa kịp công bố thông tin về quỹ sản phẩm trong đợt ra mắt tiếp theo. Nhưng những khách hàng bốc thăm không thành công, thay vì nhận lại đặt cọc thì đã đề nghị chủ đầu tư cho chuyển sang danh sách chờ trong đợt mở bán tiếp theo.Chắc chắn rằng với danh sách chờ đang ngày càng tăng, những sự kiện giới thiệu sắp tới của FLC Eco Charm sẽ tiếp tục “gây sốt” thị trường BĐS.

Vị trí “có một không hai” của dự án

“Kỷ lục trong ngày ra mắt của FLC Eco Charm không quá bất ngờ nếu xét tới sức hút của thương hiệu FLC trong lĩnh vực BĐS”, theo ông Nguyễn Mạnh Hà- Chủ tịch Hội đồng Quản trị Think Big Group đưa ra lời nhận xét.FLC Group vốn là tập đoàn nổi tiếng với việc đầu tư, phát triển những dự án đô thị chất lượng cao, với hệ tiện ích đồng bộ và sở hữu những lợi thế độc đáo.

FLC Eco Charm là dự án có vị trí ven sông vô cùng thuận lợi. Là một dự án có tọa lạc tại vị trí kim cương của thành phố Đà Nẵng – khu vực cửa sông Cu Đê dưới đèo Hải Vân-nơi có cảnh quan thiên nhiên núi, sông, biển vẫn mang vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ. Với vị thế đó thì giá trị sẽ tăng thêm từ 10-30% so với các khu vực lân cận.

Với FLC Eco Charm, được sông nước, cây cối bao bọc hoàn toàn tự nhiên, với môi trường sinh thái phong thủy lí tưởng là điều mà thiên nhiên ban tặng thì với các dự án BĐS khác nhiều chủ đầu tư phải bổ sung các tiện ích sông, suối nhân tạo nhằm nâng giá trị cho toàn dự án- và điều này dẫn tới phải bỏ ra không ít tiền để xây dựng các hạng mục.

FLC Eco Charm là dự án sở hữu vị trí ven sông vô cùng thuận lợi

Đột phá về các danh mục hạ tầng, kĩ thuật

Không chỉ sở hữu địa hình lý tưởng, FLC Eco Charm còn hưởng nhiều ưu thế lớn khi toạ lạc tại Tây Bắc Đà Nẵng. Đây là khu vực đang được quy hoạch như một vị trí tăng trưởng mới của thành phố.Theo ông Hà, trong các thập niên trước, Đà Nẵng tập trung nguồn lực phát triển mạnh phía Đông Nam, tạo nên một vùng đô thị sầm uất bậc nhất và có rất nhiều chênh lệch với khu vực Tây Bắc.

Tuy nhiên, cục diện này đang dần thay đổi khi hàng loạt dự án trọng điểm đã và đang được triển khai gấp rút tại Tây Bắc nhằm mở rộng không gian đô thị và kích cầu bất động sản, nổi bật như khu Công nghệ cao Đà Nẵng quy mô hàng ngàn hecta hay Khu công nghệ thông tin tập trung sẽ đưa vào khai thác đâu năm 2019, dự kiến doanh thu ước đạt 3 tỷ USD/năm và khả năng tuyển dụng gần 30.000 lao động trong 10 năm tới.

“Những dự án đô thị như FLC Eco Charm không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú cho cư dân địa phương mà còn đón đầu nhu cầu an cư của hàng ngàn kỹ sư, chuyên gia sẽ về làm việc tại các khu công nghiệp, khu công nghệ thông tin tập trung tại Tây Bắc Đà Nẵng trong tương lai”, ông Hà bình luận và cho rằng đây là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo giá trị bền vững của dự án.

Những dự án đô thị như FLC Eco Charm sở hữu sự đột phá về các danh mục hạ tầng, kĩ thuật

Cơ hội đầu tư phát triển

Theo giá đất trên thị trường, giá đất nền bình quân tại khu vực phía Đông, phía Nam Đà Nẵng đang dao động từ 35 – 55 triệu đồng/m2.Trong đó, một số điểm nóng như quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn lên tới 65 triệu đồng/m2, còn trục đường như Võ Nguyên Giáp và Hoàng Sa có mức giá cũng lên tới 70 triệu đồng/m2.

So với các khu vực nói trên, mức giá tại FLC Eco Charm và khu vực phía Tây Bắc nói chung hiện đang dừng ở mức khá khiêm tốn chỉ là 9 – 11 triệu đồng/m2.Nhiều chuyên gia nhìn nhận và đánh giá rằng với những phát triển vượt bậc về mặt hạ tầng tại Tây Bắc sự chênh lệch về giá kể trên sẽ nhanh chóng được thu hẹp, mang đến tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư tại khu vực này.

FLC Eco Charm – Nơi sở hữu cơ hội đầu tư phát triển trong tương lai

Song theo số liệu của Hội môi giới bất động sản Đà Nẵng, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng năm ngoái mới chỉ cung tung ra thị trường từ 2000- 3000 sản phẩm đất nền, thấp hơn nhiều so với con số hàng 1000 đất nền mỗi tháng đến từ khu vực phía Nam thành phố. Chắc chắn không lâu sau sự chênh lệch này sẽ không còn nữa vì những dự án tiên phong đón đầu xu hướng tại Tây Bắc như FLC Eco Charm. Điều này sẽ trở thành cú hích quan trọng, giúp nhà đầu tư và khách hàng có thêm những lựa chọn hấp dẫn. Đồng thời sẽ tạo thêm động lực tăng trưởng mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Tây Bắc nói riêng và toàn bộ Đà Nẵng nói chung.

Sát bên dự án Eco Charm bạn có thể tham khảo thêm dự án Lakeside Palace Đà Nẵng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Ấn Tượng Với Những Tiện Ích Đẳng Cấp Của Lakeside Palace Đà Nẵng